Nhận được tin nhắn, đầu tiên nhìn là người gửi, tiếp theo mới là nội dung.
Thẩm Niệm làm như vậy, cho nên lịch trình mạch não của cô từ "Nam chủ tìm tôi làm gì?" biến thành "Đầu óc nam chủ thật sự hỏng rồi!"
Đổi thành người bình thường, sẽ để ý tới bạn gái cũ ngại hắn nghèo vứt bỏ hắn muốn chia tay với hắn sao?
Đổi thành người bình thường, sẽ để ý tới bạn gái cũ nhiều năm sau mới về nước không nói hai lời đã lấy đi 300 vạn sao?
Nam chủ lại để ý tới.
Vậy nên hắn không phải người bình thường.
Đưa ra cái kết luận này, tâm lý quỷ dị của Thẩm Niệm mới tốt hơn nhiều.
Cô là người bình thường, cho nên không cách nào lý giải được ý nghĩ không phải người bình thường của nam chủ, đó là chuyện hết sức bình thường.
... Cho nên rốt cuộc nam chủ đang suy nghĩ gì a!
Tuổi tác của giám đốc Thẩm dung mạo xinh đẹp còn chưa quá 30, đã sắp gặp nguy cơ trí mạng hói đầu tuổi trung niên.
Bên kia Cố Thừa Dịch nhìn tin nhắn gửi hồi lâu vẫn không có trả lời, không rõ đến tột cùng mình đang suy nghĩ cái gì.
Hôm trước hắn còn nghĩ đến chuyện lạnh lùng Thẩm Niệm, đỡ khiến cô cảm thấy kế sách lạt mềm buộc chặt thực hiện được, được một tấc lại muốn tiến một thước.
Ai ngờ, sau Thôi trợ lý báo cáo Thẩm Niệm vô cùng cao hứng đi ăn cơm với hai cái cẩu nam nhân, hắn lại chạy tới, còn mang người về trong nhà của mình, trên giường của mình.
Tối qua, hắn còn từng nghĩ đến tiếp xúc thân mật như vậy, phải giữ khoảng cách để cho Thẩm Niệm nếm thử tư vị lạt mềm buộc chặt của hắn.
Ai biết được mới tám tiếng trôi qua, hắn đã chủ động gửi tin nhắn qua.
Thiên nhân trong đầu Cố Thừa Dịch đang giao chiến, song phương bên nào cũng cho là mình đúng, không muốn nhượng bộ.
Tiểu Hắc nói: Không được, người phụ nữ kia ngại bần yêu phú, tham lam vô độ, am hiểu lạt mềm buộc chặt nhất, ra vẻ nhu nhược, phải lạnh lùng cô để cô nhận được giáo huấn!
Tiểu Bạch nói: Thẩm Niệm sở tác sở vi (hành động đã thực hiện rồi) có không ít chỗ mâu thuẫn, cô cầm tiền của mình, lại chưa từng tiếp cận mình, có lẽ là có mục đích gì, càng có thể là có nỗi khổ tâm.
Tiểu Hắc nói: Khổ tâm nỗi gì? Khổ tâm vì 300 vạn ư? Khổ tâm vì ngốc nghếch lắm tiền à?
Tiểu Bạch nói: Quấn lấy mình thì cô có thể có được n 300 vạn, không có đạo lý ra nước ngoài một lần mang theo cả đầu óc bị hỏng đi, không dùng được còn không biết đạo lý ngày tháng còn dài à?
Tiểu Hắc Tiểu Bạch tranh luận kịch liệt, vấn đề này Cố Thừa Dịch đã suy nghĩ kỹ vài ngày vẫn không ra kết quả cuối cùng.
Hắn suy nghĩ nhiều lần, cảm thấy chỉ có tiếp cận Thẩm Niệm, cho cô nhận được càng nhiều chỗ tốt hơn nữa, tiền nhiều hơn nữa, sau đó... sớm muộn gì cô cũng sẽ bộc lộ bản chất.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit)Xuyên thành bạn gái cũ của lão đại-Mang Quả Nhãn Kính Nương
Romance🍋Tên Hán việt: Xuyên thành đại lão đích tiền nữ hữu 🍋Tác giả: Mang Quả Nhãn Kính Nương 🍋Thể loại: Hiện đại, xuyên thư, sủng, HE 🍋Số chương: 58 chương+5 PN 🍋Tình trạng bản gốc: Hoàn thành 🍋Tình trạng edit: On going 🍋Lịch đăng: 2 ngày / 1 chươn...