Chương 31 - 35

1.4K 41 3
                                    

Chương 31

Mạc Tiểu Lâm tháng này nhặt lên sáng tác, lại bận rộn mua nồi mua bếp lò, học nấu cơm, nhật tử quá đến phong phú bận rộn, còn chưa thế nào để ý liền lại đến cuối tháng nghỉ về nhà nhật tử.

Trong ký túc xá Mạc Tiểu Lâm đem vừa đến tay tiền lương số rõ ràng, phân phân, đem muốn nộp lên lão nương tiền đặt ở túi quần, mặt khác đều cấp tồn tiến không gian hộp nhỏ.

Vì đặt mua nấu cơm gia hỏa sự, thêm vào củi gạo mắm muối này đó vật nhỏ, Mạc Tiểu Lâm không chỉ có tiêu hết tiền riêng, còn đem tháng này phiếu gạo đều đổi đi ra ngoài hơn phân nửa.

Lại khó được gặp gỡ có người lấy sữa mạch nha đổi lương thực, nghĩ đến đau hắn cha mẹ, mặt chấm xuống đất lưng hướng lên trời làm cả đời, ăn mặc cần kiệm kéo rút hơn cái nhi nữ phỏng chừng cũng chưa ăn qua này quý giá đồ vật, thứ này nhưng không hảo mua, thuộc về dinh dưỡng phẩm, muốn bệnh viện mở hòm phiếu, bình thường chẳng sợ có tiền đều mua không được.

Quyết tâm, không chỉ có đem dư lại phiếu gạo đều thay đổi đi ra ngoài còn đáp thượng không ít trong không gian lương thực, mới đem này vại sữa mạch nha đổi tới tay.

Bất quá như vậy cũng đào không hắn tiền bao, kia thật đúng là sạch sẽ, một phân đều không còn. Tiền bao trống trơn cảm giác cũng thật làm nhân tâm hoang mang rối loạn a!

Đã phát tiền lương, mới rốt cuộc lại có tiền riêng, Mạc Tiểu Lâm cảm thấy hắn cái này mang theo bàn tay vàng người xuyên việt cũng thật đủ vô dụng, tích cóp điểm nhi tiền kia kêu một cái vất vả lao lực nhi.

Đời trước chưa bao giờ thiếu tiền hắn, đời này tiền tổng cũng không đủ dùng, còn nói muốn mua xe đạp đâu! Không biết muốn tích cóp tiền tích cóp đến năm nào tháng nào đi.

Hiện tại thời tiết càng thêm lạnh, Mạc Tiểu Lâm ở quần áo lao động bên trong tròng lên áo bông, sờ sờ mập mạp dáng người, bất đắc dĩ thở dài.

Ai! Không có áo lông vũ, không có lông chồn áo khoác, rét lạnh thời tiết làm người vô pháp chú ý hình tượng!

Tháng sau kết hôn thời điểm thời tiết lạnh hơn, không có khả năng không mặc áo bông.

Sớm biết rằng như vậy, khiến cho lão nương đem hôn kỳ định ở đầu xuân về sau, xuyên thành như vậy tân lang đều không soái khí.

Tiểu tâm mà xách theo dùng phiếu gạo đổi lấy sữa mạch nha, Mạc Tiểu Lâm cũng không có ở đi cung tiêu xã mua đồ vật, trực tiếp liền ngồi xe buýt trở về nhà.

Lão Mạc gia này một thời gian trong nhà phá lệ náo nhiệt, Mạc Tam Lâm càng là hỉ khí dương dương, gặp người liền cười, hắn tức phụ nhi mới vừa lại cho hắn sinh cái đại béo nhi tử, chẳng sợ hài tử buổi tối khóc oa oa, làm hắn ngủ không hảo giác, cũng một chút đều không ảnh hưởng hắn hảo tâm tình.

Thấy Mạc Tiểu Lâm trở về, ly lão Mạc gia cổng lớn còn có thật dài một khoảng cách, đang ở đất phần trăm tùng thổ hắn rất xa thấy, liền vội vàng ném xuống cái cuốc, chạy vội đón đi lên, đầy mặt đắc ý tươi cười khoe ra dường như một đường dong dài: "Tiểu Lâm, ngươi đã về rồi, ngươi còn không biết đi! Ta lại có nhi tử lạp! Ngươi tam tẩu lại cho ta sinh cái đại béo tiểu tử, 6 cân nhiều nột! Khóc lão vang dội! So trường phúc còn muốn chắc nịch, cái mũi đôi mắt đều giống ta, mấy ngày nay nẩy nở, trắng trẻo mập mạp, miễn bàn thật tốt nhìn......"

/BHTT/QT/NBN/ XUYÊN ĐẾN 60 ĐƯƠNG GIA LÀM CHỦ - NGÃ THỊ NHẤT KHỎA TIỂU TIỂU THẢONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ