Chương 91 - 95

779 26 1
                                    

Chương 91.

Ngày hôm sau ăn xong cơm sáng, Mạc Tiểu Lâm liền cùng Mạc Nhị Lâm cùng nhau ngồi trên Mạc Đại Lâm điều khiển xe bò hướng huyện thành phương hướng chạy đến, vốn dĩ Mạc Tiểu Lâm còn muốn mang tiểu Trường An đi ra ngoài chơi một vòng nhi, nhưng tiểu gia hỏa nhớ thương đã lâu không gặp các bạn nhỏ, ăn xong cơm sáng một cái không chú ý liền chạy không ảnh nhi.

Hài tử ở quê quán không lo lắng đi lạc, không cần giống ở tỉnh thành như vậy lúc nào cũng nhìn, Mạc Tiểu Lâm cùng tức phụ nhi nói một tiếng liền thượng xe bò ra cửa.

Hơn nữa lần này Mạc đại nương còn đem mua xe đạp cùng radio trọng trách giao cho bọn họ, từ Mạc Tiểu Lâm lần đó ở cung tiêu xã giúp nàng xuất đầu về sau, Mạc đại nương xem như kiến thức đến chính mình nhi tử năng lực, loại này cùng người thành phố giao tiếp chuyện này, luôn là càng tín nhiệm Mạc Tiểu Lâm.

Máy móc nông nghiệp trạm liền ở công xã bên cạnh nhi, ly Lão Mạc Thôn cũng không phải rất xa, khua xe bò không một lát liền đem Nhị Lâm đưa đến địa phương, Mạc Tiểu Lâm đối lúc này máy móc nông nghiệp trạm còn rất tò mò, đi theo đi xuống đi dạo một vòng nhi.

Đừng nhìn Nhị Lâm ngày thường rất chất phác không thế nào nói chuyện, mang Mạc Tiểu Lâm bọn họ ở máy móc nông nghiệp trạm dạo thời điểm liêu khởi máy kéo nông dùng máy móc những đề tài này vẫn là rất có thể nói, xem hắn ngẩng đầu ưỡn ngực đôi mắt đều sáng tự tin thần sắc liền biết hắn đối công tác này có bao nhiêu yêu thích.

Xem hắn cái dạng này, Mạc Tiểu Lâm cũng thực vui mừng, tuy nói cái này công tác so ra kém tiến xưởng đương công nhân, nhưng cũng là ăn quốc gia lương trả tiền lương, so trong đất bào thực nhi nông dân mạnh hơn nhiều.

Tiến xưởng đương công nhân không phải dễ dàng như vậy, bọn họ huyện thành tiểu cũng không mấy cái nhà xưởng, nhân gia nhận người lại đều là ưu tiên trong xưởng công nhân viên chức người nhà con cái, mấy cái chiêu công danh ngạch đều còn không có dán đi ra ngoài liền bên trong tiêu hóa, căn bản không có người ngoài phần, huống chi hắn vẫn là nông thôn hộ khẩu, có thể đem người lộng tiến máy móc nông nghiệp trạm đều là tặng không ít lễ, kéo không ít người tình mới hoàn thành.

Nói thật, Mạc Tiểu Lâm đối mấy cái huynh đệ giúp đỡ đúng mực đắn đo cũng không đúng chỗ, nếu không phải bọn họ huynh đệ mấy cái cảm tình hảo, nhân phẩm cũng đều không tồi, Mạc Tiểu Lâm như vậy giúp cái này không giúp cái kia, không chỉ có không chiếm được cảm tạ, nói không chừng còn phải lạc oán trách.

Giống Tam Lâm không chỉ có lên làm xe vận tải tài xế, còn đem tức phụ nhi cũng lộng đi vào lên làm công nhân, mà Nhị Lâm chỉ là vào công xã máy móc nông nghiệp trạm, không chỉ có hộ khẩu vẫn là nông thôn, một tháng cũng mới mười mấy đồng tiền, Đại Lâm tiểu đội trưởng tuy nói dính điểm nhi quang, nhưng chủ yếu vẫn là chính hắn năng lực, cùng Mạc Tiểu Lâm quan hệ không lớn.

Mạc Tiểu Lâm đối chính mình đời này mấy cái huynh đệ vẫn là thực vừa lòng, Đại Lâm dày rộng, Nhị Lâm thành thật, Tam Lâm tuy rằng một cây gân nhi còn có chút xúc động, nhưng hắn đem cha mẹ huynh đệ xem đến thực trọng, hơn nữa bọn họ trước nay đều không nhéo cung Mạc Tiểu Lâm đọc sách tình phân đối hắn yêu cầu này yêu cầu kia, còn đều tận khả năng không nghĩ cho hắn thêm phiền toái.

/BHTT/QT/NBN/ XUYÊN ĐẾN 60 ĐƯƠNG GIA LÀM CHỦ - NGÃ THỊ NHẤT KHỎA TIỂU TIỂU THẢONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ