Chương 15: Bánh bao nhỏ

5K 414 44
                                    

Thần sắc Thẩm Niệm quá mức khiếp sợ, như là gặp phải sự tình không thể hiểu được.

"Anh..."

Cố Thừa Dịch lẳng lặng nhìn cô, chờ đợi kết quả.

Thẩm Niệm nuốt một ngụm nước miếng, giọng điệu chậm rãi giảm xuống, "Dễ dàng như vậy sao?"

Biết rõ những lời này sẽ khiến nam chủ thẹn quá hoá giận, nhưng trước khi lý trí khống chế được tránh họa từ ở miệng mà ra thì cơ thể đã trung thực nói ra miệng, tìm đường chết khiêu khích thần kinh nam chủ.

Cố Thừa Dịch không hiểu cô nói vậy có ý gì.

Đợi Thẩm Niệm quan sát sắc mặt của hắn thấy hắn không tức giận tránh được một kiếp, trong lòng thả lỏng thì đột nhiên hắn lại hiểu.

-----"Buổi tối ngủ với tôi."

-----"Anh dễ dàng như vậy sao?"

Trong nháy mắt, cơn giận bùng nổ, lý trí trên bờ vực sụp đổ.

Vì cái gì Thẩm Niệm lại cho là hắn vì một cái cục sạc nho nhỏ bán! Thân!

Hơn nữa cái cục sạc kia là của hắn đấy!

Vậy nên, theo suy nghĩ của Thẩm Niệm, hắn chính là một người đàn ông vì cho cô một cái cục sạc mà muốn ngủ cô!

Cố Thừa Dịch mắt lạnh, tâm lại nóng------phẫn nộ.

"Thẩm Niệm." Cố tổng cười lạnh liếc mắt, bị tức đến không lựa lời mà nói, "Mau nhìn hai cái bánh bao nhỏ của cô đi, cô cảm thấy khẩu

vị của tôi khác người đến mức bánh bao lớn để đó không ăn lại đi gặm bánh bao nhỏ sao?"

Theo tầm mắt của hắn nhìn xuống, đã hiểu hắn chỉ cái gì, Thẩm Niệm có chút hối hận nho nhỏ.

Nếu như đêm nay Cố Thừa Dịch tự giác nằm ngửa, nói không chừng cô thật đúng là bị sắc đẹp / hấp dẫn, ngủ hắn, sau đó... Bị nam nữ chủ kết hợp đánh kép ném vào bệnh viện tâm thần.

Ahhh, tưởng tượng như vậy vẫn là mạng nhỏ quan trọng hơn, đừng ham nữa.

Dù nam sắc đẹp đến đâu cũng không phải người cô có thể ngủ.

Sắc mặt Thẩm Niệm bình tĩnh, "Tôi cũng rất thích bánh bao lớn."

Ai lại không thích bánh bao lớn?

To với nhỏ, ăn mặn với ăn chay, là người bình thường cũng biết nên chọn như thế nào.

Cố Thừa Dịch: "..." Đến cùng hắn hỏng ở đâu rồi, đêm hôm khuya khoắt lại ở cửa phòng bếp thảo luận vấn đề bánh bao lớn hay bánh bao nhỏ với bạn gái cũ phiền phức!

Mấu chốt là bạn gái cũ không những không có một chút khổ sở khi bị hắn ghét bỏ, còn rất đồng ý lời hắn nói!

Lý trí Cố tổng lại một lần nữa suýt nữa sụp đổ bên bờ vực.

Tránh ngày mai xuất hiện tin tức đầu đề《Tổng giám đốc tập đoàn Cố thị vì vấn đề bánh bao lớn hay bánh bao nhỏ một lời không hợp bóp chết bạn gái cũ》, chân dài bước đi nhanh chóng, ba bước liền bỏ mặc người ở phía sau.

(Edit)Xuyên thành bạn gái cũ của lão đại-Mang Quả Nhãn Kính NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ