Chap 8.3

986 82 5
                                    

Tôi cười khì bên tai nàng, miệng ngậm lấy vành tai. Nàng cong người lại rồi níu lấy cổ tôi bằng đôi tay yếu ớt của nàng. Thân thể run lên mỗi khi tôi dùng ngón cái chạm vào nơi đó, nàng thật sự rất muốn tôi mà.

"Cho em nhé .. Em sẽ làm chị cảm thấy thoải mái và thích thú. Nhé .. "

Tôi dụ dỗ, tôi hi vọng nàng đồng ý bởi tôi yêu nàng và trên hết tôi muốn nàng thuộc về tôi. Rất nhiều.

"Dừng lại .. em .. Dừng .. "

Thật ngoan cố. 

Tôi cười. Sự cự tuyệt của nàng rất ngọt ngào, nó không hề mang một ý tứ phản đối mạnh mẽ. Thân thể nàng đang run lên, giọng nói thì yếu ớt, tựa như sự thút thít khi bị ăn hiếp của một chú cún con, làm cho tôi không những không thấy bực mà còn thấy thích thú vô cùng. Đã lâu rồi tôi chưa lên giường với ai làm cho tôi rung động nhiều đến như vậy. Đúng là chỉ có tình yêu mới có thể đưa cảm xúc của chúng ta đi xa nhiều đến như vậy. Thanh âm ngọt ngào thút thít cứ ve vuốt bên tai, sớm đã làm lòng tôi phát loạn. 

Xem những lời nàng năn nỉ như là mật ngọt, như là một lời nói dối lòng. Tôi đè nàng xuống, quên mất phải nhìn vào khuôn mặt của nàng đang hằn lên những cơn đau khó nói đến tột cùng mà trực tiếp cúi người xuống, nâng váy của nàng lên và chui đầu vào trong màn đêm tội lỗi sau làn váy.

Khoảnh khắc khi tôi dùng lưỡi của mình tiếp xúc với nơi đó thì cũng chính là khoảnh khắc tôi phát hiện ra bí mật động trời mà nàng giấu kín. Và cũng chính lúc đó, tôi nghe tiếng khóc thút thít từ phía bên trên. Cảm giác đắng chát trong lòng dâng lên, đây tuyệt đối không phải là âm thanh động tình của nàng. Thanh âm động tình .. không bao giờ đi kèm theo tiếng khóc.

Tôi liền ngồi dậy, đỡ nàng vào lòng mình rồi hôn lên tóc nàng liên tục. Nhìn xem, tôi đã làm gì nàng thế này. Tôi đã bảo sẽ chờ nàng rồi mà phải không? Nước mắt tôi chảy ra vì chính tôi đã làm nàng khóc nhưng cũng chính vì lý do tôi biết nàng là ai rồi. Nhưng tại sao nàng lại không nói với tôi nàng là Joohyun lúc trước?

Nhan sắc có thể thay đổi, thân hình có thể đổi thay, tuyệt nhiên trái tim thì không thể thay lòng. Tôi rất thương Joohyun nên cái gì của chị cũng đều được tôi lưu giữ rất lâu trong trái tim mình. Chiều hôm đó, chúng tôi đã yêu nhau như vậy, xa cách sáu năm, tình yêu rất lớn, mùi vị trên người chị là thứ tôi mãi mãi không quên nhưng nay lại xuất hiện trên người nàng. Chuyện vô lý như vậy mà vẫn có thể xảy ra.

Hỏi mùi vị có thể giống nhau hay không ư? Là không, là không bao giờ. Joohyun bây giờ là Joohyun ngày trước, và Joohyun ngày trước cũng là Joohyu bây giờ. Cả hai là một, cũng đều đã có chồng nhưng tại sao lại gặp tôi rồi mà không chịu nói? 

Tôi ôm chặt nàng trong vòng tay mình. Không biết làm sao với tình cảnh hiện tại, không biết phải đối mặt làm sao, không biết nên làm cách để gỡ rối cho chính mình cùng an ủi Joohyun. Trái tim tôi đang khó xử vô cùng. Giá như nàng có thể nói cho tôi biết nàng vì sao lại làm như vậy. Tiếp cận tôi, làm cho tôi yêu nàng mà tuyệt nhiên không hề nhắc gì đến tình yêu của tôi và nàng ở sáu năm trước.

"Seungwan có thể tôn trọng .. chị một chút được không? Đừng xem chị .. như là .. những cô gái trước đây lên giường cùng em được không?"

[LONGFIC] [WENRENE VER] Bẫy TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ