Chương 6: Bạn trai cũ

6.4K 543 147
                                    

Xe cứu thương của Thôi Tân Đạt rốt cuộc vô dụng.

Đối với hành động vội vàng muốn làm mai của Đinh Hạ Vân, Thẩm Niệm rất tự nhiên đẩy trở về: "Em đừng chỉ quan tâm đến mỗi chị thôi, em thì sao, sao không tìm một người?"

Đinh Hạ Vân sững sờ, "Hai chúng ta không phải đang nói tới vấn đề của chị sao? Sao lại chạy đến trên người em rồi."

Ánh mắt đảo lên trên mơ hồ, có chút trống rỗng.

Thấy cô ấy như vậy, trong lòng Thẩm Niệm ít nhiều có phỏng đoán, đây là đang thẹn thùng ha.

"Em có đối tượng yêu thích rồi phải không."

"Này." Đinh Hạ Vân không ý tứ cười, "Là con gái mà, không có hai ba đối tượng yêu thích thầm mến thì sao là con gái nữa."

Thẩm Niệm: "..." Hình như bị trúng tim đen rồi.

Giám đốc Thẩm gần 30 tuổi, không phải học tập thì chính là làm việc, căn bản không muốn phí đầu óc đích thân đi yêu đương.

Tâm tình thiếu nữ đều bị tiểu thuyết tổng tài bá đạo thịnh hành lúc còn trẻ cùng hiện thực chênh lệch tàn khốc độc chết rồi.

Bộ dạng này của cô khiến cho Đinh Hạ Vân nhìn ra chút vấn đề, không dám tin che miệng, "Niệm Niệm tỷ, đừng nói là đến bây giờ chị chưa từng nói chuyện yêu đương nha?"

"Sao thế được?" Nội tâm Thẩm Niệm hoảng hốt một phen, nhưng trên mặt mười phần bình tĩnh, không thể không nói dối "Chị của em điều kiện như vậy, sao có thể không có vài người bạn trai được, đúng không."

"Đúng vậy." Đinh Hạ Vân nhẹ gật đầu, hơn nữa khuôn mặt này của Thẩm Niệm cùng dáng người này quá tốt, điều kiện tốt như vậy, sao có thể không có có bạn trai được?

"Ồ." Hừ lạnh một tiếng, Cố Thừa Dịch gắt gao nhìn chằm chằm ly thủy tinh đựng nước chanh trước mặt, trong đầu không ngừng spam mấy chữ kia.

Sao có thể không có vài người bạn trai được?

Không có vài người bạn trai cơ đấy!

Không có! Vài! Người! Vậy nên, sau khi chia tay với hắn, Thẩm Niệm từng có vài người bạn trai!

Những người kia có phải vào thời khắc đêm khuya tĩnh lặng hôn cô, ôm cô, giam cầm vòng eo mềm mại mảnh khảnh của cô, bức cô đến tay chân chân tay luống cuống, chỉ có thể bất lực lắc đầu thút thít nỉ non?

Một ngọn lửa không biết từ đâu đốt từ ngực hắn, lên tới yết hầu rồi chạy thẳng lên đỉnh đầu.

Cố Thừa Dịch buồn bực "Xoảng" một tiếng đập vỡ ly nước chanh, thực sự đập vỡ đấy.

Thôi Tân Đạt: "..." Xong rồi, xong thật rồi.

Tổ tông à, cầu cô đừng nói chuyện gì mà bạn trai bạn gái nữa, tuổi còn nhỏ đừng cả ngày tình tình yêu yêu nữa, cứ ăn nhiều một chút béo lên một chút không tốt sao?!

Lúc này tiểu ca ca mi thanh mục tú vừa nãy lại tới.

Anh ta bưng tới rau quả và thịt, nhìn qua đồ ăn đã mang lên và phiếu gọi món, thân thiết nói: "Đồ ăn của hai vị đă mang lên hết rồi, gia vị và hoa quả ở bên kia có thể tự lấy, nếu cần nhân viên hỗ trợ phục vụ cũng được."

(Edit)Xuyên thành bạn gái cũ của lão đại-Mang Quả Nhãn Kính NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ