Chương 41 - 45

1.5K 40 1
                                    

Chương 41

Tuy rằng hôm nay là Mạc Tiểu Lâm kết hôn đại hỉ nhật tử, nhưng lão Mạc gia các nam nhân nên bắt đầu làm việc cũng đều được với công, rốt cuộc nấu cơm chuyện này có trong nhà đàn bà nhi bận việc, bọn họ cũng liền chiêu đãi một chút khách nhân, hiện tại bắt đầu làm việc tiếng chuông một vang, khách nhân cũng đều đi rồi, cùng với ở nhà nhàn rỗi, còn không bằng đi kiếm hai cái công điểm đâu.

Các nam nhân đi rồi, lại đây hỗ trợ thím đại nương nhóm cũng đi bắt đầu làm việc, lão Mạc gia một chút liền thanh tịnh xuống dưới.

Tuy rằng đối mặt chiêu đãi xong khách nhân một mảnh hỗn độn sân cùng phòng bếp, nhưng hôm nay ra đủ rồi nổi bật Mạc đại nương, tâm tình vẫn cứ phi thường không tồi, mang theo con dâu nhóm thu thập đồ vật thời điểm còn ở dư vị thảo luận vừa rồi phong cảnh đâu!

Mạc đại nương một bên ha ha cười cấp con dâu nhóm thổi phồng vừa rồi nàng như thế nào bị người hâm mộ, một bên thu thập hảo một chồng dơ chén chuẩn bị lấy qua đi tẩy, mới vừa quay đầu liền lại bị Mạc Tiểu Lâm chặn đường.

Nếu là người khác Mạc đại nương gân cổ lên phải khai mắng, bất quá cho dù là âu yếm tiểu nhi tử, nhìn đến hắn ăn không ngồi rồi mà xử ở phòng bếp vướng bận nhi, cũng thực xem bất quá mắt, liền không kiên nhẫn tống cổ hắn đi tân phòng bồi cô dâu mới.

Bất quá lúc này cô dâu mới Tần Tiểu Tuệ đã chính mình từ tân phòng đi ra.

Rốt cuộc khách nhân đều đi rồi, trong nhà lung tung rối loạn một đại sạp, ngẫm lại đều liền biết khẳng định đều vội phiên, ngay cả Đại Nha Nhị Nha đều ra tới hỗ trợ tới, nàng một người ở tân phòng nơi nào còn ngồi được?

Nàng mới vừa gả lại đây như thế nào cũng đến hảo hảo biểu hiện một chút, tranh thủ cấp nhà chồng người lưu lại cái hảo điểm nhi ấn tượng đầu tiên.

Con dâu cần mẫn hiểu chuyện, mới vừa gả lại đây liền chủ động hỗ trợ làm việc, Mạc đại nương nhạc mặt mày đều cong, liền Mạc Tiểu Lâm ở phòng bếp quấy rối dường như làm trở ngại chứ không giúp gì đều không đuổi hắn đi.

Rốt cuộc nhân gia tiểu phu thê ngọt ngọt ngào ngào một cái múc nước một cái rửa chén, thấy thế nào như thế nào thuận mắt.

Vừa mới bắt đầu là Mạc Tiểu Lâm múc nước, Tần Tiểu Tuệ rửa chén. Nhưng Mạc Tiểu Lâm xách theo thùng nước xiêu xiêu vẹo vẹo đem thủy hoảng nơi nơi đều là, còn đem ống quần nhi đều làm ướt, Tần Tiểu Tuệ xem bất quá mắt, tiếp nhận hắn thùng ổn định vững chắc liền xách hai xô nước lại đây, lúc sau liền biến thành Mạc Tiểu Lâm ngồi chỗ đó rửa chén, Tần Tiểu Tuệ ở bên cạnh múc nước thu chồng mâm chén.

Hơn nữa Mạc Tiểu Lâm rửa chén tẩy kia kêu một cái cọ xát, tẩy xong rồi còn một hai phải dùng thủy lại thanh một lần, lại dùng làm giẻ lau lau khô, kia tốn công nhi cùng quá mọi nhà giống nhau, cuối cùng kia một đại bồn chén, cũng đa số đều là Tần Tiểu Tuệ tẩy.

Nhi tử như vậy vô dụng nét mực một màn, làm Mạc đại nương nhìn có chút chột dạ, rốt cuộc ở nông thôn địa phương việc nặng mệt sống đều là nam nhân làm, nhà mình bảo bối nhi tử khen ngược, yên tâm thoải mái ngồi chỗ đó nhặt thoải mái sống rửa chén, đem việc nặng mệt sống đều ném cho vừa qua khỏi cửa con dâu, còn cùng cái chơi thủy tiểu hài nhi giống nhau, tẩy cái chén đều như vậy cọ xát, sao liền như vậy không dài tâm đâu? Con dâu vừa qua khỏi cửa liền sẽ không làm làm bộ dáng?

/BHTT/QT/NBN/ XUYÊN ĐẾN 60 ĐƯƠNG GIA LÀM CHỦ - NGÃ THỊ NHẤT KHỎA TIỂU TIỂU THẢONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ