Chương 13: Canh gừng đen

4.9K 431 76
                                    

Nằm trong bồn tắm mát xa đầy nước ấm, Thẩm Niệm vẫn không hiểu tại sao mình từ tránh mưa ở nhà nam chủ thành ngâm mình trong bồn tắm ở nhà nam chủ.

Đầu tiên, tránh mưa xong là có thể nói lời cảm ơn rồi chạy lấy người; thứ hai, bản thân tự mang sắc thái đặc thù, rất khó không khiến cho người khác hiểu sai.

"Cốc cốc cốc"

Cửa phòng tắm bị gõ vang, kèm theo là giọng nói lạnh lùng của nam chủ: "Không có quần áo phụ nữ đâu, hoặc cô mặc áo choàng tắm bên trong, hoặc là mặc đồ của tôi."

Một câu hòa hợp, Thẩm Niệm lại nghe ra ý tứ "Hắn cho cô mặc áo choàng tắm!".

Đại khái là bởi vì nam chủ có thói ở sạch mãnh liệt, không vui nếu có người khác mặc quần áo của hắn.

Đương nhiên thói ở sạch nghiêm trọng này không thành lập trước mặt nữ chủ, trong tiểu thuyết nữ chủ thế nhưng thường xuyên mặc áo sơmi của nam chủ chạy khắp nơi.

-------Ham mê đặc biệt, tình thú đặc thù.

Thẩm Niệm không muốn có được đãi ngộ đặc thù giống nữ chủ, vui sướng nhất thời là phải trả giá đại giới.

Nhưng cứ như vậy để cho nam chủ được như ý nguyện, cô dường như có chút không cam lòng.

Giám đốc Thẩm thoáng cười xấu xa, cao giọng hỏi: "Đồ lót cũng có sao?"

Cố Thừa Dịch: "..." Vành tai mất tự nhiên biến màu hồng nhạt.

Không giống như mặc áo khoác của đàn ông, mặc quần áo bản thân hay mặc đại biểu giữa nam nữ có cảm giác thân mật mơ hồ mông lung, mặc quần áo nhỏ càng thân mật thì tất nhiên là đã chạy tới bước kia của nam nữ mới có thể làm vậy.

Hai người bọn họ cho tới bây giờ chưa từng...

Nghĩ vậy, mặt Cố tổng đột nhiên đen lại, vì hắn đã suy nghĩ cẩn thận----- Thẩm Niệm có thể tùy tiện mà trêu chọc hắn như vậy, nhất định là trước kia từng có không ít kinh nghiệm giống vậy mới có thể làm thuần thục tự nhiên.

Đồ lưu manh!

Tùy tiện trêu chọc lại không chịu trách nhiệm!

"Hừ!" Cố Thừa Dịch xoay người rời đi.

Hắn đúng là ngốc rồi mới có thể vội vàng pha nước nóng để cô tắm, còn giúp Thẩm Niệm lấy quần áo tới, sớm biết cô sốt ruột lại lưu manh như vậy, nên để cô không có quần áo mặc mới đúng!

... Không có quần áo mặc, thôi được rồi.

Ảnh hưởng không tốt.

Thẩm Niệm vẫn còn ngâm trong bồn tắm, nghĩ đến bộ dáng cô toàn thân ướt sũng bị lạnh đến phát run đáng thương, Cố Thừa Dịch nhếch môi mỏng đi vào phòng bếp.

Trong tủ lạnh có lẽ vẫn còn gừng tươi.

Canh gừng nấu như thế nào nhỉ?

Cố tổng trong mắt người ngoài không gì làm không được lấy ra điện thoại, mở thanh tìm kiếm.

Phụ nữ uống canh gừng đường đỏ là tốt nhất?

Lật tung phòng bếp một lần không tìm được đường đỏ Cố tổng đành bỏ qua lựa chọn này, đêm hôm khuya khoắt còn ăn đường kẹo gì!

(Edit)Xuyên thành bạn gái cũ của lão đại-Mang Quả Nhãn Kính NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ