Chap 14.1

1.1K 62 3
                                    

Tám giờ, bữa tiệc ánh sáng với những giọt nắng của thành phố Busan chính thức bắt đầu màn trình diễn của mình. Chúng trải dài sự óng ánh của mình, vào những tòa nhà lớn, trên những đoạn đường lớn, khiến thành phố Busan nếu được nhìn từ trên cao xuống thì hoàn toàn là đang sống trong một thành phố được dát vàng bạch kim. Óng ánh lấp lánh không khác gì kim tuyến pha lê, quả không hổ danh là thành phố thơ mộng nhất Hàn Quốc.

Tôi ngồi trong xe oto của chị, thỉnh thoảng liếc nhìn qua bên ngoài cửa sổ, thầm thán phục phong cảnh ở đây, nghĩ bâng quơ trong đầu rằng khoảng thời gian sau này của mình ở tại nơi này, mình chắc chắn phải dậy sớm để đắm mình vào khoảng thời gian xinh đẹp này bằng cách chạy bộ. Tốt hơn hết, là đem cả mẹ về đây sống cùng. Nhắc tới mẹ, tôi tự nhiên lại nhớ ra một chuyện quan trọng. Hai ngày hôm nay tôi đã quá say đắm cùng chị đến mức tôi quên mất nếu như tôi muốn kết hôn thì tất nhiên phải thông qua bà trước đã.

"Chị."

Tôi quay qua chị, người đang tựa đầu lên vai tôi một cách bình yên và nhắm mắt. Chắc chị quá mệt bởi vì khoảng thời gian dậy sớm của mình vào sáng nay chỉ để là áo cho tôi, nghĩ đến đó tôi lại càng thương chị hơn. Hôm nay chị không lái xe bởi vì chúng tôi đã có tài xế rồi, ông ta sẽ chịu trách nhiệm lái xe, còn tôi sẽ chịu trách nhiệm làm cái gối cho chị tựa đầu.

"Huh?"

"Em có chuyện muốn nói."

Tôi cảm nhận cánh tay tôi đang được chị quàng bỗng bị bàn tay chị siết chặt, chị cựa đầu, vẫn không ngước lên nhìn tôi mà nói.

"Muốn thay đổi sao, không muốn kết hôn nữa?"

Chị ấy lúc nào cũng hỏi tôi một câu như vậy mà không biết rằng, bản thân chị ấy đối với tôi là quan trọng đến mức như thế nào, tựa như không khí, nếu thiếu đi thì sẽ chết.

Nhẹ nhàng cúi xuống, đặt lên khóe môi chị một nụ hôn, cảm nhận khóe môi chị hơi nhếch lên. Người phụ nữ của tôi rốt cuộc cũng đã vui lòng.

"Nhìn em giống muốn thay đổi lắm hả?"

"Ai biết được em." Chị nói lẫy "Mà em muốn nói chuyện gì?"

"Chuyện em muốn hỏi là mẹ của em. Chúng ta muốn cưới nhau nhưng mẹ em vẫn không biết gì cả. Em sợ, bà không biết em thích con gái.." 

Tôi bỏ dở câu nói, không muốn nói ra điều mà mình ghét nhất. Bà không biết tôi thích con gái và tất nhiên bà cũng chẳng ủng hộ đâu, chẳng bà mẹ nào ủng hộ chuyện này một cách dễ dàng được.

"Tối nay bà sẽ biết. Chúng ta sẽ về nhà mẹ vào tối nay." Chị nói, mắt vẫn không mở, tựa hồ như chuyện đó một chút cũng chẳng ảnh hưởng tới chị.

"Sao chị phản ứng bình thường quá vậy. Chỉ một câu tối nay bà sẽ biết, vậy nếu lỡ mẹ em phản đối thì sao?"

Tôi bỗng nhiên bực mình vô cớ. Tuy hiểu rằng chị trưởng thành, chị ngoan cường, nhưng không có nghĩa chị cái gì cũng xem như là không có gì, chỉ cần chị mở miệng thì có thể giải quyết ngay. Đây là mẹ tôi, không phải khách hàng đối tác của chị, nếu lỡ bà không đồng ý thì có phải chúng tôi sẽ như vậy xa nhau?

[LONGFIC] [WENRENE VER] Bẫy TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ