Chương 56 - 60

1.1K 35 0
                                    

Chương 56.

Thủ kho hàng sống tuy rằng nhẹ nhàng, nhưng cũng nhàm chán buồn tẻ, đặc biệt là ở như vậy rét lạnh mùa đông, ngồi ở chỗ đó nhàn rỗi bất động, chẳng sợ ăn mặc thật dày áo bông giày bông cũng sẽ đông lạnh đến tay chân lạnh lẽo.

Mạc Tiểu Lâm trước kia không biết có như vậy khó xử, hôm nay bồi thủ nửa ngày, cũng cảm nhận được cái loại này hận không thể lên chạy hai vòng nhi lạnh băng chết lặng cảm.

Lo lắng tức phụ nhi ở như vậy thời tiết bị đông lạnh đến sinh nứt da, giữa trưa trở về thời điểm liền bắt đầu cân nhắc điều động công tác về sau liền đem ký túc xá tiểu bếp lò lãnh về nhà cấp tức phụ nhi dùng, ở ngày mùa đông không chỉ có có thể nướng sưởi ấm ấm ấm áp, còn có thể thiêu điểm nhi nước ấm, nướng cái khoai lang đỏ gì, như thế nào đều Tỷ Can ngồi ở chỗ đó cường.

Chính là than không tốt lắm lộng, chính hắn tuy rằng có xứng ngạch, nhưng hắn nếu là điều đến tỉnh thành đi, hộ khẩu phải đi theo chuyển qua đi, tỉnh thành xứng ngạch cũng không thể chạy đến huyện thành tới mua nha, hơn nữa thiêu than đá nói, trong nhà phỏng chừng luyến tiếc.

Ai! Vẫn là trước đem tháng này xứng ngạch kéo trở về, quay đầu lại thử xem này bếp lò có thể hay không thiêu đầu gỗ ngật đáp đi!

Bị đông lạnh đến tay chân lạnh lẽo Mạc Tiểu Lâm vừa nghĩ chuyện này một bên bay nhanh hướng trong nhà đi tới.

Chờ về đến nhà thời điểm mới rốt cuộc cảm giác dễ chịu điểm nhi, chết lặng lạnh lẽo chân cũng có tri giác.

"Tiểu thúc ngươi đã trở lại!"

"Tiểu thúc ngươi có phải hay không lãnh a? Ta cho ngươi đảo nước ấm uống."

"Tiểu thúc thúc ngươi mệt mỏi đi? Ta cho ngươi đoan ghế đi."

......

Mạc Tiểu Lâm còn chưa tới cửa nhà, lại bị ở cổng lớn thủ một ngày chờ ăn đồ hộp mấy cái tiểu tể tử vây quanh. Xoa xoa cách gần nhất trường phúc đầu nhỏ, đầy mặt tươi cười đùa với bọn họ.

"Nha, hôm nay một đám sao như vậy có ánh mắt đâu? Các ngươi nãi hôm nay chưa cho ta chìa khóa, khai không được ngăn tủ nhưng làm sao?"

Mạc Tiểu Lâm đối bọn nhỏ luôn luôn thực không tồi, chỉ cần không phải kiểm tra tác nghiệp, bọn nhỏ đối cái này tiểu thúc thúc cũng thực thân cận, nhìn đến hắn đầy mặt tươi cười hù dọa người, một chút đều không đi tâm, trừ bỏ ngây ngốc, còn sẽ không xem người sắc mặt tiểu trường phúc thật sự tin bẹp miệng "Ô ô" bắt đầu rớt nổi lên nước mắt bên ngoài, tính cả dạng chỉ có bốn tuổi tiểu nha đều ở bên cạnh cười khanh khách cái không ngừng.

Một câu vui đùa lời nói đem hài tử đều đậu khóc, cũng không biết như thế nào hống hài tử hắn, đành phải hứa hẹn hôm nay khai đồ hộp về sau lại cho bọn hắn lấy hai cái đường ăn.

Còn đừng nói, viên đạn bọc đường uy lực ở mới bốn tuổi tiểu trường hành lễ thượng tác dụng là thật lớn, nước mắt đều còn ở trong ánh mắt chuyển động đâu, vừa nghe vẫn cứ có đồ hộp ăn còn nhiều hai cái đường, lập tức liền quên khóc, lưu trữ nước miếng cắn dơ hề hề tay nhỏ, mắt trông mong nhìn Mạc Tiểu Lâm, thúc giục nói: "Kia...... Cách ~ tiểu thúc thúc, chúng ta nhanh lên nhi vào nhà ăn đồ hộp đi."

/BHTT/QT/NBN/ XUYÊN ĐẾN 60 ĐƯƠNG GIA LÀM CHỦ - NGÃ THỊ NHẤT KHỎA TIỂU TIỂU THẢONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ