Chương 66.
Thời đại này cho dù là tỉnh thành, cùng tiểu huyện thành so sánh với cũng không có bao lớn khác nhau, nhiều nhất đường phố rộng lớn sạch sẽ điểm nhi, nhà lầu nhiều điểm nhi, cao một chút, nhưng này đó ở Mạc Tiểu Lâm cái này thói quen cao ốc building người tới nói vẫn là thái bình thường, hơn nữa hiện tại hắn mỏi mệt không được, nơi nào có đi một chút nhìn xem tâm tình.
Từ ga tàu hỏa ra tới, qua đường phố, cùng người hỏi lộ, tìm được rồi cái ly ga tàu hỏa gần nhất nhà khách đi vào.
Vừa mới bắt đầu nhân gia còn không tiếp thu hắn, nói hắn thư giới thiệu viết chính là báo xã, làm hắn tìm báo xã kia tấm ảnh phố nhà khách trụ đi.
Mạc Tiểu Lâm không có ra quá xa nhà nhi, thật đúng là không biết nhà khách có như vậy quy định, nhưng hắn ở xe lửa thượng ngủ đến không tốt, lúc này thật sự thực vây, lại cảm thấy hắn nếu là đều đến báo xã kia tấm ảnh, còn trụ cái chiêu gì đãi sở nha? Trực tiếp liền đăng báo xã đưa tin đi, đến lúc đó an bài ký túc xá, hắn liền có thể trụ túc xá.
Vì thế, liền như vậy cùng người khuyên can mãi, còn bằng vào chính mình này trương lớn lên không tồi mặt trang một phen đáng thương, mới rốt cuộc ở phụ trách đăng ký trương đại mẹ nó mềm lòng hạ ở đi vào.
Nằm ở hắn hao hết miệng lưỡi mới trụ tiến vào nhà khách thiết trên giường, Mạc Tiểu Lâm một bên có chút hưng phấn khát khao hắn tân công tác vừa nghĩ hắn về sau đi công tác thư giới thiệu thượng như thế nào chơi văn tự trò chơi mới có thể không chịu hạn chế tùy tiện trụ nhà khách.
May mắn nhà khách là có nước ấm cung ứng, Mạc Tiểu Lâm tùy tiện rửa rửa, cởi áo ngoài nằm tiến mềm mại trong ổ chăn, ngồi đến nhức mỏi thân thể giãn ra mở ra thoải mái hắn thẳng hừ hừ, ở xe lửa mau chóng banh cả đêm thần kinh rốt cuộc thả lỏng lại, không một lát liền mơ mơ màng màng đã ngủ.
Một giấc này Mạc Tiểu Lâm ngủ ba bốn giờ, tỉnh lại thời điểm đều mau đến giữa trưa, bất quá này mấy cái giờ nghỉ ngơi dưỡng sức cũng làm hắn mỏi mệt diệt hết, thần thanh khí sảng lên.
Mạc Tiểu Lâm không chút hoang mang mà mặc xong quần áo, đi đến ánh mặt trời chiếu tiến vào bên cửa sổ thượng, nhìn đến phía dưới người đến người đi đường phố, thật dài mà sinh cái lười eo, cảm thán một câu: "A ~ một giấc này ngủ đến cũng thật thoải mái!"
Sau đó hắn xoa xoa không có ăn bữa sáng, lúc này đã đói thầm thì kêu bụng, xoay người liền đi đánh nước ấm, nghiêm túc rửa mặt thu thập một chút.
Nhìn tiểu trong gương tẩy đi mỏi mệt, quát râu, một lần nữa khôi phục tinh thần soái khí chính mình, Mạc Tiểu Lâm lại thay đổi thân sạch sẽ quần áo, lúc này mới đem lương du bổn nhi, trong xưởng khai chứng minh, thư giới thiệu gì đó đều từ trong không gian lấy ra tới, tìm cái túi xách trang lên trên lưng, chuẩn bị đi trước tìm quốc doanh tiệm cơm ăn một bữa cơm lại đi báo xã đưa tin đi.
Dù sao hắn trước tiên một ngày tới, buổi chiều còn có nửa ngày thời gian, xong xuôi thủ tục hắn còn có thể đi thu thập hạ ký túc xá, ngày mai là có thể trực tiếp đi làm nhi.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/NBN/ XUYÊN ĐẾN 60 ĐƯƠNG GIA LÀM CHỦ - NGÃ THỊ NHẤT KHỎA TIỂU TIỂU THẢO
General FictionKHUYẾN CÁO: NỮ BIẾN NAM KHÔNG THÍCH KHÔNG NÊN XEM . =============================================================================== 90 sau nhuyễn muội tử xuyên đi 60 biến thành hán tử sau đó kiếm tiền dưỡng gia cưới vợ sinh con dưỡng gia sống tạm Ta...