Chương 61.
Từ bệnh viện mang theo Đại Lâm bọn họ ra tới, Mạc Tiểu Lâm lại không có vội vàng về nhà.
Đem nhiệt tình cảm kích một hai phải đưa bọn họ mạn tú thẩm nhi khuyên trở về, liền mang theo người thượng huyện thành phụ liên đi đến.
Lúc này quốc gia thành lập còn không có bao lâu, các loại pháp luật pháp quy đều còn không có hoàn thiện, loại này nông thôn phụ nữ đã chịu hãm hại muốn ly hôn tình huống, Mạc Tiểu Lâm cũng không rõ ràng lắm quốc gia hiện tại là cái cái gì chương trình?
Hắn tưởng đem mong đệ ly hôn sự tình làm ổn thỏa điểm nhi, tốt nhất làm cái ly hôn chứng, hắn nhưng không nghĩ về sau lại cùng lão giang gia có cái gì liên lụy.
Nhìn đến phố lớn ngõ nhỏ nơi nơi đều viết phụ nữ có thể đỉnh nửa bầu trời, nam nữ đều giống nhau gì đó khẩu hiệu khẩu hiệu, liền biết quốc gia hiện tại rất coi trọng phụ nữ vấn đề, sự tình đối mong đệ tới nói vẫn là rất lạc quan.
Mặc kệ nói như thế nào loại này nữ nhân đã chịu thương tổn, tìm phụ liên là được rồi, mặc kệ ly hôn vẫn là ứng phó lời đồn đãi, có phía chính phủ tổ chức đè nặng đều sẽ không quá phiền toái.
Bởi vì bọn họ huyện hẻo lánh lạc hậu, phụ liên công tác không hảo làm, ngược lại so địa phương khác càng chịu coi trọng, không chỉ có phân tới rồi một cái tịch thu nhà lầu hai tầng làm làm công địa điểm, bên trong đi làm người cũng không ít, đại gia bận bận rộn rộn, cũng không có người nhàn ăn không ngồi rồi đan áo len đóng đế giày nhi.
Mạc Tiểu Lâm đi vào đem mong đệ tình huống đại khái vừa nói, phụ liên bên trong lập tức tựa như nổ tung nồi giống nhau kích động lên.
Rốt cuộc lúc này phụ liên công tác nhưng không hảo khai triển, đặc biệt là nông thôn càng là khó khăn thật mạnh, có chút người tuy rằng biết có phụ liên như vậy một tổ chức, lại trước nay không có dũng khí đi xin giúp đỡ, còn có hảo chút phụ nữ tuy rằng đã chịu khi dễ thời điểm sẽ tìm bọn họ xuất đầu, nhưng quay đầu lại nam nhân hơi chút nhận cái sai, đối nàng hảo một chút, lập tức liền lại thỏa hiệp.
Tục ngữ nói đến hảo, ninh hủy đi một tòa miếu không hủy một cọc hôn, lúc này ly hôn không chỉ có muốn đối mặt đồn đãi vớ vẩn, còn có hài tử an trí vấn đề, gả đi ra ngoài khuê nữ một lần nữa về nhà mẹ đẻ cũng có các loại hiện thực vấn đề muốn giải quyết, hơn nữa đến từ nhà mẹ đẻ hòa thân thích hàng xóm áp lực khuyên bảo, liền không mấy cái có thể đỉnh trụ, kiên trì có thể ly hôn.
Giống mong đệ như vậy nông thôn ra tới có lớn như vậy quyết tâm liền càng thiếu, bọn họ phụ liên công tác đã lâu không có đột phá tính tiến triển, cho nên phụ liên chủ nhiệm vương tú hồng đồng chí phi thường coi trọng chuyện này nhi, tự mình tiếp đãi Mạc Tiểu Lâm bọn họ.
Nhìn ra tới vị này vương chủ nhiệm muốn lập công tranh biểu hiện, đem mong đệ sự tình coi như thành điển hình tuyên truyền, tuy rằng công xã phụ liên đã ở triển khai công tác, nhưng Mạc Tiểu Lâm tin tưởng bọn họ nhất định sẽ không để ý huyện thành phụ liên nhúng tay, rốt cuộc công xã phụ liên chỉ là cái hai ba cá nhân gánh hát rong, như vậy bị thượng cấp khẳng định lại làm nổi bật cơ hội, bọn họ ước gì đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/NBN/ XUYÊN ĐẾN 60 ĐƯƠNG GIA LÀM CHỦ - NGÃ THỊ NHẤT KHỎA TIỂU TIỂU THẢO
Fiction généraleKHUYẾN CÁO: NỮ BIẾN NAM KHÔNG THÍCH KHÔNG NÊN XEM . =============================================================================== 90 sau nhuyễn muội tử xuyên đi 60 biến thành hán tử sau đó kiếm tiền dưỡng gia cưới vợ sinh con dưỡng gia sống tạm Ta...