Chương 7: Điều tra

6.3K 490 23
                                    

"Ngốc nghếch lắm tiền" Cố Thừa Dịch bị kích thích đến nỗi không để ý tới một vấn đề: Thẩm Niệm có thể lần lượt phủ nhận "Không phải anh ta" với Tần Ngọc Huân và Nhậm Hành Duệ nhưng vì sao đến hắn lại phải nói dối?

Đây là chột dạ nha.

Cố tình hỏi lại để tránh câu trả lời chính, khiến cho người ta cảm thấy mình không có khả năng, không truy cứu đáp án thật nữa.

Nhưng Cố Thừa Dịch đang chịu kích thích lớn lại không nghĩ tới mặt này.

Ở bên cạnh, Đinh Hạ Vân rất muốn biết quan hệ giữa bạn trai cũ ngốc nghếch lắm tiền, Thẩm Niệm khẽ mỉm cười không nói, cô cũng thức thời không hỏi nhiều.

Hai người vừa ăn vừa nói chuyện, đổi thành chủ đề bình thường khác.

Thẩm Niệm nói không nhiều, chỉ ăn ăn nướng nướng, chủ yếu vẫn là Đinh Hạ Vân bô bô nói, chỉ một lát đã nói đến style mới Chanel mới ra gần đây lát nữa muốn đi xem, một lúc sau lại nói đến chút nữa muốn đi mua son.

Thôi Tân Đạt không nghe được cái gì tin tức hữu dụng gì, chuyên chú cúi đầu ăn thịt nướng, tốc độ của hắn rất nhanh nhưng nhanh nữa cũng không bằng tốc độ tiêu diệt của Cố Thừa Dịch.

Có lẽ là đang hóa bi phẫn thành ham muốn ăn đi, Cố Thừa Dịch hiếm khi ở trong một cửa tiệm điều kiện không được tốt này ăn cơm, còn ăn không ít.

Thôi Tân Đạt không khỏi lý giải cái gọi là "bạn trai cũ ngốc nghếch lắm tiền" một phen.

Xét giá đất ngày hôm nay của Giang Đông, chỉ trong một lần lấy ra ít nhất cũng phải hơn mười vạn tiền đặt cọc, trừ vị lão đại trước mặt hắn ra thì còn là ai được nữa?

Được rồi, hắn coi như nhìn rõ khúc mắc giữa Cố tổng và vị "Niệm Niệm tỷ" này rồi.

Số tiền hơn mười vạn này có khả năng là phí chia tay rất lớn, Niệm Niệm tỷ không hề nhớ tới tình cũ muốn cắt đứt quan hệ, tổng giám đốc nhà hắn thì lại là bộ dáng nhớ mãi không quên.

Vậy nên hắn thân là một trợ lý tri kỷ nên làm chút gì đó phải không?

Thôi trợ lý lâm vào tình trạng rối rắm giữa lương tâm và lý trí, lương tâm nói hắn không nên làm gì nhóm cô gái yếu đuối đó, lý trí lại nói hắn nên làm chút gì đó mới có thể thăng chức tăng lương.

Không đợi hắn lại rối rắm, một cuộc điện thoại đến nói công ty có việc.

Cố Thừa Dịch xoay người rời đi, Thôi Tân Đạt trả tiền, hắn giơ điện thoại lên chụp ảnh Thẩm Niệm.

Ý định ban đầu của hắn vốn không biết tên đầy đủ, nhưng chỉ cần có tấm hình là có thể tiến hành điều tra được, chụp ảnh xong, hắn phóng to ảnh chụp rồi đặt lên quầy tiếp tân, "Tôi trả giúp bàn của vị này."

Tiếp tân: "Được."

Thôi Tân Đạt nhanh chóng quẹt thẻ kí tên, nghĩ rằng mình ở trong này trì hoãn không ít thời gian, hẳn tổng giám đốc đã đi xa.

Chờ hắn ra ngoài mới phát hiện Cố Thừa Dịch cũng chưa đi xa, đang dựa vào lan can bên cạnh, dùng ánh mắt phức tạp xa xa nhìn về phía Niệm Niệm tỷ kia.

(Edit)Xuyên thành bạn gái cũ của lão đại-Mang Quả Nhãn Kính NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ