Đây là vấn đề chết người, không được trả lời!
Nhưng mà, nam chủ lại bày ra tư thái không lấy được đáp án sẽ không bỏ qua, không thể không trả lời.
Xem ra hiện tại cách làm đơn giản nhất nhanh chóng nhất chính là trực tiếp bổ nhào lên người ta, 'làm' ngay tại chỗ, chỉ cần hắn biết rõ cô là lần đầu tiên thì cái gì cũng không cần giải thích.
Nhưng Thẩm Niệm là nữ phụ pháo hôi đó.
Lấy đi lần đầu tiên của nam chủ, cô liền từ nữ phụ pháo hôi trong bệnh viện tâm thần thăng cấp thành nữ phụ pháo hôi cấp thần chết không có chỗ chôn luôn!
Thẩm Niệm từ chối kiểu chết thê thảm này, cố gắng vượt qua một kiếp.
"Không có gì đặc biệt cả."
"Vậy thì nói cái lịch sử yêu đương bình thường phong phú kia đi." Hai chữ "bình thường" cố tình nhấn mạnh, là trả lời, cũng là nhắc nhở.
Thẩm Niệm: "..." Sao anh cứ phải nắm chặt cái lịch sử tình cảm này không buông vậy?!
Thôi trợ lý trên ghế lái chỉ ước mình không có tai.
Bây giờ hắn nghe được bát quái rồi, nhỡ sau khi trở về Cố tổng mất hứng một cái là hắn được một vé đến xích đạo mở thêm mấy cái công ty mới ngay, có lẽ sau này hắn không sinh được khuê nữ mũm mĩm trắng nõn đâu mà một cục than đen.
Làm thế nào mới tốt đây?
Thôi trợ lý hướng lên trời cầu xin: Mau mưa đi để Thẩm tiểu thư còn ở lại biệt thự!
... Lặp lại một vạn lần.
Thẩm Niệm vẫn còn do dự nên tô cái quá khứ yêu đương của nguyên chủ thế nào cho đẹp để trong phạm vi chấp nhận được của nam chủ keo kiệt thù dai, Cố Thừa Dịch hình như biết cô đang đang suy nghĩ gì, ánh mắt lạnh như băng phóng tới gần: "Tôi tin cô không muốn biết kết quả của việc nói dối lừa tôi là gì."
Một câu này làm toàn thân hai người khác trong xe rùng mình, run bần bật.
Thôi trợ lý: Kết cục của việc đắc tội tổng giám đốc ư? Không không không, hắn không muốn tương lai bốn thế hệ trong một nhà chỉ có hắn da vàng!
Thẩm Niệm: Kết cục của việc đắc tội nam chủ ư? Không không không, cô không muốn ở trong bệnh viện tâm thần này cả đời đâu.
Thôi trợ lý rất muốn tốt bụng nhắc nhở một câu thì chỉ thấy Thẩm Niệm nhíu mày cúi đầu làm ra bộ dạng đang suy tư điều gì đó, hắn chỉ có thể cố gắng tìm kiếm thời cơ.
Còn chưa tìm được thời cơ tốt nhất, Thẩm Niệm đã nghĩ ra biện pháp cứu mình: "Theo đuổi, hẹn hò, chia tay."
Sáu chữ cái đơn giản phong khinh vân đạm rất nhanh bao quát qua vài đoạn tình cảm trong quá khứ của nguyên chủ.
Cố Thừa Dịch tất nhiên là không hài lòng: "Cụ thể."
"Anh muốn biết cái gì?" Thẩm Niệm bình tĩnh nhìn hắn, "Muốn biết bọn họ theo đuổi tôi như thế nào, hay là tôi hẹn hò với bọn họ như thế nào, cũng có thể là...."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit)Xuyên thành bạn gái cũ của lão đại-Mang Quả Nhãn Kính Nương
Romance🍋Tên Hán việt: Xuyên thành đại lão đích tiền nữ hữu 🍋Tác giả: Mang Quả Nhãn Kính Nương 🍋Thể loại: Hiện đại, xuyên thư, sủng, HE 🍋Số chương: 58 chương+5 PN 🍋Tình trạng bản gốc: Hoàn thành 🍋Tình trạng edit: On going 🍋Lịch đăng: 2 ngày / 1 chươn...