Haaay balik aral na naman. Gusto Kung Hindi pansinin si jp, pero bakit Hindi ko magawa? Ano ba yan! Bahala na si Batman!
Pumasok na ako sa gate ng school ko. Napa aga ako Dahil intramural namin ngayon at may practice kami sa volleyball.
"Hi Shana." Sabi ni jolina. Leader namin sa volleyball.
"Hello" Sabi ko.
Tinawag niya lahat Ang ka team namin at Nag warm up, Pagkatapos namin mag warm up ay practice na.
"Okay, first one sa kabilang court " Sabi ni jolina.
Pumunta ako sa kabilang court at Nag ready.
"Shana, ikaw na mag serve." Sabi ni rica.
Senerve ko Ang bola at napatungo Ito Kay jolina, agad niya naman Ito nakuha at Pumunta na naman Ito sa amin. Pumunta Ang bola Kay Gwen at nakuha niya din Ito. Nasalo naman Ito ni divine at Pumunta Ang bola sa akin.
Nakita ko si jp na pinapanood ako , nawala ako sa sarili ko at tinamaan ako sa bola.
Awtssss!
*bugssss*
"Anong nangyayari? San ako? " Anong ko.
"Nandito ka sa clinic Best, natamaan ka daw ng bola" Sabi ni Trish.
Napatango nalang ako. Arayyy Ang sakit ng ulo ko.
" best, alam na ba Ito ni papa?" Tanong ko.
"Oo, Pumunta sya kanina dito, Sabi niya bantayan daw kita dito. " Sabi niya.
Hindi ko na siya pinansin Ang sakit ng ulo ko.
"Best, masakit Ang ulo ko, bigyan mo naman ako ng tubig please?." Sabi ko Kay Trish.
"Okay,bibili muna ako." Sabi niya at lumabas na sa kwarto.
Bakit ba natataranta ako kanina, Nung nakita ko siya? Bakit Wala siya ngayon dito sa tabi ko? Akala ko ba mahal niya ako Dahil nangligaw siya sa akin? Bakit ngayon wala siyang paki?
BINABASA MO ANG
Playboy's Heart
RomansaBakit ba Ako nainlove sa katulad niya? walang puso,paki alamiro,sinasaktan ang mga babae,manloloko. pero kahit ganyan siya mahal ko pa rin ang isang katulad niya. paano ba mag move on sa isang playboy na katu lad niya?