Nửa đêm canh ba, gió lùa vào khung cửa làm tấm rèm bay phấp phới, nếu người yếu tim mà chứng kiến cảnh này thì sẽ thấy nó có hơi kinh dị nhưng tôi vốn đã quá quen. Bây giờ đang là mùa hè, trời nóng như lửa đốt cho nên ban đêm đi ngủ cũng phải mở cửa sổ, không gió nào mát bằng gió trời, cái gì tự nhiên mới chân chính là tốt nhất.
Tôi mắt nhắm mắt mở ngồi dậy, lấy tay dụi mắt rồi lết khỏi giường đi xuống nhà với mục đích làm dịu đi cơn khát đang hành hạ khô nóng cả cái cổ họng của mình. Mở tủ lạnh lấy một chai nước lọc, tôi vừa tu nước vừa đi lại lên phòng. Mở cửa đi vào. Mắt vẫn con nhắm con mở, miệng vẫn còn đang tu tu nước, không biết ăn ở như thế nào lại có ma xui quỷ khiến tôi nhìn sang cửa sổ nhà bên cạnh.
Nếu biết trước có cảnh này chào đón tôi thì có đánh chết tôi cũng không muốn nhìn. Nhưng, tôi đã nhìn rồi. Tôi đã nhìn và tôi đang nhìn. Chai nước trên tay từ từ hạ xuống, nước từ trong miệng tự động trào ra, nhỏ giọt giọt xuống nền nhà, nhỏ lên cả chân tôi nhưng tôi vẫn không hề hay biết bởi vì tôi đã bị hình ảnh sống động nóng bỏng kia thu hút toàn bộ.
Trời ơi, kiểu này Maria Ozawa còn thua xa!
Nàng ngồi đó, trên chiếc giường nệm quen thuộc của nàng với tư thế đang bắt chéo chân. Chân trái bắt chéo lên chân phải, khéo léo để lộ không quá nhiều điểm xinh đẹp nhưng như thế mới chính là khiến đối phương đang nhìn cứ muốn phát điên lên. Tôi đi lui về phía tường và dán chặt thân mình lên trên đó. Chết tiệt, cái chuyện gì đây, nửa đêm ba giờ sáng nàng ấy khỏa thân ngồi trên giường và đang lau tóc sao? Đi tắm vào ba giờ sáng sao? Giờ tắm táp gì mà không hề hợp lý một chút nào vậy?
Hay là nàng mới ấy xong? Ấy ? Chồng nàng chưa về mà.
Tự sướng?
Cái hình ảnh nàng tự sướng dồn dập đánh vào não tôi. Không không, tôi xoay người đập đầu vào tường, Joohyun của tôi không thể nào tự sướng được, nàng có thể rất hư hỏng nhưng nàng không phải là loại người đó, tôi cảm nhận được nàng không phải là loại người thiếu hơi đến mức phải tự sướng.
Nếu nàng thiếu hơi thì nàng có thể nhờ tôi mà. Tôi có thể giúp nàng trong chuyện đó, chỉ là giúp thôi, giúp thôiiiiiiii. Là chị em giúp đỡ nhau thôi mà, tôi không thẹn thùng nghĩ ngợi ra hình ảnh đó. Ôi điên mất, lỗ tai tôi đang nóng rần cả lên.
Mà vấn đề đó không quan trọng, chắc chỉ là trời nóng và nàng đi tắm, mọi chuyện rất đơn giản. Chuyện quan trọng cần phải đề cập tới ở đây chính là nàng đang khỏa thân đó, khỏa thân một trăm phần trăm không che và đang ngồi một kiểu rất câu dẫn nhưng cũng rất biết cách phòng thủ trước mặt tôi. Nàng nghiêng nghiêng cái đầu kiêu kì của nàng, lau mái tóc đang ướt nước, mỗi lần nàng lau như vậy, quai hàm của nàng đang lộ ra. Ôi một đường thẳng sắc đủ để cứa cả người tôi làm đôi mà không hề tạo ra một tiếng động nào cả.
Tỉnh ngủ rồi. Tôi chính thức tỉnh ngủ. Tôi cảm thấy toàn bộ mười ngón tay của mình căng cứng khi tầm mắt tôi đặt trên cơ thể xinh đẹp tao nhã nhưng không kém phần gợi dục của nàng. Đây chính là thân thể của phụ nữ đã ngoài ba mươi? Tôi thật sự nghi ngờ điều đó. Vòng eo nhỏ hoàn hảo, cơ bụng hoàn hảo, xương quai xanh hoàn hảo, lồi lõm rất đúng chỗ, khiêu khích tôi phải tự tưởng tượng mình được chạm tay vào những đốt xương đó hoặc những đường cơ bụng đó để thử đánh giá độ cứng cũng như độ săn chắc.