Chương 96 - 100

715 24 1
                                    

Chương 96.

Bởi vì bát quái nhiệt tâm, Mạc đại nương vừa mới bắt đầu chỉ là chỗ nào có náo nhiệt liền hướng chỗ nào toản, có phụ liên đồng chí lại đây điều tiết thời điểm nàng cũng đi theo thò lại gần, giống cái nói tướng thanh vai diễn phụ giống nhau, người khác nói chuyện nàng liền ở một bên gật đầu ứng hòa, nêu ví dụ thuyết minh. Làm phụ liên các đồng chí đối nàng ấn tượng đều khá tốt.

Rốt cuộc có người phủng, so một người khô cằn khuyên bảo có sức thuyết phục nhiều, hơn nữa cũng tránh cho có đôi khi huyên thuyên nói một đại đẩy không ai phản ứng xấu hổ trạng huống, cho nên sau lại phụ liên có đôi khi đi điều giải gia đình tranh cãi còn sẽ cố ý chạy tới thông tri nàng cùng đi.

Làm đã chịu khẳng định Mạc đại nương càng thêm nhiệt tình tăng vọt, nếu không phải trong nhà còn có nàng thương yêu nhất nhi tử tôn tử, mang thai con dâu, ở bên ngoài dã hăng hái Mạc đại nương cũng không biết còn có nhớ hay không về nhà.

Bất quá cũng bởi vì thường xuyên ở bên ngoài chạy, còn muốn tới chỗ cùng người giao tiếp, Mạc đại nương không chỉ có có thể nói mang theo dày đặc khẩu âm tiếng phổ thông, đối trong thành sinh hoạt cũng thích ứng đến tương đương mau, tới không hai tháng không chỉ có đem báo xã người đều sờ chín, ngay cả bên cạnh in ấn xưởng cụ xưởng nàng đều nhận thức không ít người, Mạc Tiểu Lâm cùng hắn nương đi ra ngoài mua đồ ăn, dọc theo đường đi cùng Mạc đại nương chào hỏi so cùng Mạc Tiểu Lâm nhiều hơn.

Nhìn hắn nương ở trong thành thích ứng tốt đẹp, giao bằng hữu, chơi cũng vui vẻ, Mạc Tiểu Lâm rốt cuộc yên tâm.

Tuy rằng hắn lúc này đem lão nương tiếp nhận tới, đích xác có giúp hắn chiếu cố mang thai tức phụ nhi ý tứ, nhưng hắn không đi công tác thời điểm, chính mình vẫn là có thể coi chừng đến lại đây, huống hồ, hiện tại hài tử còn không có sinh, Tần Tiểu Tuệ ở bà bà trước mặt cũng không có như vậy kiều khí, trong nhà liền về điểm này nhi việc, nhiều người như vậy đâu, kỳ thật không bận rộn như vậy, đã có thời gian, Mạc Tiểu Lâm vẫn là rất duy trì hắn nương tìm cái hữu ích thể xác và tinh thần hoạt động, cao hứng cao hứng.

Cho nên hắn không chỉ có dẫn theo bánh quy đường đi các trong xưởng, đường phố làm phụ liên chào hỏi làm người chiếu cố chiếu cố, còn thường xuyên tiếp nhận trong nhà quét rác mang hài tử sống, làm Mạc đại nương có thể an tâm đi ra ngoài đi chơi.

Ngay cả Tần Tiểu Tuệ cũng là duy trì Mạc đại nương nhiều đi ra ngoài đi lại đi lại, chỉ có nhiều cùng người giao tiếp mới có thể mau chóng thích ứng trong thành sinh hoạt, vốn dĩ chính là cái nông thôn tới lão thái thái, lại oa ở nhà làm việc không ra khỏi cửa cùng người giao tiếp, nơi nào có thể dưỡng ra gan dạ sáng suốt khí phách tới?

Tần Tiểu Tuệ từ gả đến lão Mạc gia về sau, Mạc đại nương cái này đương bà bà đối nàng chính là thực chiếu cố, khó được Mạc đại nương hữu dụng thượng nàng thời điểm, Tần Tiểu Tuệ tự nhiên sẽ không kéo chân sau nhi.

Nhi tử tri kỷ hiếu thuận, con dâu cũng là cái thức đại thể có hiếu tâm, Mạc đại nương càng không phải không có đúng mực, nàng tuy rằng thường xuyên đi theo phụ liên cùng nhau đi ra ngoài, nhưng Mạc Tiểu Lâm đi công tác nói, nàng liền nhất định sẽ lưu tại gia chiếu cố con dâu cùng đại tôn tử, như vậy toàn gia người lẫn nhau thông cảm bao dung, cho dù là nghèo nhật tử đều có thể quá đến có tư có mùi vị, huống chi Mạc Tiểu Lâm nhà hắn sinh hoạt điều kiện có thể so thời đại này đại đa số người đều phải hảo.

/BHTT/QT/NBN/ XUYÊN ĐẾN 60 ĐƯƠNG GIA LÀM CHỦ - NGÃ THỊ NHẤT KHỎA TIỂU TIỂU THẢONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ