Cố Thừa Dịch đen mặt đi xuống.
Cả hai trợ lý nhìn thời gian, lại nhìn nhau, không dám tin.
Hiện tại chưa đến 10 giờ, cộng thêm cả thời gian đi lại thang máy thì tổng giám đốc chính thức ở trong phòng còn chưa đến nửa giờ đâu.
Hừ, tổng giám đốc không có khả năng ngắn như vậy!
Cố tổng đang tức giận nên không phát hiện hai trợ lý đang suy nghĩ chuyện không đáng tin nào đó, nếu không chắc chắn sẽ lập tức ném đến xích đạo, không mở thêm hai ba bốn công ty nữa thì đừng hòng trở về.
Maybach chậm rãi rời khỏi tiểu khu Thiên Tín, vững vàng chạy trên đường, dừng lại tại cửa biệt thự.
Nằm trên ga giường màu đen xám lãnh đạm, trước khi Cố Thừa Dịch chìm vào giấc ngủ đã nghĩ rằng cái giường màu xanh da trời thêu bồ công anh kia có phải rất mềm mại ngủ rất ngon hay không?
Ngày hôm sau Cố Thừa Dịch tinh thần sảng khoái đi làm.
Đến trưa, Thôi Tân Đạt đưa tới cơm trưa phong phú của khách sạn năm sao, đó là món ăn quen thuộc của Cố Thừa Dịch nhưng khi vào miệng rõ ràng cảm thấy còn không bằng một bát canh sủi cảo thịt heo cải trắng vô cùng đơn giản kia.
Nghĩ đến canh sủi cảo lại hiện lên trước mắt bộ dáng người nào đó không tình nguyện mời hắn ăn sủi cảo.
Cố Thừa Dịch gọi Thôi trợ lý tới, "Đi mua một ít nguyên liệu nấu ăn nào mới lạ đi." Đưa cô gấp đôi gấp ba nguyên liệu nấu ăn, để xem cô có hài lòng hay không!
Thôi trợ lý: "???"
Nhìn đến bàn ăn cấp năm sao sắc hương đầy đủ lại không động quá hai đũa, sắc mặt không tốt, "Cố tổng, đầu bếp làm không ngon sao?"
Chẳng lẽ đường đường là một đầu bếp còn không thể khiến cho một người bình thường ăn ngon.
Cố Thừa Dịch: "Đưa cho cô ấy đi."
Cô ấy? Vẫn là hắn?
Trực giác Thôi trợ lý vẫn như cũ, "Cố tổng, lúc này Thẩm tiểu thư đang đi làm ở công ty không ở nhà, nên chờ Thẩm tiểu thư về nhà rồi đến đưa thì tốt hơn?"
Nếu có thể thì thuận tiện đóng gói tổng giám đốc đưa qua luôn, đấy là tốt nhất.
Cố tổng thiếu chút nữa bị trợ lý đóng gói vẫn không phát giác gì, "Cậu tự quyết định đi."
Đúng vậy, quả nhiên là Thẩm tiểu thư.
Thôi trợ lý ôm bí mật trong lòng, cười tủm tỉm rời khỏi văn phòng tổng giám đốc sau đó lôi kéo Điền Vũ Thời chạy.
Tổng giám đốc đã nói "Nguyên liệu nấu ăn mới lạ", hắn mà không tổ chức bữa ăn tập thể thì còn hiểu gì nữa?
Đương nhiên cũng phải có tay nghề nấu ăn nữa.
Vì vậy Thẩm Niệm chân trước vừa về đến nhà, chân sau tiếng gõ cửa đã vang lên.
Biết mình là người lạ nên Thôi Tân Đạt bày ra khuôn mặt tươi cười, "Thẩm tiểu thư, tôi là trợ lý của Cố tổng, xin hãy mở cửa."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit)Xuyên thành bạn gái cũ của lão đại-Mang Quả Nhãn Kính Nương
Romance🍋Tên Hán việt: Xuyên thành đại lão đích tiền nữ hữu 🍋Tác giả: Mang Quả Nhãn Kính Nương 🍋Thể loại: Hiện đại, xuyên thư, sủng, HE 🍋Số chương: 58 chương+5 PN 🍋Tình trạng bản gốc: Hoàn thành 🍋Tình trạng edit: On going 🍋Lịch đăng: 2 ngày / 1 chươn...