Chương 16: Đắp chăn bông

5K 421 45
                                    

Giá trị nhan sắc cùng dáng người của nam chủ đều là cực phẩm, ngủ với người đàn ông như vậy một chút cũng không thiệt thòi đâu!

Nội tâm Thẩm Niệm nhảy qua nhảy lại giữa "Ngủ hắn, là chính bản thân hắn đưa tới cửa mà" và "Không được ngủ, ngủ thoải mái nhất thời, sau này sẽ bị hoả táng tràng".

Cố Thừa Dịch chỉ thấy sắc mặt của cô kỳ quái, vẻ mặt đấu tranh nhìn giường của cô làm cả người hắn nhìn đều cảm thấy mệt mỏi.

Mặc kệ mạch não của hắn thần kỳ cỡ nào cũng không thể nghĩ được Thẩm Niệm đang rối rắm cái gì, chỉ cho là cô có tật xấu lạ giường, nói: "Ngủ đi, giường của tôi so với cô tuyệt đối thoải mái hơn."

Trong lòng hắn vẫn còn nhớ thương cái giường màu xanh da trời bồ công anh mà hắn chưa từng được ngủ kia, nói xong lời này trong lòng liền cảm thấy thoải mái hơn.

Cô keo kiệt không cho tôi, nhìn xem tôi nghĩa khí bao nhiêu, hào phóng đưa giường của tôi cho cô ngủ!

Thẩm Niệm trầm mặc quay người, vừa mới bước một bước đã bị Cố Thừa Dịch đen mặt bắt lấy, "Đi làm gì!"

"Đánh răng." Dùng đầu ngón chân cũng biết trong phòng nam chủ không có khả năng có bộ đồ dùng vệ sinh cá nhân cho khách.

"Ở chỗ này." Cố Thừa Dịch vẫn không buông tay, trong tư thế nắm chặt tay Thẩm Niệm kéo người vào phòng tắm cạnh phòng ngủ chính, lấy bộ đồ dùng vệ sinh dự phòng của mình từ trong tủ ra.

Sau khi bỏ bộ đồ dùng xuống, hắn cầm đồ dùng vệ sinh của mình đứng trước bồn rửa bắt đầu đánh răng.

Phòng ngủ chính trang bị phòng tắm rất lớn, bồn rửa cũng lớn, nhưng hắn vẫn chủ động đứng dịch sang một bên, tựa như đang nói: Nhìn đi, tôi hào phóng bao nhiêu.

Thẩm Niệm: "..." Làm lơ cảm giác tồn tại cực mạnh của người nào đó, ngoan ngoãn đánh răng.

Đánh răng xong thì đến vấn đề chính.

Cố Thừa Dịch đứng bên cạnh, sau khi đánh răng xong thì chờ cô, Thẩm Niệm cũng không có biện pháp kéo dài thời gian, dọn dẹp xong thì đi ra ngoài trước, ngoan ngoãn nằm ở bên trái giường lớn đã được chỉ định trước.

Tim đập thình thịch đợi phát triển tiếp theo.

Thời kì tâm thiếu nữ và lòng hiếu kì mãnh liệt mười phần, cô từng xem qua loại tình tiết này trong cuốn tiểu thuyết nào đó rồi.

Vốn tưởng rằng thời kỳ mấy năm dài cô hài hòa nghiêm túc chỉ đọc kéo đèn[1] thanh thủy văn[2],những cái... văn bản lộ liễu và hình ảnh chân thật đó đã bị lãng quên từ lâu, ai ngờ lại xuất hiện đúng thời điểm thích hợp này.

[1]Kéo đèn: Là phần tác giác lướt qua, không miêu tả kỹ nhưng độc giả vẫn biết họ đang làm gì (kiểu như một đêm hương diễm nồng nàn í :))) ).

[2]Thanh thủy văn: Không có cảnh 18+.

Cái gì bàn tay lớn rực lửa , nở ra những đóa hoa diễm lệ... Câu sau lợi hại hơn câu trước.

Thẩm Niệm vụng trộm tưởng tượng làm ầm ĩ nam chủ-----cảnh hương diễm lay động, cảm thấy mình là quân vương gặp gỡ mỹ nhân bất tảo triều.

(Edit)Xuyên thành bạn gái cũ của lão đại-Mang Quả Nhãn Kính NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ