Tiểu thuyết từng đề cập rằng nam chủ Cố Thừa Dịch rất để ý đến đoạn tình cảm thời niên thiếu kia.
Không phải bởi vì yêu mối tình đầu kia bao nhiêu mà là do ——bị lừa.
Mười tám tuổi chính là thời điểm thiếu niên cuồng nhiệt nhất, khó khăn lắm mới thích một người, kết quả là nữ phụ Thẩm Niệm bên ngoài giả dạng thanh thuần thiện lương, kỳ thật nội tâm bại hoại ngại bần yêu phú, là một Bạch Liên Hoa chuyên lừa gạt tình cảm.
Khiến cho cõi lòng thiếu niên tan nát rơi đầy đất.
Nếu nguyên chủ đưa ra lý do chia tay như "Chúng ta không hợp nhau" hay "Em muốn xuất ngoại" thì có lẽ Cố Thừa Dịch đã không để ý đến vậy, có ai yêu cầu cô phải chết khi chia tay đâu.
Vì sao chia tay á? Bởi vì anh nghèo a!
——Cái lý do chia tay như vậy, đổi thành Thẩm Niệm cũng sẽ nảy sinh bóng ma tâm lý không dám bàn chuyện yêu đương.
Đáng tiếc.
Tìm đường chết là nguyên chủ, cõng nồi* lại là Thẩm Niệm, vì vậy cô chỉ có thể thành thành thật thật thu thập cái cục diện rối rắm này, tranh thủ tìm đường sống thôi.
*Cõng nồi: Kiểu như đổ vỏ.
Ngồi trên con đường của tiểu phú bà có 300 vạn.
Tiểu thuyết dùng một đoạn rất dài để miêu tả tài năng kinh doanh của Cố Thừa Dịch, tuổi còn trẻ liền một tay sáng lập ra đế quốc thương nghiệp lớn như vậy. Vốn được thiết kể để làm nổi bật nhân vật nam chủ cao phú soái nên hơn phân nửa xí nghiệp trong nước đều là của hắn, có quan hệ với hắn đều phải cho hắn mặt mũi.
Để không trở thành pháo hôi thì có thể tạm thời đắc tội, nhưng không thể đắc tội quá nhiều, miễn cho sau này vạn nhất phạm đến hắn hay bằng hữu của hắn đỡ bị làm khó dễ.
Hai mắt Thẩm Niệm híp lại, theo như kịch bản lộ vẻ tham tiền: "Cố tổng hào phóng, một lời đã định."
Ánh mắt của bạn gái cũ tham tài chỉ thiếu hiện lên hai cái ký hiệu tiền tệ trong mắt, thô tục!
Tục không chịu được!
Cố Thừa Dịch, người có được toàn bộ đế quốc thương nghiệp chỉ cảm thấy hết sức đau mắt, hắn khi mười tám tuổi chắc chắn là bị xe đâm hỏng đầu óc rồi, không thì sao có thể coi trọng loại người phiền phức này?!
Không muốn nhiều lời cũng không muốn hao tổn tế bào não trân quý lên người bạn gái cũ, nam nhân mặc âu phục móc trong túi quần ra một sấp chi phiếu, viết soàn soạt một chuỗi con số rồi xé.
"300 vạn đây, cầm tiền và làm tốt những gì cô nên làm."
Nói xong, Cố Thừa Dịch cũng không liếc nhìn sắc mặt bạn gái cũ, chỉ tổ đau mắt, lấy lại sấp chi phiếu liền rời đi.
Thẩm Niệm đứng tại chỗ nhìn hắn rời đi, nếu không sợ đắc tội nam chủ lợi hại nhất trong tiểu thuyết thì cô thật muốn cúi đầu nói: "Cố tổng rộng rãi, Cố tổng đi thong thả."
Đợi thêm ba phút, xác nhận Cố Thừa Dịch không có đổi ý quay trở lại đòi chi phiếu, Thẩm Niệm liền sung sướng nheo mắt lại, cẩn thận gấp tờ chi phiếu vào trong túi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit)Xuyên thành bạn gái cũ của lão đại-Mang Quả Nhãn Kính Nương
Romance🍋Tên Hán việt: Xuyên thành đại lão đích tiền nữ hữu 🍋Tác giả: Mang Quả Nhãn Kính Nương 🍋Thể loại: Hiện đại, xuyên thư, sủng, HE 🍋Số chương: 58 chương+5 PN 🍋Tình trạng bản gốc: Hoàn thành 🍋Tình trạng edit: On going 🍋Lịch đăng: 2 ngày / 1 chươn...