Chương 86 - 90

889 26 0
                                    

Chương 86.

Trong lòng tồn chuyện này Tần Tiểu Tuệ nơi nào còn có tâm tư cùng người tán gẫu bát quái, đẩy nói thân thể không thoải mái, sắc mặt tái nhợt vội vàng trở về văn phòng đứng ngồi không yên chuyển động.

Mà lỗ đại tỷ bọn họ liêu đến chính cao hứng, xem Tần Tiểu Tuệ xác thật sắc mặt có chút không tốt, quan tâm kia hai câu cũng đều làm nàng sẽ văn phòng nghỉ ngơi đi.

Tuy rằng là đồng sự, nhưng cũng vừa mới nhận thức không hảo quá ân cần, trở về thăm hỏi hai lần, xem Tần Tiểu Tuệ sắc mặt khá hơn nhiều, không giống sinh bệnh bộ dáng, đại gia cũng không lại quản nàng, lại khôi phục hằng ngày đi làm nhi sờ cá bát quái.

Tần Tiểu Tuệ ở văn phòng lo lắng đề phòng dọa chính mình một buổi trưa, cuối cùng cũng thật sự sốt ruột, tan tầm nhi tiếng chuông còn không có vang, liền cùng lỗ đại tỷ cùng nhau thu thập đồ vật khóa cửa.

Mạc Tiểu Lâm chờ tan tầm đã đến giờ lại đây tiếp người thời điểm, ở office building bên ngoài liền gặp vội vã đi ra hưng sư vấn tội Tần Tiểu Tuệ.

"Tức phụ nhi, tan tầm sớm như vậy đâu? Hôm nay nhà ăn có cá hố, ta đều đánh hảo cơm, Trường An ở nhà thèm chảy ròng nước miếng, ta đang nghĩ ngợi tới sớm một chút nhi tiếp ngươi trở về ăn cơm đâu!" Còn không biết đã quay ngựa Mạc Tiểu Lâm vẻ mặt tươi cười đón nhận đi nói.

"Kia vừa lúc, Tiểu Lâm, ta cũng có chuyện muốn hỏi ngươi, ngoại cũng không có phương tiện nói, chúng ta nhanh lên nhi về nhà đi." Nghẹn một buổi trưa Tần Tiểu Tuệ đã sớm chờ không kịp, ném xuống một câu cũng không chờ Mạc Tiểu Lâm, bản một khuôn mặt liền mau chân hướng gia đi đến.

Nhiệt mặt dán lãnh mông, Mạc Tiểu Lâm vẻ mặt mộng bức sửng sốt trong chốc lát, nghĩ giữa trưa loạn tiêu tiền sự không phải đã qua đi sao? Vẫn là buổi chiều đi làm nhi thời điểm bị người khi dễ?

Tưởng không rõ Mạc Tiểu Lâm, dứt khoát liền không nghĩ, dù sao chờ lát nữa về đến nhà sẽ biết.

Xem tức phụ nhi đi xa, cũng không có lại rối rắm, "Tức phụ nhi, ngươi sao đi nhanh như vậy? Từ từ ta nha." Sờ sờ đầu, liền chạy hai bước theo đi lên.

Bởi vì vấn đề nghiêm trọng tính, đẩy cửa ra về đến nhà Tần Tiểu Tuệ ngược lại bình tĩnh xuống dưới, không có sốt ruột đối theo ở phía sau chạy về tới Mạc Tiểu Lâm hưng sư vấn tội, hơn nữa Trường An nhìn trên bàn đồ ăn thèm thẳng nuốt nước miếng đáng thương hình dáng, làm người nhìn quái không đành lòng.

Dù sao cũng không kém lúc này thời gian, bản một khuôn mặt nghiêm túc mà tiếp đón Mạc Tiểu Lâm ăn cơm, lúc sau một nhà ba người tại đây trầm mặc quỷ dị không khí ăn xong rồi này đốn phong phú cơm chiều.

Tiểu hài tử trực giác nhạy bén, phát hiện ba ba mụ mụ chi gian không khí không đúng, tiểu Trường An phi thường thông minh đến trầm mặc xuống dưới, một bên lay đồ ăn một bên trộm ngắm đại nhân sắc mặt, cảm thấy vừa rồi thèm hắn chảy nước miếng sáng bóng lượng cá hố đều không có tưởng tượng như vậy thơm.

Một đốn không mùi vị nhi cơm chiều ăn xong, Tần Tiểu Tuệ chén đũa cũng chưa thu thập, có tật giật mình đi cửa nhìn nhìn người, mới đóng cửa thượng khóa, mới vừa quay đầu lại liền thấy Trường An đỉnh một trương hắc mập mạp khuôn mặt nhỏ, một đôi linh động đôi mắt tò mò mà nhìn nàng.

/BHTT/QT/NBN/ XUYÊN ĐẾN 60 ĐƯƠNG GIA LÀM CHỦ - NGÃ THỊ NHẤT KHỎA TIỂU TIỂU THẢONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ