Chương 26
Đã không có khoản thu nhập thêm kiếm Mạc Tiểu Lâm, lúc này cũng không có tâm tình cấu tứ, đem tâm tư một lần nữa thả lại công tác thượng, phiên nổi lên tháng trước Hách bộ trưởng đưa cho hắn một chồng hội nghị ký lục, chuẩn bị tổng kết một chút, viết một thiên có nhằm vào tư tưởng báo cáo.
Ở hắn nghiêm túc công tác thời điểm, văn phòng người cũng lục tục đều tới đi làm.
"Nha! Tiểu Lâm đồng chí! Thân cận đã trở lại? Thế nào a? Thành không?" Văn phòng Tần đại tỷ mới vừa tiến văn phòng, cấp Mạc Tiểu Lâm chào hỏi liền tò mò hỏi.
Bởi vì Mạc Tiểu Lâm ở người khác chuẩn bị cho hắn giới thiệu đối tượng thời điểm đều lấy lần này thân cận đương tấm mộc, cho nên mọi người đều biết hắn tháng này là về nhà thân cận, có người hỏi cũng không kỳ quái, nói rõ ràng cũng hảo miễn cho về sau luôn có người quan tâm hắn chung thân đại sự nhi, cho hắn giới thiệu đối tượng.
Mạc Tiểu Lâm cũng dứt khoát trả lời nói: "Thành! Ta nương hôm nay đều cùng ta cùng nhau tới mua đồ vật tới, ngày mai liền đi đi lễ! Chờ lát nữa còn muốn đi tìm Hách bộ trưởng thỉnh cái giả."
Nghe xong lời này, Tần đại tỷ thần sắc khoa trương đối Mạc Tiểu Lâm cười trêu ghẹo nói: "Nha! Như vậy cấp, còn muốn xin nghỉ tự mình đi một chuyến, xem ra đối nhân gia cô nương rất vừa lòng nha! Là chỗ nào người đâu?"
Kết hôn đại tỷ các bác gái đều thích trêu ghẹo chưa lập gia đình tiểu thanh niên nhi nhóm, Mạc Tiểu Lâm sớm đã thành thói quen, một chút cũng không ngượng ngùng trả lời: "Là Trà Sơn công xã."
"Nga ~! Khó trách như vậy vừa ý đâu! Nghe nói Trà Sơn công xã sơn thủy hảo, hái trà các cô nương đều lớn lên rất đẹp đâu!" Tần đại tỷ cảm thán một câu, lại tiếp tục nói: "Kết hôn nhật tử định rồi sao? Đến lúc đó nhưng đến cho chúng ta mang kẹo mừng lại đây a!"
"Năm trước có mấy cái ngày lành, còn không có định cụ thể là ngày nào đó? Bất quá ngài yên tâm, đến lúc đó khẳng định cho các ngươi mang kẹo mừng." Đều đã mau kết hôn, đối Tần Tiểu Tuệ cái này đối tượng Mạc Tiểu Lâm cũng rất có hảo cảm, nói lên kết hôn chuyện này cũng thản nhiên lên.
Nghe Mạc Tiểu Lâm nói lên sắp kết hôn, trừ bỏ Chu Ngọc Mai nhỏ giọng hừ một tiếng, khinh thường ngó Mạc Tiểu Lâm hai mắt, văn phòng những người khác đều cùng Mạc Tiểu Lâm hàn huyên hai câu, nói thanh chúc mừng.
Lúc này Hách bộ trưởng cũng từ bên ngoài đi đến, nghe nói chuyện này, cũng mãn nhãn ý cười chúc mừng hắn hai câu.
Mạc Tiểu Lâm nhân cơ hội nói xin nghỉ chuyện này, Hách bộ trưởng cũng thực dễ nói chuyện phê giả, còn quan tâm hỏi hắn đính hôn đồ vật lấy lòng không? Mua đồ vật phiếu khoán có đủ hay không? Cùng cái hòa ái trưởng bối giống nhau, cùng hắn kia trương nghiêm túc mặt một chút cũng không đáp.
Cùng Hách bộ trưởng ở chung mấy tháng, Mạc Tiểu Lâm cũng hiểu biết đến hắn là một cái nghiêm túc phụ trách lại thực sự cầu thị cán bộ, không thích tới hư.
Tuy rằng biết hắn không phải nói khách khí lời nói, nhưng Mạc Tiểu Lâm đính hôn đồ vật đã chuẩn bị tề, vẫn là uyển chuyển từ chối hắn trợ giúp, chân thành cảm tạ một phen.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/NBN/ XUYÊN ĐẾN 60 ĐƯƠNG GIA LÀM CHỦ - NGÃ THỊ NHẤT KHỎA TIỂU TIỂU THẢO
Narrativa generaleKHUYẾN CÁO: NỮ BIẾN NAM KHÔNG THÍCH KHÔNG NÊN XEM . =============================================================================== 90 sau nhuyễn muội tử xuyên đi 60 biến thành hán tử sau đó kiếm tiền dưỡng gia cưới vợ sinh con dưỡng gia sống tạm Ta...