This Chapter is dedicated to Milrose Calibar
Message: Thank you sayo :-)) maraming maraming maraming salamat sa pagsubaybay ng kabaliwan kong ito mula umpisa sa mga comments and Likes salamuch...
***
Hiding His True Personality written by: argelyne_jane
Chapter 13: Star
[Jane's POV]
Matapos ang spin the bottle namin umuwi na kami. Partner-partner kami. Oh? Huwag masyadong masaya hindi kaming mga babae ang nagsabing ihatid nila kami. Ang mga lalaki ang nag-insist 'non.
Habang naglalakad kami ni Joaquin, tahimik lang kami. Pagkatapos kong sabihin yung kagabi tahimik na siya. Na-curious tuloy ako kung bakit. Gusto kong itanong kaso baka akalain naman nito feeling close ako? No way.
Nasa tapat na kami ng kani-kaniyang bahay. Oo nga pala ang shunga ko din eh noh? Magkatapat lang pala yung bahay namin. Kaya kahit hindi na niya ako ihatid okay lang parehas lang naman yung way namin eh.
^_^ yehey! Hindi ko na kailangan mag-thank you ^_^
Angel Side: Kahit na, kailangan mo pa ding mag-thank you. Buti nga sinamahan kapa niya eh. Malay mo may iba pa siyang pupuntahan pero nag-aalala sayo :-)
Devil Side: Tama iyan. Huwag kang magpasalamat. Bakit? Hindi mo naman utang na loob yun ah. Mamaya sabihan kapa niyang feeling close niyan eh.
Angel Side: Mali, kailangan niya pa ring magpasalamat.
Devil Side: Ang kulit mo rin eh sabi ng hindi.
Angel Side: Dapat!
Devil Side: Hindi!
Arrrgggghhhhh putakte talaga 'tong mga side ko uh-oh. Lalo lang akong naguguluhan.
Tama, tama. Kailangan kong magpasalamat sa kanya.
"Uh, Joaquin sala-" hindi ko na natuloy yung sasabihin ko ng magsalita siya.
"Walang anuman" tsaka dire-diretsong pumasok sa loob ng bahay nila.
Galit kaya siya? :-( wala naman akong ginawa ah? Meron ba?
***
Sa kwarto...
Nag-online ako sa site...
Napangiti ako :-) kahit pala maraming nagrereklamong nakakapagod maging cleaners marami rin namang mga nasiyahan sa progress ng school. Napangiti ako.
Pagnagtuloy-tuloy ito at maganda ang kinalabasan magiging malinis ang Hermes Academy at hindi lang iyon magiging disiplinado pa ang mga students at pagnangyari iyon, pagtumino na sila ipapatigil din namin yung cleaners chuchu na yun!
Biglang may nagpop up
@2ndPrincess: Sino ka ba talaga Queen?
*gulp* si Ericka 'to. Naman eh. Bakit sa dami-dami ng pwedeng itanong iyon pa. Parang nahihirapan tuloy akong sagutin siya. T_T
@Queen: Private
@2ndPrincess: I understand. So, what's next na gagawin natin?
@Queen: Mag-antay lang kayo. Every two weeks kaming tutugon sa mga hinaing nila. Hindi pwedeng madaliin baka maloka ang mga students at biglang magtransfer sa ibang Academy.
@2ndPrincess: Okay, we'll wait for your signal :-)
Hay, ang bait talaga ng bes
tfriend ko :-) Kaya naman love na love ko siya eh. Hay naku, tama na nga ang emote. Maglo-log out na ako.
BINABASA MO ANG
Hiding His True Personality
RandomJane Jelynne Herrera saved by an anonymous guy. She fell inlove with that anonymous guy at the first sight. She kept on calling him 3 Stars Guy bacause of 3 stars tattoo at the right part of his neck. She became the new Queen of the school as she tr...