Austine Villaluz
"Kung hindi niyo po mamasamain pwede ko bang malaman kung ano ang nangyari?" Ang tanong ko sa dalawang panauhing naka-upo dito sa aking harapan. "Pero puwede niyo namang piliing hindi sagutin." Pahabol ko pa. Baka isipin nilang chismosa ako no!
"No, it's okay. Our family is very thankful with yours and it's your right to know why my nephew is here." Si bhosxz Axel na ang sumagot.
Inabot ko ang braso ni mama at napakurot doon. Shet talaga. Ang gwapo-gwapo niya, gurl. Namasa yata 'yong panty ko. Dapat talaga nagsuot na ako ng panty liner. Chour! Wala pala akong pechay.
"As you may have known our family is quite extraordinary. We have a lot of big time enemies lalo na kaming dalawa ni Nathan. Our line of work deals with criminals and justice. It happened that one of them made the worst decision in his life. Ipinadala niya ang kanyang mga tauhan sa school ni Noah habang nakasuot sila ng military uniform. My nephew thought it was my men kaya sumama siya sa kanya. Mabuti nalang at natakasan niya ang mga 'to. I don't know what could happen to him kung sakalim I'm just glad Noah met you.
Tatlong araw na ang nakakaraan ng malaman naming nandito si Noah, I placed several of my men around your area to secure Noah and your family." Ang mahaba nitong explanation sa akin.
"But, sir, how come we didn't saw any news about about Noah's kidnapping incident? Hindi ba't headline ang mga ganitong insidente?" Ang nagtatakang tanong ni Chammy sa kanya. Doon ko rin na-realize na wala nga akong narinig tungkol sa pagkawala ni Noah. Kung naka-news lang sana ito edi mas mabilis namin siyang naisauli sa kanyang mga magulang.
"We blocked all news report about this. The public finding out about my missing son means more enemies coming to find him." This time si Sir Nathan na ang sumagot habang karga-karga pa rin si Noah.
Napangiti ako sa pagkapulopot niya sa leeg ng ama. Alam kong namimiss na ni Noah ang daddy niya dahil walang palya ang gabi-gabi niyang pagsasabi ng, 'I miss my daddy, mommy.' Wala naman akong maisagot kasi hindi ko rin alam kung saang lupalop ko hahanapin ang ama niyang nangabilang panty. Choserang frog!
"Daddy, I'm hungry. I want to eat. My grandmama and mommy cooked a lot of delicious food. I want to eat that." Ang pagkuha ni Noah sa atensyon naming lahat.
Medyo nahiya naman ako nang isama niya ang salitang mommy sa sentence niya. Anebe beh. Baka ma-pressure ang daddy mo. Di pa ako handang magpasakal.
"Mommy?" Ang sabay na tanong ni bhosxz Axel at dahdie Nathan.
Lihim na napa-arko ang aking kilay. Abay sabay pa talaga silang nag-tanong. Bakit ha? Hindi ba kayo makapaniwala na isang diyosa ang naging mommy ng anak at pamangkin ninyo?
"Yeah! My mommy Austine!" Ang masayang pakilala ni Noah sa akin habang tinuturo pa ako.
Gusto ko sanang sumigaw ng, 'Surprise bitch!' nang makita ko ang gulat sa kanilang mga mukha. Pero 'wag nalang at baka barilin ako on-the-spot ng heneral.
Kitang-kitang ko ang unti-unting pagngit-ngit ng mukha ni sir Nathan habang nakatingin sa direksyon ko. Legit na napa-sign of the cross talaga ako sa harapan nila. Lord, sana tanggapin niyo pa rin po ako diyan sa langit kahit hindi pa expired ang pornhub membership ko. Huhu.
BINABASA MO ANG
JB1: The Cold Hearted Father [BXB] [√]
HumorJuariz Bachelors #1 [BXB] [MPREG] STATUS: COMPLETED Si Austine Villaluz ay isang fresh graduate sa kursong general education. He loves kids and would certainly do everything to have one as his own ngunit ang problema eh hindi niya kayang kumain ng t...