Chương 51.
Đem cha mẹ đưa lên xe, nhìn tiểu tức phụ nhi từ cửa sổ vươn đầu tới, dùng sức cho hắn huy xuống tay, cũng bất chấp cân nhắc chuyện này, tức phụ nhi kia hơn phân nửa cái thân mình đều dò ra ngoài cửa sổ nguy hiểm động tác, làm Mạc Tiểu Lâm kinh ngạc nhảy dựng, không thể không cùng cái ái nhọc lòng trưởng bối giống nhau, huy xuống tay la lớn: "Tiểu Tuệ ngươi nhanh lên nhi ngồi xong, ngồi xe thời điểm đừng đem đầu tay gì vươn tới, bao lớn người, còn như vậy không hiểu chuyện nhi làm người nhọc lòng."
"Nương! Nương! Ngươi nhanh lên nhi nhìn điểm Tiểu Tuệ, đem nàng kéo về đi."
Nhìn tức phụ nhi nghịch ngợm thè lưỡi, bị lão nương lôi kéo, lùi về trên chỗ ngồi, giống như mơ hồ nghe lão nương giáo huấn người thanh âm, theo ô tô về phía trước thúc đẩy càng ngày càng xa.
Phỏng chừng là thăm dò hắn tính tình, lại bị trượng phu yêu thương sủng nịch, bà bà cũng bởi vì bẹp tâm tiểu nhi tử quan hệ, đối nàng rất là dung túng, làm Tần Tiểu Tuệ gả lại đây không bao lâu liền bắt đầu lộ ra bản tính thả bay tự mình.
Hiện tại cái này hoạt bát nghịch ngợm, cùng cái tiểu cô nương giống nhau kiều tiếu tiểu tức phụ nhi, cùng vừa mới bắt đầu nhận thức cái kia thành thục ổn trọng hiền huệ trưởng tỷ khác nhau không phải giống nhau đại.
Bất quá đối tình huống như vậy, Mạc Tiểu Lâm thật cao hứng là được, so với một cái bình đạm hiền huệ thê tử, hắn vẫn là càng thích hiện tại cái này rút đi trói buộc, hoạt bát linh động tiểu tức phụ nhi.
Mạc Tiểu Lâm hôm nay chính là kiều ban nhi ra tới, tiễn đi cha mẹ tức phụ nhi tự nhiên phải về văn phòng nhìn xem.
Hắn một bên trở về đi, một bên cân nhắc công tác chuyện này.
Lần trước tỉnh thành nhân dân nhật báo vương tổng biên tự mình lại đây đào giác, muốn đem hắn điều qua đi đương phóng viên, Mạc Tiểu Lâm cũng đồng ý suy xét một chút, nói là đến cùng trong xưởng lãnh đạo thông báo một tiếng nhi, công tác còn phải giao tiếp, còn phải cùng người nhà thương lượng một chút, năm sau cho hắn hồi đáp.
Mạc Tiểu Lâm nói đã nói thực minh bạch, vương chủ biên cũng nghe đã hiểu hắn lời ngầm, chính là đã đồng ý, bất quá còn muốn giao tiếp một chút công tác, an bài một chút người trong nhà năm sau mới có thể đi tỉnh thành đi làm nhi.
Đã biết hắn ý tứ, vương chủ biên dứt khoát đồng ý, năm sau lại nói, dù sao người chỉ cần đi là được, cũng không để bụng này một hai tháng.
Kỳ thật nếu không phải vì cấp trong nhà an bài một cái học trò tiến trong xưởng, Mạc Tiểu Lâm đều rất muốn đương trường đáp ứng.
Tuy rằng xưởng đồ hộp công tác thanh nhàn rời nhà cũng gần, lần này trong xưởng còn nói phải cho hắn một cái Công Nông Binh đại học sinh danh ngạch, làm hắn giữ chức đọc đại học đi.
Nhưng Mạc Tiểu Lâm một chút cũng không có suy xét quá Công Nông Binh đại học sinh, không nói về sau nhân gia đứng đắn sinh viên ra tới về sau, Công Nông Binh đại học sinh xấu hổ địa vị, liền nói hiện tại cái này □□ thế, vào đại học thật không phải một cái sáng suốt lựa chọn.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/NBN/ XUYÊN ĐẾN 60 ĐƯƠNG GIA LÀM CHỦ - NGÃ THỊ NHẤT KHỎA TIỂU TIỂU THẢO
Fiction généraleKHUYẾN CÁO: NỮ BIẾN NAM KHÔNG THÍCH KHÔNG NÊN XEM . =============================================================================== 90 sau nhuyễn muội tử xuyên đi 60 biến thành hán tử sau đó kiếm tiền dưỡng gia cưới vợ sinh con dưỡng gia sống tạm Ta...