Chương 11: Lịch sử yêu đương

5.4K 457 48
                                    

Nam chủ sao lại ở đây?

——Đây là suy nghĩ đầu tiên của Thẩm Niệm.

Ngay sau đó là kinh ngạc: Có gì sai sao, chẳng lẽ muốn cô khen hắn?

Chờ cô hồi tưởng lại lời vừa mới nói nào đó, cả người Thẩm Niệm đã muốn toát mồ hôi lạnh.

——"Niệm Niệm tỷ, mấy người bạn trai trước của chị đều rất tuấn tú phải không?"

——"Rất soái."

Không biết nam chủ đến cùng là đã nghe được bao nhiêu nhưng theo ánh mắt không thể nào thân thiện được của hắn, tệ nhất là cả hai câu khủng khiếp nhất đều đã nghe được.

Trong tiểu thuyết nam chủ rất keo kiệt, thù dai, thích ăn dấm chua, mỗi lần nữ chủ tới gần sinh vật giống đực một chút hắn đều ghen.

Mèo mèo chó chó đều muốn ăn dấm chua chứ đừng nói chi là bạn gái cũ từng không chút lưu tình vứt bỏ hắn đã có vài bạn trai ở nước ngoài.

Xã hội hiện đại đối với phụ nữ không trói buộc quá nghiêm trọng như trước, quan niệm trinh tiết so với trước kia thoáng hơn rất nhiều, phụ nữ và đàn ông giống nhau đều sẽ giải quyết nhu cầu sinh lý thay vì chỉ đơn giản theo đuổi tình yêu tự nhiên sâu đậm.

Dưới tiền đề như vậy, ngoại trừ Thẩm Niệm đã tiếp thu ký ức thì ai sẽ tin tưởng 27 năm của nguyên chủ thanh bạch?

Ý nghĩ của nguyên chủ chính là: Có rất nhiều người đàn ông có tâm lý phức tạp về trinh tiết, lần đầu tiên nhất định phải đưa cho đàn ông có tiền.

Của cải không thể so sánh được, không có có tiền nhất, chỉ có có tiền hơn. Bởi vậy nguyên chủ ở nước ngoài nhiều năm, đổi nhiều bạn trai có tiền nhưng luôn nhớ kỹ "Không chiếm được mới là tốt nhất", một mực không giao bản thân mình ra ngoài.

Tuy nhiên, hiện trạng lại...không ai tin.

Đều dùng góc nhìn của đàn ông nhìn cô, Viên Kiệt và Nhạc Điền vừa nghe nói về sau Thẩm Niệm có nhiều người bạn trai đã đơn phương nhận định cô là cao thủ tình trường.

Cố Thừa Dịch, hẳn cũng giống vậy.

Thẩm Niệm không nghĩ cách ngăn cản nam nữ chủ yêu đương, kế hoạch của cô là chỉ hơi đắc tội nam chủ thôi, khiến hắn chán ghét mà vứt bỏ, triệt để quên đi sự tồn tại của bạn gái cũ nhưng không có nghĩa muốn đắc tội người ta đến chết đâu.

Bạn trai cũ thích ăn dấm chua nghe nói sau khi chia tay tôi lại kết giao vài người bạn trai mới, hư hư thực thực ghen tuông thì làm sao bây giờ?

P/S: Ta cũng không muốn trình diễn tiết mục cái gì mà gương vỡ lại lành với hắn ( Đây là p/s của tác giả nha :>)

Trong đầu nhanh chóng dạo qua một vòng, không tìm được đáp án.

Vì Thẩm Niệm mới nói một nửa, Đinh Hạ Vân, Viên Kiệt, Nhạc Điền đều nhìn cô chờ đợi phía sau, không ngờ bỗng nhiên có người đứng bên cạnh bàn, đổ xuống mặt bàn một phần bóng lớn.

Bọn họ vô thức ngẩng đầu lên nhìn liền gặp được gương mặt thường xuyên xuất hiện trên mạng và tạp chí tài chính kinh tế.

(Edit)Xuyên thành bạn gái cũ của lão đại-Mang Quả Nhãn Kính NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ