Mabilis kung pinaharurot ang sasakayan,kinabig ko pakanan,at nakita kung nakangisi ang kasabay kung race car at kinindatan ako,i smirked kinabig ko ang manibela at dumeretso sa kanan,hindi ko na tinatahak ang tamang daan,diniinan ko gas at
Brooommm
Sa isang iglap dumeretso ako sa isang parang wood,lumipad ang kotse and crash...
And everyrhing went blank...
Nagising ako dahil sa ingay ng mga tao sa paligid ko..minulat ko ang mata ko and puff..haha..xD..
Mabuti naman at gising kana ZOEY SIRC MADRIGAL....ano ha??sa susunod kapag nakipag race ka siguraduhin mong mamatay ka na.kesa ganito lagi ka nalang sa ospital ng tito mo...sigaw ni mommy...
Di ko nalang pinansin,kumuha ako ng apple sa gilid ng kama ko at kumain habang nakiking sa kanila..
Kailan ka ba magtitino ha,hindi ka naman dating ganyan,nag iisip ka ba ha zoey...ang drama talaga ni mommy tsk,bou pa naman katawan ko ee...
Honey,let her rest muna...and the best father in the world...is now taking..thats my dad..anthony madrigal..
Are you okay?? May masakit pa ba sayo??tanong ni dad..
Pwede ulit makipag -karera dad..nakangisi kung sambit.
Nanlaki naman ang mga mata ni mommy.
No,YOUR GROUNDED..
sigaw niya.
Nalintikan na..
By the way readers,im ZOEY SIRC MADRIGAL,pinsan ko si EMWRALD MADRIGAL NA ASAWA NI NAKALIMUTAN KO PANGALAN NIYA SORRY AUTHOR..ANYWAY YEAH IM A RACE CAR,TAEKWANDO,JUDO,SHARP SHOOTER...IM ON OF THE BOYS KUNG KASAMA KO ANG MGA PINSAN KUNG LALAKI...four years na akong ganito,sermon dito,aermon doon,..hindi naman ako takot kay mommy at daddy,ganun lang reaction nila kasi nag iisa akong anak..pfft..yeah im spoiled,what zoey wants,zoey get...dont mess up with..i dont care what people say’s,my mother,my cousin,kung anong sasabihin nila,iba na rin ang mga kaibigan ko after four years...parang ako yung kumbaga naligaw..wahahaha ang korni...
My dad understands me,lahat inintindi niya..my dad was the CEO OF MADRIGAL COMPANY,siya ang namamahala ngayon kumbaga siya ang sumunod sa yapak ni lolo,tapos yung ibang tito ko kasi may ibang negosyo din,then si tito anthony siya yunn may -ari ng hospital..
Kailan ba ako lalabas mom??tanong ko ang boriiiing grabe...>_
Lets wait for your tito..sambit niya ang tinutukoy niya si tito anthony na doktor at director ng hospital na ito...
Mamaya pa bumukas na ang pintuan..pumasok si tito at may kasamang nurse...napakunoot ako ng makita kung mabuti yung nurse,pinsan ko pala si sam..pfft..:D
Tito, i miss you,pwede na akong umuwi..excited kung sambit..
Ngumiti lang siya at lumapit sa akin,tiningnan niya ang bruise ko,at mga pasa...
Pwedeng-pwede na,binigyan nalang kita ng pain relever para sa mga sugat at pasa mo sa katawan..paliwang ni tito..
Pinsan nurse ka na ngayon??tanong ko kay sam.
Yeah,.di ko nga alam kasi doktor naman yung kinukuha ko pero ginagawa akong nurse ni daddy..hang out tayo next time..
Yeah sure,isama kita at ipakilala kita sa mga barkada kung naliligaw ng landas..
Zoey sirc/ Zoey..si mommy at tito yan..tsktsk..
Huwag ka ng babalik dito ah..si tito..
Tito naman,nagbabayad naman si mommy di ba??
Its not what i mean young lady..i mean dont come again here with those bruises alright..
Okay po..thank you tito..sambit ko..
Kinindatan lang ako ng pinsan at tuluyan na silang lumabas..
Mommy uwi na daw tayo..
Maghintay ka..asik niya.
Grabe mommy galit ka pa rin,??hindi ka pa rin maka -move on sa pagkadisgrasya ko??
Wag mo akong daanin sa move on ,move on zoey ha....hindi mo ako barkada..singhal na naman niya..
Bakit ba ang sungit niya,tch
Mommy...
No answer
Mommy..ako ulit..pero abah denededma lang ako..
Mommy..sorry..nakayuko kung sambit...
Narinig ko naman napabuntong hininga siya..
Ano bang gagawin ko sayo para magtino ka..
Mommy matino ako..
Hindi matino sa isang babae na nakikipag karera..singha na naman niya..ano ba yan..nagsorry na nga ako di ba??>_
BINABASA MO ANG
"18 ROSES" ( COMPLETED)
Teen Fiction1st season: my crush my love my husband...(completed 2nd season: my ex,is my fiancee(completed) 3rd season: angels cry. (on going)