its already 5:30 am in the morning. 9:30 panamn klase ko kaya magrerelax muna ako.
Medyo inaantok pa ako dahil sa mga nangyayari sa buhay ko. Tumayo na ako at nag strech muna.
Pagkatapos kung nag stretch pumunta ako sa malaking salamin sa kwarto ko.
"hayyy. Ang panget ko talaga! Kaya nga walang nagseseryoso sa akin ehh." Sabi ko. Naiiyak na akoooo!
"Ang panget mong bata ka!" Sinabi ko sa sarili ko.
Pumunta na ko sa cr at naligo.
"let it gooooo! Let it goooo! Can't hold it back anymoreeeeee!" Sigaw na kanta ko.
Hahaha sorry naaa! concert queen talaga ako dito sa banyo ehh.
Pagkatapos kung mag concert este, maligo sinuot ko ang hot kiss jeans ko at yung couple's tee namin ni Ranz.
Naglagay naman ako ng kunting make up lang hehe para light naman mukha ko kahit minsan.
Tinignan ko ang orasan na nakasapit sa kwarto ko at it's already 7:55 am.
Ganun ba talaga ako katagal mag ayos? Gravehhh tehhh! ang bongga ko talaga kahit minsan!
Kinuha ko na ang bag ko at susi ng kotse at bumaba na. Nakita ko naman si Mark na nagtetext habang kumakain.
"Hoy Mark, bakit ka nagtetext habang kumakain? Diba masama yun?!" Sabi ko sa kanya.
Tiningnan lang niya ako ng masama at pinatuloy niya pa din ang mga ginagawa niya.
"Urggh! Fine! Gawin muna gusto mo!" Sabi ko sa kanya at sinubo ang pagkain na nasa spoon ko.
"Shana, alam mo ba na-" hindi ko na siya pinatapos dahil alam ko na naman ang sasabihin niya eh.
"Na kayo na ni Rica? Sinagot kana niya DIBA?!" sabi ko at tumango nama siya.
"Teka,kumusta na kayo ni-" hindi ko na din siya pinatapos dahil alam ko naman ang sasabihin niya.
"Kami ni Trish Or Jp?" Sabi ko sa kanya.
"Ano ba shana! Patapusin mo muna akung magsalita!" Sigaw niya sa akin.
"Ano ba Mark! Wag ka ngang sumigaw! Ang lapit lapit ehh at yung laway mo! Showering ka, kadiri!" Hahaha totoo naman ang sinasabi ko eh!
"S-sorry, ekaw kasi eh. Ang bastos mo!" Sabi niya ng mahina.
"K." Sabi ko sa kanya.
Tinignan niya naman ako ng masama ng biglang nakita niya ang tee ko.
"ANO YAN SHANA?! BAKIT KA NAKASOOT NG COUPLE'S TEE HAH?! SINO ANG PARTNER MO?! BAKIT HINDI MO SINABI SA AKIN?! PAPAT-" sigaw na naman.siya ng sigaw! Ang aga aga eh!
"URGGHH!! KAKASABI KO LANG DIBA!? WAG KANG SUMIGAW?! BWISIT!!" sigaw ko na naman sa kanya. Natulala naman siya.
nag sigh muna ako bago nagsalita.
"Si Ranz ang partner ko. Ginawa lang namin ito para patunayan namin sa kanilang Jp na hindi ako weak! Strong ako! Kaya nga ito sout sout ko ngayon dahil sa kanila!" Sabi ko. Urghh! Nakaka high blood talaga tung kapatid ko.
"Ahh ganun ba? Hehe ok." Sabi niya at kumain ulit at nag text.
labo mo talaga Mark.
Pagkatapos naming kumain lumabas na ako at nagpaalam ni manang April at manong Yanni ng biglang may sasakyan na dumating sa labas.
Sino na naman yun ?
Nakita ko na binuksan ni guard ang gate kaya nakita ko naman kung sino ang nandito at tama nga hinala ko.
BINABASA MO ANG
Playboy's Heart
RomanceBakit ba Ako nainlove sa katulad niya? walang puso,paki alamiro,sinasaktan ang mga babae,manloloko. pero kahit ganyan siya mahal ko pa rin ang isang katulad niya. paano ba mag move on sa isang playboy na katu lad niya?