Chương 1 .
Mộ Uyển mở to mắt nhìn bùn góc tường mạng nhện thở dài, xuyên tới hơn nửa tháng hiện tại đều có tâm tình ở trên giường xem mạng nhện.
Mộ Uyển là nửa tháng trước xuyên qua tới, nghĩ trước khi chết giống như trái tim bị nắm lấy, như thế nào đều thở không nổi cảm giác.
Mộ Uyển hiện tại đều lòng còn sợ hãi, không hiện tại hẳn là kêu Mạc Tiểu Lâm.
Nói đến tên Tiểu Lâm lại là thở dài! Nghe nói Mạc Đại Lâm là bởi vì Mạc đại nương lúc ấy mau sinh gặp được Nhật Bản quỷ tử càn quét sinh ở trong rừng đã kêu Đại Lâm, mặt sau Nhị Lâm, Tam Lâm, Tiểu Lâm chính là như vậy tới. Vốn dĩ nên gọi Tứ Lâm bất quá Mạc đại nương sinh Tiểu Lâm liền không ở sinh kêu kêu liền thành Tiểu Lâm. Tiểu Lâm liền Tiểu Lâm đi, Mạc Tiểu Lâm sờ sờ ngực cảm giác được kia hữu lực nhảy lên. Tên gì đó nào có khỏe mạnh thân thể càng quan trọng, tuy rằng đời này giới tính không đúng, nhưng cũng không đến chọn, đời trước tuy rằng là cái bạch phú mỹ nhưng ở bệnh viện ngây người hơn phân nửa đời, còn cái gì đều không thể làm liền rất cao hứng đều có sinh mệnh nguy hiểm, Mạc Tiểu Lâm nghĩ: Có thể tồn tại liền hảo, yêu cầu không cần quá cao.
"Ai" thở dài một hơi, sờ soạng từ giường đất biên cầm lấy vài cái bổ đinh quần áo mặc vào. May mắn có nguyên thân ký ức bằng không này gì đều sẽ không nhưng làm sao.
Đẩy cửa ra đi đến trong viện liền nhìn đến Mạc Đại Lâm ở dọn dẹp cái cuốc, kêu lên: "Đại ca, hôm nay không phải muốn lên núi thu săn sao? Dọn dẹp cái cuốc làm gì?"
Trong viện Mạc Đại Lâm ngẩng đầu "Ngày hôm qua cái cuốc có điểm tùng, quá mấy ngày còn muốn thu đất phần trăm khoai tây ta liền thu thập một chút. Tiểu Lâm ngươi hôm nay sớm như vậy không phải là tưởng lên núi đi, khó mà làm được ngươi lần trước ở trên núi quăng ngã nhưng bị bệnh vài thiên nương khẳng định không thể cho ngươi đi."
Mạc Tiểu Lâm nghĩ kia cũng không phải là ta quăng ngã, trong miệng lại nói: "Kia không phải mới vừa trời mưa sao? Ngươi xem ngày hôm qua kia thái dương đường núi khẳng định hảo tẩu."
"Kia cũng không được hôm nay chính là săn thú, ngươi nhưng đừng đi thêm phiền, ngươi không phải ngày mai muốn đi xưởng đồ hộp khảo thí sao? Kia cũng không thể làm lỡ hôm nay phải hảo hảo ôn tập đi, ngươi nếu là thi đậu kia nhưng chính là công nhân."
Đại Lâm biên đem tu hảo cái cuốc phóng ven tường, vỗ vỗ trên quần áo thổ biên cùng Mạc Tiểu Lâm nói: "Tiểu Lâm ngươi đừng nghĩ những cái đó vô dụng, hảo hảo tưởng ngày mai khảo thí, ngươi phải làm không được công nhân đã có thể đến xuống đất tránh công điểm, ngươi chính là chúng ta trong đội nhất sẽ đọc sách, tuy nói đều là cao trung tốt nghiệp nhưng hắn Mạc Đại Sơn nhưng không ngươi sẽ đọc sách, ngươi chính là hồi hồi đều khảo đệ nhất. Nghe nói lần này Đại Sơn cũng phải đi khảo, đại đội trưởng còn đi tìm chiến hữu, trở về thời điểm lão cao hứng. Nhà ta không quan hệ chỉ có thể dựa chính ngươi, ngươi nhưng đến tranh đua a! Ngươi thân mình từ nhỏ liền nhược nhưng làm không tới trong đất sống."
"Đã biết, đại ca. Mấy ngày nay ta mỗi ngày đọc sách khẳng định hảo hảo khảo." Mạc Tiểu Lâm còn muốn đi trên núi nhìn xem nột, xuyên qua lại đây về sau có một cái không gian, nhưng bên trong liền một ngụm tuyền một mẫu đất một cái tiểu nhà tranh. Tuy rằng nước suối tương đối ngọt lành, nhưng là cũng không có gì đặc thù tác dụng. Một mẫu đất còn trụi lủi, tiểu nhà tranh bên trong càng là gì cũng không có.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/NBN/ XUYÊN ĐẾN 60 ĐƯƠNG GIA LÀM CHỦ - NGÃ THỊ NHẤT KHỎA TIỂU TIỂU THẢO
Ficción GeneralKHUYẾN CÁO: NỮ BIẾN NAM KHÔNG THÍCH KHÔNG NÊN XEM . =============================================================================== 90 sau nhuyễn muội tử xuyên đi 60 biến thành hán tử sau đó kiếm tiền dưỡng gia cưới vợ sinh con dưỡng gia sống tạm Ta...