Vừa mở miệng nói được một chữ, Cố Thừa Dịch đã không nói tiếp nữa, nói thật, hắn liền ngu.
Thẩm Niệm có thể hạ hắn độc gì chứ, độc tình ư?
Ngôn ngữ nam chủ của Thẩm Niệm level 10 nhưng cũng không lợi hại đến nỗi nghe được toàn bộ thông tin chỉ qua một chữ.
Nhìn sự hỗn loạn trên mặt người đàn ông, lại nhìn những nguyên liệu đắt tiền trên bàn nếu không bỏ tủ lạnh hay ăn ngay thì rất dễ hư hỏng, yên lặng cầm bát đũa trước mặt hắn ném vào trong nước sôi lăn qua một lần, rồi vẩy vẩy cho ráo nước mới đặt lên bàn.
"Ăn đi."
Cố Thừa Dịch mặt không đổi nhìn bát đũa còn dính chút nước, bất đắc dĩ nhúng thịt bò Kobe rồi chấm tương ăn.
Ừm, tạm được.
Đợi Thôi trợ lý và Điền trợ lý mang quầy khử trùng cùng nguyên một bộ bát đũa lên lầu, chỉ thấy tổng giám đốc có thói sạch sẽ và chứng cưỡng bách của bọn họ đang ngồi trước bàn nhỏ, trên là một đống ngổn ngang cơ bản không thành một bộ mâm, nhúng nguyên liệu bọn họ đưa tới lúc chạng vạng tối.
Không đợi Thẩm Niệm do dự nên khách khí một chút mời bọn họ ăn cơm hay phớt lờ bọn họ tránh cho xoát hảo cảm thì hai vị trợ lý đã lanh lẹ chạy mất.
Không cần phiền não nữa.
Nhìn bát đũa và quầy khử trùng bị mang đến trễ, Cố Thừa Dịch: "..."
Quên đi, ăn cũng ăn rồi.
Ăn lẩu so với ăn sủi cảo dễ ra mồ hôi hơn, nước mắt nước mũi chảy hết ra.
Thẩm Niệm không suy nghĩ lần lượt chạy vào nhà vệ sinh mượn tiếng bơm nước của bồn cầu che giấu, cầm giấy ăn là dùng.
Không phải tiểu tiên nữ liệu có khiến nam chủ ghét bỏ?
Vậy thì tốt quá, cảm tạ đại ân đại đức của nam chủ đã không đến cái nhà nhỏ cũ nát này!
Ôm ý tưởng muốn bị nam chủ ghét bỏ, động tác ăn lẩu của Thẩm Niệm tự nhiên hơn nhiều.
Ăn mà miệng phải thùy mị? Không có đâu.
Ăn một miếng lau miệng một lần? Không tồn tại.
Cả đời trước lẫn đời này giám đốc Thẩm đều không phải đại gia khuê tú với tiểu gia Bích Ngọc*, nên ăn thế nào thì ăn thế đấy.
*Tiểu gia Bích Ngọc: "Tiểu gia Bích Ngọc" nghĩa gọn là chỉ những thiếu nữ xinh đẹp ở gia đình bình thường. Cũng có nghĩa hình dung cô gái có hình dáng không nhất định phải đẹp nhưng khả ái, có điểm nghĩa giống như em gái nhà bên. Thường là những cô gái hoạt bát dễ gần, không có phong phạm "Tiểu thư khuê các" (Theo greyphan.com)
Ăn đến ngon miệng, bất kể có phải miếng Cố Thừa Dịch ném xuống hay không đều vớt lên ăn, đoạt đồ ăn, đắc tội hắn cũng muốn ăn.
Cố Thừa Dịch lần thứ bảy bị đoạt: "..." Cô là cướp à.
Chưa kể khi hai người cướp đồ ăn còn rất có tư vị, trong lúc vô tình một bàn nguyên liệu đã bị ăn sạch bóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit)Xuyên thành bạn gái cũ của lão đại-Mang Quả Nhãn Kính Nương
Romance🍋Tên Hán việt: Xuyên thành đại lão đích tiền nữ hữu 🍋Tác giả: Mang Quả Nhãn Kính Nương 🍋Thể loại: Hiện đại, xuyên thư, sủng, HE 🍋Số chương: 58 chương+5 PN 🍋Tình trạng bản gốc: Hoàn thành 🍋Tình trạng edit: On going 🍋Lịch đăng: 2 ngày / 1 chươn...