PROLOGUE

231 34 5
                                    

PROLOUGE

I was a child at time, at hindi ko inaaasahang mangyayari sa akin 'yon. Bata pa ako no'n at walang kamuwang-muwang, walang kalaban laban, walang kaalam-alam sa mundo.

Yes, i was raped when i was a child at do'n nagumpisa ang madilim kong buhay, ang batang dapat sana'y naglalaro lamang kasama ang ibang bata ay nabalot ng takot at pag-iisa dahil sa trauma.

Hindi ko magawang makipag-usap kahit kanino. Lahat ng tao'y kinakatakutan ko. Ni hindi ko na nga kilala ang sarili ko.
Napakagulo ng mundo ko.
Hindi ko maipaliwanag pero parang nasa ibang katauhan ako.

Sariwa pa sa'kin lahat ng pangyayari
Naaalala ko ang nakakatakot nyang mukha at ang nakakakilabot nyang boses.
Ang lahat-lahat ng kademonyohang nagawa nya
Kilalang-kilala ko sya

Naglalaro ako no'n ng lupa sa likod ng aming bahay. Nang bigla nya akong tawagin at kinausap, bibigyan nya daw ako ng tsokolate.
Bata ako no'n at mahilig sa matatamis kaya nagpauto ako.
lumapit ako sa kanya nang bigla nya akong hilahin papasok ng bahay.
Hinila nya ako sa kun saan mang parte ng bahay

Hindi ko alam ang mga nangyayari no'n at napapahiyaw ako sa higpit ng pagkakahawak nya sakin.

"Arayy po, masakit po ang pagkakahawak nyo," ang sabi ko no'ng nasa loob na kame ng kwarto. "bakit po tayo nandito?" tanong ko ngunit hindi sya sumagot at ang malalim nyang paghinga lamang ang naririnig ko.

Nakakaramdam ako ng pagtataka
anong ginagawa namin sa kwartong iyon.

Binuksan nya ang ilaw kwarto, mahina ang bumbilyang napakaluma na at madilaw ang ilaw ngunit sapat na upang tanglawan ang madilim na kwarto.
Nakita ko ang mukha nyang nakakatakot, nakangisi itong parang asong ano mang oras ay kakagatin ako at lalapain ako.

Madumi ang kwarto at abandonado ito, walang bintana at napakasikip.
Dilaw ang pintura at napakaraming sapot at alikabok.
Ang kisame nama'y marupok at inaanay na.

Naubo ako at napatanong muli "ano po bang gagawin natin dito?" tanong ko muli sa kanya

"Wala, sandali lang 'to," tila nahihingal nya sagot

at sa hindi inaasahan ay tinulak nya ako't isinandig sa maduming pader.
At sa hindi ko inaasahan at bigla nya akong hinalikan sa leeg at ibinaba ang strap ng damit ko.

"A-ano pong ginagawa nyo?" tanong kong nauutal
"Teka po, nasasaktan po ako!" sigaw ko sa kanya

Pilit at marahas nyang hinubad ang damit kong pangibabaw.

Nagumpisang lumukob ang takot sa buong katawan ko. At sa hindi ko maipaliwanag ay mabilis ang pagtibok ng puso ko, hindi na din normal ang paghinga ko.

Patuloy sya sa paghalik at dinakma ang pribadong parte ng aking katawan.

"Huwag po, huwag po!" nagmamakaawa kong sabi at tuluyan na akong umiyak

"Mama! Mama!" sigaw kong iyak

Sinampal nya ako't sinabing "Tumahimik ka!"

The Innocent Killer (On-Going!)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon