E.2 prologo:

37 2 0
                                    

10 months later....

Dylan jacob anderson POV.:

A/n: pfft hahaha....

Dylan:bakit author??

A: wala...wala...haay...^_^…

Dylan..-__-.

Hey readers,so no need to introduce myself ..^_^… kilala niyo na ako kubg sino ako,anyway im here at asusual at the kitchen,nagluluto,kumusta na kami ng misis ko??well okay lang naman kasala na kami 5 months ago,and im so happy kasi sa wakas napakasalan ko rin in the end ang babaeng pinakamamahal ko...and yeah five minths na rin kaming nagsasama sa bahay namin na pinarenovate ni dad para sa amin..at si misis ayon laging eherm may tupak,as usual,okay lang ganun talaga daw ang buntis..yeah she's pregnant..kaya lalong naging sadista...>_<…okay lang mahal ko naman...^__^…

Nakarinig ako ng papalapit na yabag kaya napalingon ako...ladies and gentleman my one and only misis..^_^

What are you coocking??tanong niya..

Hmm sweet and sour crabs...nakangiting sambit ko..your favorite...

Ayoko niyan..

O_O... what??

Ayoko niyan,gusto ko yung kinain natin dati,don sa pribinsya,yung eggplant at yung bagoong na isda ba yon??

What??

Hmm..i want that...and i want pizza cake..

Ehh??

And i want manggo shake with pineaple.

But misis

Thats what i want it...

Nalintikan na...patay.saan at paano ako..ehh??

Okay,okay,magluluto at gagawa ako noon..nakangiting sambit ko..

Thanks hubby..i love you..sigaw niya habang patalikod na naglakad papuntang sala...

Tsh mag a i love you kapag nasusunod ang gusto..ganyan siya ee..pagtiisan mo anderson dahil madrigal yan at mahal mo...tsktsk...habaan mo ang pasensya mo...pitong buwan pa tandaan mo yan...pitong buwan pa tandaan mo nakakadalawanv buwan ka pa lang....kastigo ko sa sarili ko..kinuha ko ang phone ko at tinawagan ang isa sa mga buttler sa bahay..

Hellow young master...

Maghanap ka nga ng bagoong na isda at dalhin mo dito..

Young master...??

I'll give you 20 minutes....then i hang up...

Nagtungo ako sa reef at kumuha ng eggplant,mango,at kamatis,

Paano ko pala lulutuin o ibabake yung pizza na cake??? >>_<<…

WELCOME TO HELL ANDERSON..YEAH...

AFTER 30 MINUTES...

magkaharap kami ni zoey sa harap ng hapag kainan,hindi ako maka kain bakit???sige try mo kumain sa harap niya,paghaluin -haluin ba naman lahat ng ginawa ko ay pinapapak...hindi ko alam kung anong lasa pero mukhang masarap..sarap na sarap ee..nag eenjoy sa pagkain..kadiri..

Hubby hindi ka ba kakain??

Hmm mamaya na misis...

Okay i love you...

Napangiti ako,kahit anong ipaluto niya solid na solid di ba...^__^

I love you even more misis....nakangiting sambit ko..

Corny mo..

Eh??

In the evening....

Nakahiga na kami,yeah kami pero nakatalikod siya sa akin....:D

Lumapit ako sa kanya at niyakap ko ang isang braso ko..

Misis may sasabihin ako..

Ano yun?? Lingon niya sa akin...

Tinitigan ko ang mukha niya...alam mo yung feeling na kahit may mas maganda pa sa kanya pero pakiramdam siya na ang pinakamagandan sa paningin mo,marinig mo lang ang boses niya kompleto na araw mo kahit na sungitan ka niya....yung ganitong kalapit pakiramdam ko ako na ang pinaka maswerteng lalaki sa boung mundo...

Hoy ano ba yung sasabihin mo??

I love you misis..

Tsk..

Mahal kita...

><__<<

Wala ka bang sasabihin??

Wala..

Haish...

Matulog ka na nga..!!

Ang sungit mo...

Ang corny mo..

Mahal mo naman..

Yeah mahal ko naman.

^_^

^___^

Baliw ka na...

Matagal na..sayo...

Baliw...

Sayo...

I love you anderson...

I love you too mrs: anderson..

The end..

Lame..pfft...wala na ako maisip ee..

&quot;18 ROSES&quot; ( COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon