Chương 11 - 15

1.6K 52 2
                                    

Chương 11.

Đối với hắn nương nói phải cho hắn tìm tức phụ nhi chuyện này, Mạc Tiểu Lâm tuy rằng sớm có chuẩn bị tâm lý, nhưng chuyện tới trước mắt vẫn cứ túng túng lùi bước, trốn tránh nghĩ có cái gì lấy cớ có thể đem chuyện này kéo cái một hai năm.

Rốt cuộc hắn tuy rằng tiếp nhận rồi chính mình đời này phải làm cái nam nhân, về sau cũng sẽ cưới vợ sinh con, kiếm tiền dưỡng gia, đương cái trụ cột, nhưng đời trước đương cả đời nữ nhân, một chốc quải bất quá cong nhi tới, Mạc Tiểu Lâm cảm thấy hắn yêu cầu điểm nhi thời gian chậm rãi.

Đầu óc vừa chuyển, bỗng nhiên nghĩ đến này gian khổ niên đại cung một cái thoát ly sản xuất cao trung sinh, cũng không phải là một việc dễ dàng nhi, huống chi Mạc đại nương là cái bất công đau tiểu nhi tử, ở nguyên chủ trong trí nhớ, hắn không như thế nào đói quá bụng, ở trường học ăn dùng còn so đại đa số người đều phải hảo, liền nhà mình điều kiện này hẳn là không nhiều ít của cải cho hắn cưới vợ đi?

Nghĩ vậy chút, Mạc Tiểu Lâm cập vội xua tay thoái thác nói: "Nương! Tìm tức phụ thời điểm trước không vội, ta vừa mới bắt đầu đi làm nhi, lúc này vội vã cưới vợ cũng lấy không ra tiền tới, chờ ta trước thượng một hai năm ban nhi, tích cóp điểm nhi tiền rồi nói sau, hơn nữa ta như vậy tuổi trẻ, lại có công tác, lại có phòng ở, liền tính quá mấy năm lại tìm tức phụ cũng dễ dàng."

Tiếp theo lại tri kỷ nói: "Lại nói mấy năm nay vì cung ta đọc sách, cha mẹ cùng ca ca tẩu tẩu nhóm đều là ra đại lực, ta hiện tại mới vừa có chút tiền đồ, sao có thể liền nghĩ chính mình, ta còn nghĩ trước cái cái nhà ngói cấp cha mẹ trụ đâu! Ca ca tẩu tẩu nhóm phòng ở đều là kết hôn tân cái, liền cha mẹ còn ở phân gia nhà cũ, mưa dột lại rớt hôi, cha mẹ vất vả cả đời, hiện tại cũng nên hưởng thụ hưởng thụ nhi tử hiếu kính!"

Nghe thấy nhi tử tri kỷ nói Mạc đại nương trong lòng giống ngày nóng bức uống lên nước đá giống nhau vui sướng không thôi, cả người thông thái.

Bất quá bị nhi tử vừa nhắc nhở, lúc này cũng nhớ tới, nhà bọn họ mấy năm nay vì cung tiểu nhi tử đọc sách, chính là một chút của cải nhi cũng chưa tích cóp xuống dưới, thật muốn lúc này cưới vợ, không chừng nhiều keo kiệt đâu.

Tiểu Lâm có khả năng có tài hoa, lớn lên lại tuấn, còn như vậy có hiếu tâm, còn nghĩ cho hắn cùng lão nhân cái nhà ngói trụ, tuy rằng nàng khẳng định không thể bởi vì tưởng trụ nhà ngói chậm trễ nhi tử cưới vợ, nhưng nhi tử có như vậy hiếu tâm, đương nương sao có thể không cao hứng?

Tốt như vậy nhi tử, cưới vợ như vậy chuyện quan trọng nhi như thế nào có thể keo kiệt đâu? Nàng này đương nương nhất định đến cấp nhi tử tìm cái hảo tức phụ nhi, làm vẻ vang.

Mạc đại nương trong đầu ý tưởng chuyển mau, suy nghĩ nhiều như vậy, cũng liền chỉ chớp mắt công phu, tuy rằng cưới vợ sự còn không có tin tức, nhưng một chút đều không ảnh hưởng nàng hảo tâm tình, lúc này cười đến cao răng tử đều lộ ra tới.

Lại sợ chính mình biểu hiện rất cao hứng, cái này thành thực mắt nhi hiếu thuận nhi tử thật sự phải cho bọn họ cái hảo nhà ngói, lại suy xét cưới vợ chuyện này, liền lại làm bộ không thế nào để ý, không sao cả nói: "Trong nhà phòng ở hảo hảo, lại trụ thượng mười mấy năm cũng không có vấn đề gì, nhà ngói chuyện này trước không vội, trước cho ngươi cưới thượng tức phụ nhi lại nói, ngươi xem ngươi mấy cái ca ca, tất cả đều có nhi tử, không trước cho ngươi cưới thượng tức phụ, cha mẹ liền tính trụ thượng nhà ngói cũng ngủ không yên ổn, trong nhà hiện tại tuy rằng không bao nhiêu tiền, nhưng ngươi hiện tại tiền lương không ít, tích cóp mấy tháng liền đủ cưới vợ, chính là ngươi hiện tại là người thành phố, nương cũng không biết nên tiếp tục cho ngươi tìm nông thôn tìm tức phụ nhi? Vẫn là nhờ người ở trong thành cho ngươi tìm? Tiểu Lâm a! Ngươi hảo hảo ngẫm lại, ngươi vừa ý gì hình dáng? Nương hảo cho ngươi hỏi thăm đi."

/BHTT/QT/NBN/ XUYÊN ĐẾN 60 ĐƯƠNG GIA LÀM CHỦ - NGÃ THỊ NHẤT KHỎA TIỂU TIỂU THẢONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ