Lumaki akong nakukuha ko lahat ng gusto ko...im spoiled bratt pero mabait at masunurin naman naman ako sa mga parents ko....mayaman ang pamilya namin i have a lots of friend pero hindi naman kami gaanong nagkikita...lalo na ngayon bakasyon...march 10 ...im 18 years old and my name is EMERALD MADRIGAL...
may tinatawag akong kuya -kuyahan pero hindi ko siya kapatid...kuya lang ang guso niyang itawag ko sa kanya..he's my hero,my first crush na mahal ko na ata siya...ilang ulit na rin niya akong nereject dahil hindi daw kami bagay...masakit,ang sakit -sakit lalo na ngayon malapit na siyang ikakasal sa fiancee niya at ako pa ginawa niyang maid of honor...mula nong nalaman kung ikakasal na siya para na akong namatayan,buhay ang katawan ko pero patay ang puso ko....napakasakit ng magmahal na hindi ka kayang mahalin ng taong mahal mo...pero anong magagawa ko..mahal niya ee..sabi nila kapag mahal mo magiging masaya ka para sa kanya....
Napatingin ako sa bedside table ko at nakita kung alas nueve na ng umaga...naligo ako at nag sout lang ng short...at sleevless at nag rubber shoes...lumabas ako ng bahay at pumunta ako sa kabilang bahay..ngunit bago pa man ako makapag doorbell bumukas ang malaking gate at ang suv na red...
Kaya napatigil ako sa isang tabi at tuluyang lumabas ang suv ...at bumukas ang pintuan non...mahal ko..
Hey em's where you going??
H-ha ahh sa bahay niyo sana makikikain ng breakfast. .
Haha....ganun ba may pupuntahan ako ee,wala si mama diyan,sama ka nalang c'mon hop in,alam ko naman na gusto mo akong makasabay...naangiti niyang sambit...why so sweet of you mahal ko...
Talaga..!!!!
Oo naman...cmon...at lumabas pa siya at pinagbuksan siya ako ng pintuan...gentleman talaga ang mahal ko..^__^
Kaya sumakay na ako sa passenger seat.
Saan ka ba pupunta?? Tanong ko ...kinakabahan na ako..huhu ang gwapo niya kasi sa sout niya long sleeve at nakatupi hanggang siko...at ang buhok niyang parang ang sarap hawakan,red lips my dimple siya,makinis ang mukha....parang lagi siyang good mood.....
Stop staring.....
Napapitlag naman ako biglang sambit niya...
Napatungo nalang ako at tumingin sa bintana....
Mahal mo ba siya??? Di ko napigilang tanong sa kaya ngunit di ko siya tiningnan.
em'z dont start please.....
Tinatanong lang naman kita ee....
YOu already know the answer about that....stop hurting yourself...
But im already hurting kurt...
Kuya,kuya kurt emz....please stop crying...kapatid lang ang turing ko sayo your're my little sister...
Im not your sister...sigaw ko at natigilan naman ako....pinunasan ko ang pisngi ko at tumigin sa labas ng pintuan....
Im sorry....narinig kung sambit niya...
Dont be sorry kurt...its not your fault,it was my fault...i was damn inlove with you...but please dont be sorry...dahil alam ko ,masaya ako sa nararamdaman ko para sayo kahit na nasaktan ako...
Hindi na kami nag imikan pareho hanggang sa makarating kami sa mall,dumeretso sa fast food at siya na ang umorder ng pagkain namin pareho...kumain kami ng tahimik at maya -maya pa ay naglakad na kami palabas ng fast food...
BINABASA MO ANG
"18 ROSES" ( COMPLETED)
Teen Fiction1st season: my crush my love my husband...(completed 2nd season: my ex,is my fiancee(completed) 3rd season: angels cry. (on going)