Chương 21.
Ngày hôm sau sáng sớm, người trong nhà ăn xong cơm sáng bắt đầu làm việc bắt đầu làm việc, đi học đi học, liền dư lại Mạc đại nương Mạc Tiểu Lâm hai mẹ con, ngay cả Đại Nha, Nhị Nha cùng trường phúc đều cầm xẻng nhỏ dẫn theo rổ hoặc là bối cái giỏ tre, đi theo các bạn nhỏ đào rau dại đi.
Mạc đại nương chuẩn bị thu thập xong chén đũa, liền mang theo nhi tử đi tìm hắn bá nương cái này bà mối cùng đi Tần gia bá thân cận.
Mạc Tiểu Lâm ở trong phòng chải chải tóc, lại ở trên mặt lau nghêu sò du, sửa sửa không có mặc vài lần, nhan sắc cũng chưa như thế nào tẩy rớt màu lam quần áo lao động, nhìn tiểu viên kính bên trong tràn đầy phong độ trí thức, trắng nõn tiểu hỏa, vừa lòng gật gật đầu, mới đi ra ngoài.
Mạc đại nương tẩy xong chén ra tới, uy gà, lại quét một lần sân, mới thấy nhi tử thu thập nhanh nhẹn ăn mặc quần áo lao động từ trong phòng đi ra.
Ở nông thôn xem lâu rồi, lại hắc lại gầy, đầy mặt phong sương bùn đất nông gia hán, mỗi lần Mạc Tiểu Lâm về nhà, Mạc đại nương đều xem hiếm lạ không được.
Lúc này cho dù nhìn Mạc Tiểu Lâm đã thu thập nhanh nhẹn, trang điểm chỉnh tề, Mạc đại nương cũng nhịn không được duỗi tay cho hắn giật nhẹ cổ áo, túm một túm trên quần áo nhăn nếp gấp.
Chỉ cần tưởng tượng đến như vậy tuấn tiếu văn nhã hảo tiểu hỏa là chính mình nhi tử, Mạc đại nương liền kiêu ngạo tự hào thẳng thắn eo, trên mặt tươi cười như thế nào đều hạ không tới.
Mạc đại nương một bên nhìn như vậy xuất sắc tiểu nhi tử, thu thập đi lễ đường cùng đồ hộp, vừa nghĩ: Lão đại bọn họ tam huynh đệ không chỉ có lớn lên giống bọn họ cha, kia đầu dưa cũng không tùy chính mình thông minh kính nhi, thượng mấy tháng xoá nạn mù chữ ban, cũng không học được mấy chữ, còn không bằng Đại Nữu cái kia nha đầu chết tiệt kia phiến tử bồi tiền hóa đâu, lúc trước liền không nên từ lão nhân đối kia cô nàng chết dầm kia như vậy hảo, vì làm nàng cũng đi học, Tiểu Lâm sinh hoạt phí đều thiếu một khối, này không lương tâm, một gả chồng liền run đi lên, làm nàng giúp thân huynh đệ tìm cái lâm thời công, còn cùng ta nhăn mặt, một cái nha đầu phiến tử xem cho nàng có thể, lão nhân chính là luẩn quẩn trong lòng, đại buổi tối còn nhớ thương nàng đâu, có gì hảo nhớ thương, tốt nhất cũng về sau đều đừng đã trở lại, may mắn còn có Tiểu Lâm là cái tiền đồ, thi được trong thành cấp chính mình mặt dài, còn như vậy hiếu thuận cấp trong nhà mua này mua kia, cho bọn hắn hai cái lão gia hỏa cái nhà ngói trụ, Đại Nữu cái kia không lương tâm cô nàng chết dầm kia về sau nếu là còn dám trở về, xem ta không lấy gậy gộc đem nàng đánh ra đi.
Mạc Tiểu Lâm không biết hắn nương đối diện hắn cái kia gả vào thành tỷ tỷ đầy bụng oán niệm đâu, xem lão nương thu thập ra tới đi lễ đồ hộp liền biết là chính mình mua, trong nhà khẳng định không bỏ được ăn.
Đối cái này luôn bất công yêu quý hắn, nơi chốn vì hắn suy nghĩ nương, suy bụng ta ra bụng người như thế nào có thể không có cảm động.
Ở toàn bộ lão Mạc gia, Mạc Tiểu Lâm đối Mạc đại nương là nhất có cảm tình, thân cận nhất, xem nàng lớn như vậy tuổi, còn luyến tiếc ăn, luyến tiếc xuyên, tuy rằng biết cái này niên đại người đều như vậy, nhưng hắn hiện tại có công tác, còn có thể viết văn chương kiếm điểm nhi khoản thu nhập thêm, nghĩ trong không gian phóng mấy chục đồng tiền, nhịn không được nói ngọt khuyên: "Nương, đây là ta mua trở về đồ hộp đi? Ngươi về sau đừng lưu trữ, đây là ta hiếu thuận ngươi cùng cha, đừng đều luyến tiếc ăn, ta hiện tại xem như có chút tiền đồ, không chỉ có có công tác, còn có thể viết văn chương kiếm tiền, ngươi cùng cha mệt mỏi cả đời, cũng nên hưởng hưởng nhi tử phúc."
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/NBN/ XUYÊN ĐẾN 60 ĐƯƠNG GIA LÀM CHỦ - NGÃ THỊ NHẤT KHỎA TIỂU TIỂU THẢO
Ficción GeneralKHUYẾN CÁO: NỮ BIẾN NAM KHÔNG THÍCH KHÔNG NÊN XEM . =============================================================================== 90 sau nhuyễn muội tử xuyên đi 60 biến thành hán tử sau đó kiếm tiền dưỡng gia cưới vợ sinh con dưỡng gia sống tạm Ta...