Kawaii Kawaii ! w/ matching taas kamay... magpo-post na nman ako
I dedicate this Chapter to you Ms. Jackie Harochoc thank you sa patuloy na pagsuport mo sa story ko, sa pagfloodlikes sa timeLine ko xD at sa patuloy na pagcomment ng nakakakilig! Abot hanggang duLo ng buhok ko xD Ayun so continuing support Lang sa story ko...
AkaLain mo yun di ko nakaLimutan idedicate ngayon xD
***
Hiding His True Personality written by: argelyne_jane
Chapter 10: The Kikay and The Casanova
[Lyka's POV]
*alarm clock rings*
Arrrrgggghhhh! Bwisit na alarm clock 'to sarap durugin. Pinatay ko na, ang sakit sa tenga. Nabulabog pati kaluluwa ko sa alarm clock na iyon eh. Gosh! I'm so inaantok pa talaga. Sino ba naman ang hindi aantukin, eh nagpuyat lang naman ako para tapusin yung pesteng list ng cleaners na iyon. 12 na ako nakatulog! Ang beauty ko, malulusaw! 7 pa ang pasok =_=. Teka anong oras na ba? Tinignan ko yung alarm clock ko. Pisti na mata 'to ang labo. Kinusot-kusot ko muna yung mata ko... Ayan, malinaw na...
O_________________________________________O
It's already 6:15 am!!!
Napabangon ako ng wala sa oras. Kinuha ko agad yung towel at nagtatatakbo na parang loka-loka sa CR at sa kasamaang palad nadulas pa ako sa teddy bear na nakakalat. Ang tanga nung teddy bear noh! Nakakainis talaga yung alarm clock na iyon, sira na ata yun eh. And, in just a blink of eye natapos ko na ang daily routine ko. Thank you Lord. Dali-dali na akong bumaba habang sinusuot ang hikaw ko. Naabutan ko pa sila Mommy at Daddy na nagbe-breakfast. I love my parents talaga hindi sila kagaya ng ibang parents na strict sa katunayan nga pinapayagan na nila kami ng twin ko na magkaboyfriend eh.
Yeah, you read it right I have a twin Sister. She's a full package! Maganda, mahinhin, mabait, matalino etc. All the good manner is in her na! Status namin ng twin sister ko? it's complicated. Bakit? kasi ever since hindi kami nagpapakielamanan. She's now in California.
"Oh, hindi kana magbebreakfast?" tanong sakin ni Mommy.
"Uhm, nope. Just this bread na lang."-ako. Sabay kuha ng bread sa table.
"Mag-iingat ka huh!"-Daddy.
"Yes, Daddy." kinawayan ko pa sila. Sakto nandito na si Kuyang Driver namin.
"Hi Kuya" nakasmile pa ko niyan huh. Syempre dapat magalang.
"Hi Ma'am, pasok na po kayo male-late na po kayo eh."
"Ay, naku Kuya tama ka diyan kaya bilisan na natin."-ako
*peep* *peep*
anak ka naman ng kamalasan uh-oh. Sumabay pa itong traffic. Late na nga ako eh. Ang malas-malas ko naman ngayong araw. Wala na bang mas mamalas pa sa araw na ito?
"Kuya wala na bang ibibilis pa iyan? Late na ko eh." hindi na ako mapakali. Parang may bulati yung pwet ko hindi ako mapirmi sa isang upuan =_=
"Ma'am, traffic po eh. May banggaan yata na nangyari." sh*t naman. Tinignan ko kung nasaan na kami banda. Yes, malapit na rin pala kami sa school keri ko yan.
"Kuya, malapit naman na sa school eh, lalakarin ko na lang. Sige, Kuyaaaaaa" kako tsaka sinara yung pinto ng sasakyan.
"Pero Ma'am-" *blag* sarado na ang pinto ng kotse xD Sorry kuya, hindi naman ako mapapahamak kasi malapit na ako sa school. May nakita akong mga adik na humihithit ng rugby sa may kanto. Uh-oh mukhang binabawi ko na yung sinabi kong hindi ako mapapahamak
BINABASA MO ANG
Hiding His True Personality
RandomJane Jelynne Herrera saved by an anonymous guy. She fell inlove with that anonymous guy at the first sight. She kept on calling him 3 Stars Guy bacause of 3 stars tattoo at the right part of his neck. She became the new Queen of the school as she tr...