Địa chỉ của khoa học kỹ thuật Thiên Cảnh xa hơn, nhưng lại gần biệt thự hơn.
Không cần chỉ thị đặc biệt của Cố Thừa Dịch, Thôi trợ lý đã biết nên đưa Thẩm Niệm tới công ty trước, ai bảo tối qua dường như Thẩm Niệm và Cố Thừa Dịch xảy ra chút gì đó đâu.
Nhưng cụ thể xảy ra chuyện gì, Thôi trợ lý không biết.
Căn cứ theo tin tức hai người biểu hiện ra ngoài, tối qua di động Thẩm Niệm có thể rơi trong phòng Cố Thừa Dịch thì khẳng định cô đã từng ở đó, còn có chút gì đó.
Thôi trợ lý trên mặt nghiêm túc trong lòng cầy thảo nguyên hét lớn: Mau làm cho tình cảm mãnh liệt hơn chút ít đi a!
Tối qua đến biệt thự dưới đêm mưa, trong xe lại phát sinh một ít chuyện phân tán lực chú ý nên Thẩm Niệm cũng không để ý đến mình ở đâu.
Ban ngày ra ngoài mới chú ý tới biệt thự ở trên núi của nam chủ, thật sự là vị trí rất yên lặng xa xôi, chả trách không có lấy một chiếc xe.
May mắn tối qua cô không thật sự dầm mưa đi bộ đến nơi có thể bắt xe, nếu không hôm nay lại ở bệnh viện.
Nếu không phải cảm mạo sốt cao thì chính là hai cái đùi bị phế.
Trước khi xe đến khoa học kỹ thuật Thiên Cảnh, Thẩm Niệm đã vội vàng kêu ngừng ở ngã tư đường phía trước.
"Thôi trợ lý, dừng xe ở chỗ này là được rồi."
Thôi trợ lý nhìn qua kính chiếu hậu trong xe, thấy sắc mặt khó coi của Cố Thừa Dịch.
Đã có chuyện đưa quần áo và đồ trang điểm ở phía trước, hai người bọn họ tự nhiên hiểu lý do Thẩm Niệm không đồng ý để bọn họ đưa đến cửa công ty là gì.
Chính miệng cô đã từng nói qua: "Tôi không thể mặc đồ tốt như vậy đi làm."
Chắc hẳn, lý do lần này cũng tương tự------tôi không thể ngồi xe tốt như vậy đi làm.
Thẩm Niệm không muốn bị người khác cho rằng cô là tình nhân bị nam nhân bao dưỡng, dù nam nhân này là tổng giám đốc tập đoàn Cố thị tuổi trẻ tài cao Cố Thừa Dịch, có rất nhiều người phụ nữ không cho tiền cũng muốn đưa tới cửa.
Giám đốc Thẩm dựa vào bản thân cả đời, dù khổ dù mệt cũng không nghĩ đến bán đứng chính mình.
Một sớm xuyên qua, hố nam chủ ngốc nghếch lắm tiền kia 300 vạn mua nhà nhỏ đã là may mắn cực lớn, không dám kỳ vọng có thể thu hạ người đàn ông như vậy.
Nhiều nhất thời điểm nam chủ nằm ngửa, nhìn vào phân lượng sắc đẹp miễn cưỡng ( vui vẻ) vì ( ý định ) (của) hắn khó ( đến ) mà ngủ một cái.
Đáng tiếc, tối qua lại không ăn mất.
Maybach dừng lại.
Ở chỗ này hầu như tất cả đều là tòa nhà văn phòng cho thuê, có thể nhìn thấy các loại xe, tốt, xấu, phổ biến hơn là Volkswagen, sau đó chính là cấp bậc BMW.
Maybach là xuất hiện lần đầu tiên, đặc biệt là cái kiểu dáng vừa ra năm nay số lượng có hạn này, trong nước có thể có được không có mấy người.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit)Xuyên thành bạn gái cũ của lão đại-Mang Quả Nhãn Kính Nương
Romance🍋Tên Hán việt: Xuyên thành đại lão đích tiền nữ hữu 🍋Tác giả: Mang Quả Nhãn Kính Nương 🍋Thể loại: Hiện đại, xuyên thư, sủng, HE 🍋Số chương: 58 chương+5 PN 🍋Tình trạng bản gốc: Hoàn thành 🍋Tình trạng edit: On going 🍋Lịch đăng: 2 ngày / 1 chươn...