5:30 am na. Dumaretso na Ako sa banyo ay naligo. Pag babad ko sa bath tub ay may kumatok ng malakas
"Hoy panget! Bilisan mo nga dyan ! Ma la-late na Ako sa first class ko! Tsssss." Sabi ng kapatid ko na si Mark
Hindi ko na siya pinansin. Pagka tapos ko maligo ay kinuha ko ang uniform ko. Sinuot ko ang Maikli Kung saya at Sinuot ito.
Bumaba na Ako sa kwarto at nakita ko si Mark na naiinis na sa kahihintay.
"Inumin mo nalang itung gatas sa kotse baka malate pa tayo dahil sayo panget. " Sabi niya
"Hoy !! Demonyo Kung kapatid, wag mo nga akung sigawan! At hinay hinay lang sa mga sinasabi mo kasi Dyosa Ako" cool Kung sinabi.
"Tara na nga!" Namumula na siya Dahil sa gait.
Bored na Ako dito sa kotse kaya ti-next ko ang best friend Kung malandi.
To: Malanding Trish
Hoy! Papunta na Ako sa school! Mag ready kana Jan malandi ka!
Send
Naka reply na man siya, ang bilis ahh! Landi talaga!
From:Malanding trish
Hoy .kanina pa kaya Ako dito sa school Nag hihintay sayo ,maghihitay nalang Ako dito sa gate see you!
Anak ng! Bilis niya ha? Baka excited Lang syang maki pag landian sa mga transferee na lalaki dun.
Nakarating na kami sa parking lot ng school namin.
"Panget una na Ako." Bored niyang Sabi.
Naglakad na Ako papuntang gate at nakita ko si Trish.
"Hiiii best! Tara na at malapit ng mag bell" Sabi niya
"K" Sabi ko.
"Ang hard mo naman!" Mahina niyang sinabi. Hindi ko na sya pinansin .
Nakarating na kami sa bulletin board at hinanap namin Kung anong section kami.
"Best classmate tayo! St. Anthony ang section natin. " Sabi niya.
Pumunta na kami sa 3rd floor at nakita ang section namin. Umupo Ako dun sa likod at tumabi naman si trish sa akin.
Halos Hindi ko kilala ang mga kaklase ko mga transferee ata.
Ilang minuto ay dumating na si professor namin.
"Since madami dito ang diko kilala .mag introduce kayo." Masungit niyang Sabi.
Nauna ang isang lalaki mag introduce
"Hi everyone! My name is John Paul Camilleri! And sana maging kaibigan tayong lahat " introduce niya.
"Hoy teeee! Ang pogi niyaaaa! OMG! " Sabi ni Landi.
"Ok. Your next Shana Delos Reyes"Sabi ni professor .
Tumayo Ako at Pumunta sa harap ng mga panget kung classmates.
"Hi I'm Shana Delos Reyes at isa akung Dyosa" bored Kung Sabi.
"Okay. Bukas na tayo mag start sa lesson natin. Class dismissed. " Sabi ni professor.
Pumunta kami ni trish sa canteen at bumili ng makakain.
Pagkapos naming kumain ay nakita namin si John Paul na Nag Iisa.
"Best! Nag iisa Lang si pogi ohhh,Tara lapitan natin." Sabi niya.
Pumunta kami ni John Paul at omopo sa tabi niya.
"Ammm--mp h-i " serbyos na Sabi niya.
"Hello" Sabi ni JP with smile.
"Best, bored na Ako tara na" Sabi ko .
"Sige JP Alis na kami,Bukas ulit " Nag wave pa si trish.
Umalis na si Trish Dahil kinuha na siya ng dad niya.
Nakisakay na Ako ni Mark sa kanyang sasakyan.
Isang minuto Lang ay Nakarating na kami sa Bahay.
Naalala ko na naman si mama, Kung gano niya Ako inaalagaan nung buhay pa siya.
Pumunta na Ako sa banyo at Nag half bath. Pagkatapos kinuha ko ang Pajama ko at s
BINABASA MO ANG
Playboy's Heart
RomanceBakit ba Ako nainlove sa katulad niya? walang puso,paki alamiro,sinasaktan ang mga babae,manloloko. pero kahit ganyan siya mahal ko pa rin ang isang katulad niya. paano ba mag move on sa isang playboy na katu lad niya?