Friday today .Bukas walang pasok. Yayyyyyy! Nakarating na Ako sa school at pumasok sa room namin. nakita ko naman si jp na nakatingin sakin ng seryoso. Tinaasan ko siya ng kilay at umupo.
Habang Wala pa si ma'am ay naglaro muna Ako ng clumsy ninja sa Samsung phone ko.
Seryosong nakatingin si jp sa akin , Nung nahuli niya akung nakatingin din sa kanya ay Tinignan niya ang mga maitim na mata ko at Nag smile siya sakin Sabay wiggle sa kanyang kilay.
Nung nakita ko si ma'am rona ay nilagay ko ang phone ko sa bag ko.
"Good Morning ma'am rona" Sabi ng mga kaklase ko habang bored Kung Tinignan si ma'am.
Nag discuss Lang si ma'am sa harap while nag dra-drawing Ako.
Natapos na ang discussion ni ma'am rona. Paglabas niya ng room ay may dumating na student teacher.
"May meeting ang mga teacher ,kaya dito Lang muna kayo sa room niyo at wag lalabs." Paliwanag niya.
Tuwang Tuwa ang mga kaklase ko while naglalaro Lang Ako.
Lumapit sa akin ang magaling Kung best friend.
"Hi best." Sabi niyang Tuwang tuwa.
Inirapan ko Lang siya at naglaro sa phone ko.
"Best,si jp ohhh nakatingin sayo.. ayieeee! "Kinilig siya.
Tumingin Ako Kay jp Nang dahan dahan at nakita ko syang nakatingin sa akin ng seryoso.
Tumingin naman Ako Kay Trish.
"I don't care" bored Kung Sabi.
Sinamaan niya naman Ako ng tingin Sabay walk out.
Pumunta si Trish sa harap at may sinulat sa chalk board.
*F.L.A.M.E.S.
Shana Malongo Delos Reyes
John Paul Tabudlong Camilleri
=married *
Lumaki ang mga mata ko at Pumunta sa chalk board para burahin Ito.
Tumawa Lang ng Tumawa si jp at Trish. Sinamaan ko silang Tinignan. Nag flying kiss naman si jp sakin at Biglang tumibok ang puso ko.
BINABASA MO ANG
Playboy's Heart
RomanceBakit ba Ako nainlove sa katulad niya? walang puso,paki alamiro,sinasaktan ang mga babae,manloloko. pero kahit ganyan siya mahal ko pa rin ang isang katulad niya. paano ba mag move on sa isang playboy na katu lad niya?