Chương 36.
Mạc Tiểu Lâm bình phục hảo tâm tình, làm bộ dường như không có việc gì mở cửa, liền thấy Trần lão đầu vẻ mặt ngây ngô cười, xách theo một lọ rượu cùng một cái nặng trĩu túi lưới nhi đứng ở cửa, cũng lộ ra một cái tươi cười đầy mặt nhiệt tình mà hô: "Trần đại gia! Ngươi sao tới đâu? Mau tiến vào ngồi."
Trần lão đầu cũng không có đi vào, vừa thấy đến Mạc Tiểu Lâm liền lôi kéo hắn kích động mà sắc mặt đỏ bừng, ở cửa liền nói năng lộn xộn nói: "Ai! Này không phải...... Này không phải tới cảm tạ ngươi sao? Ngươi nói...... Ngươi nói...... Ngươi này văn chương sao viết tốt như vậy đâu? Ta...... Lúc này liền chủ tịch đều biết ta, ta cái này bài trên mặt nhân vật còn có thể làm chủ tịch biết, thật đúng là tích đại đức. Ai u ~! Nằm mơ cũng chưa nghĩ đến ta...... Ta còn có như vậy phong...... Phong cảnh thời điểm. Chờ ngươi kết thành hôn trở về, nhất định...... Ngươi nhất định đến cho ta cái mặt mũi, ân...... Đem cô dâu mới cũng mang lên, thượng nhà ta tới...... Ta nhưng đến hảo hảo chiêu đãi các ngươi một đốn, nhưng đừng chối từ a, lần này ta thác phúc của ngươi, ta đời này cũng chưa như vậy phong cảnh quá!"
Nói lại đem trong tay rượu đưa cho Mạc Tiểu Lâm, cường ngạnh nói: "Tới! Điểm này nhi đồ vật ngươi cầm, đây chính là chúc mừng ngươi kết hôn tân hôn lễ vật, ngươi nhưng nhất định đến nhận lấy."
Mạc Tiểu Lâm nhìn kích động cao hứng mặt mày hồng hào trần đại gia cũng không biết nên nói cái gì?
Hắn lúc trước cảm thấy, dùng ngoại hiệu càng có thể thể hiện nhân vật chính nhân vật tính cách, hơn nữa trần đại gia chính mình cũng không có ý kiến, viết thời điểm, nhân vật chính tên liền trực tiếp dùng trần đại gia ngoại hiệu "Trần lão khờ", Mạc Tiểu Lâm cũng không nghĩ tới áng văn chương này cư nhiên làm chủ tịch khích lệ, cái này trần đại gia cũng dựa vào "Trần lão khờ" cái này ngoại hiệu danh mãn giang hồ.
Nếu không có chủ tịch khích lệ, áng văn chương này liền tính thượng báo chí, trần đại gia cũng nhiều nhất kiêu ngạo hai ngày, làm sao giống như bây giờ cảm giác đều phải bay lên thiên, còn cho hắn tặng lễ, thỉnh hắn ăn cơm!
Bất quá ngẫm lại cái này niên đại người đối chủ tịch cảm tình cũng không ngoài ý muốn, liền hắn cái này ngoại lai hộ đều khống chế không được chính mình, càng đừng nói thời đại này chủ tịch chân chính các tín đồ.
Nhưng Mạc Tiểu Lâm cũng không thể thật bởi vì cái này liền thu người đồ vật nha, vốn dĩ hắn viết dùng nhân gia chuyện xưa, nhân gia trải qua, nhân gia tên liền rất chột dạ, lại thu nhân gia lễ vật nơi nào không biết xấu hổ?
Nhưng hắn chối từ nửa ngày cũng vô dụng, trần đại gia tặng lễ thái độ rất là cường ngạnh, hơn nữa hai người lôi kéo công phu, chung quanh đã vây quanh một vòng xem náo nhiệt người.
Bọn họ mồm năm miệng mười giúp đỡ trần đại gia khuyên bảo Mạc Tiểu Lâm.
"Ta nói Tiểu Lâm đồng chí liền điểm này nhi đồ vật, ngươi liền nhận lấy đi! Ngươi chính là đều đem hắn viết đến chủ tịch trước mặt nhi đi, ngươi xem trần lão khờ hai ngày này đắc ý, nhưng không được hảo hảo cảm tạ một chút ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/NBN/ XUYÊN ĐẾN 60 ĐƯƠNG GIA LÀM CHỦ - NGÃ THỊ NHẤT KHỎA TIỂU TIỂU THẢO
Ficción GeneralKHUYẾN CÁO: NỮ BIẾN NAM KHÔNG THÍCH KHÔNG NÊN XEM . =============================================================================== 90 sau nhuyễn muội tử xuyên đi 60 biến thành hán tử sau đó kiếm tiền dưỡng gia cưới vợ sinh con dưỡng gia sống tạm Ta...