Sâu dần vào cuộc mây mưa, chị đã không còn làm chủ được bản thân, không còn lớn tiếng chống đối, không còn đáng ghét cắn lấy môi tôi. Chị chỉ nhu mì, nằm yên để tôi thưởng thức chị, nhường cho tôi toàn quyền loạn động trên cơ thể căng tràn sức sống của chị.
Lần sâu vào cái ôm của tôi, chị nghiêng người nằm trong vòng tay tôi với nụ hôn tôi dây dưa trên đỉnh đầu chị, bên dưới nơi ấy đen thẳm một màu xinh đẹp và lấp lánh những giọt tình trong suốt, tay tôi vẫn nhịp đều đều, nghe thanh âm ham muốn của chị cứ đu đưa theo những hoạt động của tay tôi.
"Chị ơi.."
"Ừ?" Chị bắt lấy tay kia của tôi rồi hôn nhẹ lấy nó.
"Em yêu chị."
"Chị cũng yêu em."
"Em thích chúng ta như vậy quá, hai đứa mình làm suốt đêm được không?" Tôi nhịp đều đều bên dưới, nhẹ nhàng hòa tan tay mình vào cánh hoa mềm đẫm sương, hôn vào vành tai chị, ham muốn hỏi.
Nơi ấy của chị cứ trơn ướt mãi, cứ trào ra mãi, làm cho tôi say mê đắm chìm. Nhan sắc lưng trần xinh đẹp của chị, hiện rõ từng vết cắn ham muốn của tôi. Như một bức tranh vẽ về sự trừng phạt của tình yêu, tôi cười ranh mãnh thưởng thức bức tranh này, cùng cảm giác ướt đẫm bàn tay phải của mình mà mân mê chiếc gáy của chị, mong muốn đêm này dài hơn , tốt nhất là mãi mãi cũng được.
Chị chậm chạp xoay người lại, làm ngón tay tôi rơi ra khỏi lổ hổng xinh đẹp, ướt nhẹp nhiễu nước xuống drap giường. Lúc chị quay lại, dịu dàng hôn lấy môi tôi, chân của chị bắt gác lên hông tôi, để lộ ra một tư thế vô cùng câu dẫn. Một con đường dẫn lối tội lỗi được hé mở ra sau cái gác chân ấy, dụ dỗ con người ta ngu muội đi vào rồi mê đắm.
"Chị là của em, em muốn gì cũng được."
Trao cho mình quyền sinh quyền diệt, thế gian này tôi chính là người uy quyền nhất. Chị cho tôi cảm giác mình như một vị Đế Vương vậy, và chị là Nữ Hoàng của tôi. Lại nhanh chóng lấy đầy hố sâu tội lỗi ấy của chị, chị ưỡn người cong cớn, tôi yêu cách chị yếu mềm như cách hoa này nằm dưới tay mình khinh khủng.
"Của Seungwan mãi nhé."
"Uhm.."
"Mãi mãi nhé."
"Uhm.."
Sau câu nói ấy, chị níu lấy cổ tôi, chắc có lẽ chị cảm thấy đôi môi chị quá cô đơn nên chị đã ấn môi tôi thật mạnh vào môi chị, trao hết yêu thương. Tôi ghì chặt lấy chị, níu sát chị vào người mình hơn rồi đi sâu thật sâu vào bên trong với những sự co thắt dữ dội như muốn cắn đứt cả ngón tay tôi.
"Ugrrrr.. Ahhhh.. Hmmmm...Sâu vào.. Seungwannn.."
Tôi đẩy thật sâu, một giây trước còn thấy ngón tay của tôi, một giây sâu hoàn toàn đã bị mất hút vào bên trong hang động của chị. Chị thích như vậy, tôi biết mà. Sáu năm trước tôi đã cống hiến cho chị rồi. Chị yêu những chuyển động nhanh chậm của tôi trong chị, ma sát và cưỡng chế lấy chị. Tôi mỉm cười mãn nguyện nhìn chị ưỡn người thở dốc, ham muốn nhắm mắt thở không ra hơi, đôi môi thì liên tục thì thầm gì đấy những câu chữ tôi nghe không rõ. Người phụ nữ này chỉ được làm như vậy với tôi mà thôi, duy nhất mình tôi mà thôi.