Bởi vì lần dọn nhà này Thẩm Niệm đối với Đinh Hạ Vân thay đổi nhận thức, sau đó phát sinh một ít sự việc, càng làm cho cô cảm thấy người này có chút... mê.
Trong công ty, Đinh Hạ Vân là nữ sinh viên không có chí tiến thủ, cô có thể làm tốt công việc nhỏ đơn giản, ngoại trừ làm chân chạy vặt thì không chủ động làm việc gì cả.
Trong sinh hoạt, Đinh Hạ Vân lại biểu hiện một mặt khác, buổi tối thuê xong phòng ở, ngày hôm sau nhanh chóng chuyển nhà, đêm đó mời Thẩm Niệm rới nhà làm khách, ăn một bữa lẩu xa xỉ..
Đinh Hạ Vân là thực tập sinh, công ty không yêu cầu cô mỗi ngày đều đi làm, Viên Kiệt tập trung dạy Thẩm Niệm nên đối với cô ấy không có yêu cầu, vậy nên cô nàng quang minh chính đại xin phép nghỉ một ngày, trong công ty ngoại trừ Thẩm Niệm không ai biết đứa nhỏ này xin phép nghỉ để dọn nhà.
Toàn bộ đều cho rằng cô sắp tốt nghiệp, ở trường học có việc phải xử lý.
Thẩm Niệm mơ hồ nhận ra sự khác biệt giữa cô và Đinh Hạ Vân, đi đến cái thế giới này sau lại tiếp xúc với nữ sinh sắp tốt nghiệp như vậy, thế nên cô chả biết cái này có phải trường hợp phổ biến hay không nữa.
Hôm nay là thứ sáu, ngày đi làm cuối cùng.
Bởi vì Viên Kiệt có đồ đệ cần phải dạy, mắt thấy mình có thể mau rời công ty nên tâm tình không tệ, khó được một lần cùng Thẩm Niệm Đinh Hạ Vân đi căn tin ăn cơm.
Ăn được một nửa, Đinh Hạ Vân cảm thấy khát nước chạy đi mua Coca, Thẩm Niệm thừa dịp cô ấy không ở đây nhanh chóng hỏi: "Lão Viên, em hỏi anh vấn đề này."
Viên Kiệt năm nay 33, nhưng vì tính cách giống bà mẹ chú ý đến mọi mặt nên bị đùa giỡn gọi là lão Viên.
Hơn nữa để cho Thẩm Niệm và những người khác gọi hắn là lão Viên, còn do chính bản thân hắn yêu cầu đấy.
"Hỏi đi."
"Anh đã mang qua bao nhiêu sinh viên rồi lão Viên?"
Thẩm Niệm vừa hỏi như vậy, Viên Kiệt đã biết rõ ý của cô, cười cười, "Em từ nước ngoài trở về, đại khái là tình hình nước ngoài cùng trong nước không giống nhau, cô ấy..."
Viên Kiệt hướng Đinh Hạ Vân cách đó không xa đang nổi giận bĩu môi xếp hàng chờ mua Coca, "Như vậy vô cùng bình thường."
Thẩm Niệm im lặng.
Tính bình thường như thế nào vậy?
Cầm tiền lương thực tập ít ỏi lại dùng đến mấy nghìn một bộ mỹ phẩm dưỡng da, mỗi ngày trà chiều với ăn khuya không ngừng, chẳng phải là thu không đủ chi sao?
Dường như nhìn ra nghi ngờ cùng khó hiểu của cô, Viên Kiệt nói: "Các cô gái tuổi này đều là như thế này, nhìn thấy máy làm trái cây mới ra liền mua, nhìn thấy túi mỹ phẩm cao cấp mới ra cũng mua, công việc mới thu nhập không cao làm sao bây giờ? Hỏi bố mẹ đòi tiền."
Hắn nói cũng coi như hàm súc, người như vậy chỉ có một từ không dễ nghe để hình dung, chính là: Ăn bám.
"Tâm lý ganh đua so sánh với chúng bạn vô cùng nghiêm trọng, không bằng nói..."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit)Xuyên thành bạn gái cũ của lão đại-Mang Quả Nhãn Kính Nương
Romance🍋Tên Hán việt: Xuyên thành đại lão đích tiền nữ hữu 🍋Tác giả: Mang Quả Nhãn Kính Nương 🍋Thể loại: Hiện đại, xuyên thư, sủng, HE 🍋Số chương: 58 chương+5 PN 🍋Tình trạng bản gốc: Hoàn thành 🍋Tình trạng edit: On going 🍋Lịch đăng: 2 ngày / 1 chươn...