Chap 7.1

1.1K 77 0
                                    

Một giấc mơ thật sự đẹp đến tuyệt vời không khuyết điểm. Trong giấc mơ, tôi mơ thấy chính bản thân mình, một thân mặc đồ vest, thứ đồ mà tôi chưa bao giờ nghĩ là mình sẽ mặc nhưng tôi đã. Nhưng, đó không phải là trọng tâm của vấn đề. Trọng tâm ở đây là, tôi đang bồng trên tay hai đứa nhóc hơi bị kháu khỉnh và giống nhau như hai giọt nước. Quan trọng hơn là, người đang nằm trên giường bệnh bên cạnh tôi lúc đó, là mẹ của hai đứa trẻ này này, người đó đó, là nàng. 

Là nàng đó, chuyện này thật khó tin. Tôi nhìn chằm chằm vào khuôn mặt nàng. Mặt nàng nhễ nhại mồ hôi, dáng vẻ thực sự mệt mỏi nhưng trên môi lại rực rỡ một nụ cười. Tôi thấy nàng nắm lấy tay tôi ở thì tương lai, miệng thở hắt ra một hơi, nói với tôi rằng "Không sanh nữa nhé. Em mệt lắm rồi đấy. Có sinh thì mình tự sanh đi."

Tôi trố mặt ngạc nhiên, không thể tin vào những gì mà mình đã nghe. Dựa vào những gì tôi thấy và những gì mà nàng nói thì nàng ở tương lai là vợ tôi. Là vợ, là bà xã, là mẹ của những đứa con tôi... là người nằm bên cạnh và trên giường của tôi đó! OMG! Vậy là cuối cùng ở thì tương lai tôi cũng rước được nàng về nhà làm vợ của mình rồi đó sao! Tôi biết lắm mà, nàng không thể thoát được lưới tình của tôi đâu!

Đứng nhìn khung cảnh hạnh phúc trong tương lai của mình. Lòng tôi tràn ngập hạnh phúc. Tự dưng khung cảnh hạnh phúc bị cắt ngang, trời đất xung quanh bắt đầu tối đi và những con người tôi thấy trong giấc mơ, thân thể của họ bỗng bị biến dạng méo mó cực kì khó coi.

"Á!"

Và tôi té xuống giường, tỉnh mộng, tạm biệt giấc mơ ngọt ngào. 

Ngóc đầu dậy từ mặt đất, mắt nhắm mắt mở nhìn xung quanh. Hiếm lắm mới có giấc mơ đẹp như vậy nhưng lại bị té giường giữa chừng, thật là đáng tiếc.

"Aishi, đang mơ đẹp quá chừng." Tôi lẩm bẩm, thân người lết lên giường lại rồi nằm úp xuống, quyết định đánh tiếp thêm một giấc nữa khi thời gian của đồng hồ chỉ mới chạy tới ba giờ sáng. Nằm lim dim đôi mắt, tự dưng lại nghĩ về giấc mơ.

"Sinh đôi luôn.. Thật là.. Haha, thích quá đi mất." Tôi tự kỉ, cắn cắn cái gối. Không nhịn được chạy đi ngắm người vợ tương lai của mình cho dù giờ này tôi biết chắc là nàng đã ngủ rồi.

Tôi chạy đến chỗ cửa sổ của mình nhìn qua phía nàng. Phòng nàng vẫn mở đèn, ngạc nhiên hơn là nàng vẫn còn thức và đang đọc sách. Ba giờ sáng mà đọc sách sao, cô nàng này cũng thật là tri thức quá đi. Giờ này là giờ đi ngủ nhưng nàng lại ngồi trên giường đọc sách với một cặp kính trên mặt, trông hết sức tao nhã. 

Một là nàng này có thói quen lạ lùng, hai là nàng hơi bị bất bình thường. Có khi tôi thấy nàng ngủ rất sớm nhưng cũng có khi tôi thấy nàng ngủ trễ. Đại khái là mấy hôm trước thì thấy nàng ba giờ sáng tắm khỏa thân, hôm nay thì ba giờ sáng ngồi đọc sách. Sau này lấy nàng về nhất định phải sửa thói quen không tốt này của nàng mới được.

"Joohyun .. Joohyun.." 

Tôi nhướn nhướn người, gọi tên nàng. Sau lần thứ hai thì rốt cuộc nàng cũng đã quay qua. Cũng vì đã buổi tối nên nàng cũng không làm tóc kiểu cọ gì, chỉ đơn giản là cột hờ lên mà thôi nhưng nhìn vẫn rất sexy kiểu đơn giản mà đẹp, làm cho tôi nhìn vào lại ngẩn ngơ thêm một lần nữa.

[LONGFIC] [WENRENE VER] Bẫy TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ