Ý thức vẫn còn mơ màng, Thẩm Niệm đột nhiên nghe thấy một giọng nữ lắp bắp: "Thừa Dịch, năm đó em chia tay anh chỉ là bất đắc dĩ mà thôi." Trong đó bốn phần vô tội, ba phần bất đắc dĩ, hai phần kiều nhu (yêu kiều+ ôn nhu) còn có một phần muốn nói lại thôi.
Thật lợi hại.
Đúng là Bạch Liên Hoa thủ đoạn cao tay!
Bỗng nhiên Thẩm Niệm bị một cảm giác mát lạnh ập vào mặt làm bừng tỉnh.
Cơn buồn ngủ mông lung bị một cái khăn bông lạnh như băng không chút lưu tình ném vào mặt xua tan.
Gần đó truyền đến giọng nam dễ nghe: "Ồ".
Tích chữ như vàng, một chữ chứa đầy hàn băng.
Âm thanh phát ra từ phía đối diện.
Trước mặt cô là một người đàn ông mặc tây trang cùng giày da, áo sơ mi mùa hè cài đến cúc trên cùng, âu phục màu đen cùng sơ mi trắng lộ ra ngoài áo gile, khuy măng sét* kim cương trên cổ tay áo tỏa ra ánh sáng chói mắt.
*Khuy măng sét: Là một loại phụ kiện thời trang nam tương tự như cúc áo, được cố định ở cổ tay áo sơ mi có cổ tay gập.
Nhưng so sánh với cái đồng hồ bên cạnh thì nó liền kém xa xỉ đi nhiều.
Nam nhân giống như có hào quang sau lưng, có chút chói mắt, Thẩm Niệm nheo mắt lại, tỉ mỉ quan sát.
Hắn có đôi mắt đào hoa xinh đẹp, môi mỏng lănh đạm hơi mím lại, hàm chứa sự tức giận, giấu đi lãnh ý.
Hắn tức giận? Vì cái gì?
Ý nghĩ này vừa xẹt qua trong đầu, Thẩm Niệm đã thấy có gì đó không đúng.
Cô không phải đang ở nhà ngủ hay sao? Sao nơi này lại sáng như vậy, đối diện cô còn có một đại soái ca mà cô chưa thấy bao giờ?
Ban ngày nghĩ gì ban đêm mơ cái đó nhưng sẽ không có chuyện trong mộng đột nhiên xuất hiện bộ mặt của người lạ mà lại có biểu cảm rõ ràng như thế đi?
Vừa nghĩ như vậy, Thẩm Niệm đưa tay xuống đùi, nhéo một cái.
A, đau.
Không phải nằm mơ.
Hành động của Thẩm Niệm không thoát khỏi con mắt của nam nhân kia, Cố Thừa Dịch trơ mắt nhìn bạn gái cũ của hắn "bức không được hắn" liền tự véo đùi mình, hừ lạnh một tiếng.
Nhìn mắt của cô đỏ cả lên, khóe miệng co lại... Vẫn là không thể lưu tình với loại người này.
Chia tay chín năm, bạn gái cũ của hắn đúng là đầu óc càng ngày càng không tốt.
Đầu óc không tốt Thẩm Niệm đột nhiên đứng dậy, thân mình hơi lảo đảo, một tay chống lên bàn tránh ngã.
Sau đó cô quăng ra một nụ cười có chút xấu hổ lại không mất lễ nghi: "Xin lỗi, tôi vào toilet một chút."
Cô như chạy trối chết, hai ba bước đã biến mất tăm hơi.
Cố Thừa Dịch còn đang đợi cô lấy cớ: "..."
Chia tay chín năm, bạn gái cũ đầu óc không tốt hình như coi ai cũng đầu óc không tốt giống mình.
Chẳng lẽ cô nghĩ hắn nhìn không ra nụ cười kia có bao nhiêu xấu hổ sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit)Xuyên thành bạn gái cũ của lão đại-Mang Quả Nhãn Kính Nương
Romance🍋Tên Hán việt: Xuyên thành đại lão đích tiền nữ hữu 🍋Tác giả: Mang Quả Nhãn Kính Nương 🍋Thể loại: Hiện đại, xuyên thư, sủng, HE 🍋Số chương: 58 chương+5 PN 🍋Tình trạng bản gốc: Hoàn thành 🍋Tình trạng edit: On going 🍋Lịch đăng: 2 ngày / 1 chươn...