Chương 76 - 80

935 25 0
                                    

Chương 76.

Nghe được hài tử tiếng khóc kia trong nháy mắt, kia bị tức phụ nhi kêu thảm thiết sợ tới mức hoang mang lo sợ nơi nơi tán loạn Mạc Tiểu Lâm rốt cuộc bị kéo về điểm nhi thần trí, ba lượng bước lẻn đến cửa phòng muốn vọt vào đi xem hài tử, lại bị đã sớm chú ý hắn Mạc đại tẩu cùng không biết khi nào cũng đứng ở hắn bên cạnh Mạc Đại Lâm bay nhanh hợp lực đem hắn kéo đến một bên.

"Tiểu Lâm ngươi làm gì đâu? Hài tử mới ra tới còn muốn rửa sạch một trận, ngươi nhưng đừng đi thêm phiền, chặn đường, đừng có gấp, trong chốc lát nương liền đem hài tử ôm ra tới cho ngươi xem." Đã từng có hai lần kinh nghiệm Mạc Đại Lâm một bên lôi kéo Mạc Tiểu Lâm một bên lấy người từng trải thân phận nói.

"Nhường một chút! Mau nhường một chút, đừng chống đỡ nói, nước ấm tới!" Đang nói, giống như vì chứng minh Mạc Đại Lâm nói dường như, Mạc tam tẩu lập tức liền bưng một chậu nước ấm hấp tấp mà từ bọn họ bên người đi qua đi vào phòng.

"Ngươi xem! Ta liền nói nên đến biên nhi thượng trạm đi!" Trước kia chính mình tức phụ nhi sinh hài tử thời điểm, Mạc Đại Lâm biểu hiện đến bất tận như người ý, cho nên bọn đệ đệ đương cha thời điểm, hắn đều thích ở bên cạnh biểu hiện chính mình đương đại ca trấn định tự nhiên, kinh nghiệm phong phú.

"Ân ân, đã biết." Bất quá Mạc Tiểu Lâm lúc này nào có tâm tư lý cái này lải nhải đại ca, tùy tiện có lệ hai hạ liền lại bò tới rồi cửa sổ trước, ngưng thần nghe bên trong động tĩnh, còn mở to mắt to giống như có thể nhìn thấu cửa kính bên trong mành cỏ giống nhau, nỗ lực duỗi trường cổ hướng bên trong nhìn.

Một hồi lâu không nghe được Tần Tiểu Tuệ thanh âm, liền sốt ruột lên, lo lắng hỏi: "Nương! Tiểu Tuệ thế nào? Như thế nào không thanh đâu?"

"Không có việc gì, không có việc gì! Mệt ngủ rồi!" Mạc đại nương lúc này tâm tình thực hảo, nói chuyện trong giọng nói đều lộ ra một cổ tử sung sướng.

Vốn dĩ nghe xong nhi tử mộng, Mạc đại nương trong lòng liền huyền huyền, tổng cảm giác con dâu này một thai là cái tiểu nha đầu, hơn nữa Tần Tiểu Tuệ mang thai thời điểm, cũng không thích ăn toan, liền càng thêm khẳng định là cái cháu gái.

Tuy rằng bởi vì tiểu nhi tử quan hệ, không có nhiều thất vọng, nhưng cũng không phải cao hứng cỡ nào là được, lại không nghĩ rằng vừa rồi dưa chín cuống rụng sinh ra tới lại là cái mang bả nhi tiểu tử.

Nhạc Mạc đại nương mặt mày mang cười, cấp hài tử gói kỹ lưỡng bao bị thời điểm, còn không yên tâm lại xốc lên nhìn hai mắt, xác định là cái tiểu kim tôn, mới lại cấp gói kỹ lưỡng chuẩn bị trước ôm đi ra ngoài cấp Mạc Tiểu Lâm bọn họ nhìn xem.

Nghe được hài tử tiếng khóc về sau, lão Mạc gia những người khác cũng đều chạy đến phòng sinh bên ngoài thủ trứ, Mạc đại nương ôm hài tử ra tới thời điểm, mọi người đều vây quanh đi lên.

"Lão bà tử như thế nào? Thật là cái cháu gái nha?" Cả ngày nghe Mạc đại nương nhắc mãi, Mạc lão cha cũng không cảm thấy có thể sinh ra cái tôn tử tới, nhưng vẫn là ôm một đường hy vọng hỏi một miệng.

/BHTT/QT/NBN/ XUYÊN ĐẾN 60 ĐƯƠNG GIA LÀM CHỦ - NGÃ THỊ NHẤT KHỎA TIỂU TIỂU THẢONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ