10

46 1 0
                                    

Naalimpungatan ako ng may humahaplos sa pisngi ko,ngunit hindi ako nagmulat ng mata,hinayaan ko lang siyang haplusin ang pisngi ko...

What  im gonna do with you...narinig kung sambit niya at  naramdaman kung umupo siya sa harap ko...magkaharap ang mukha namin alam ko dahil  nararamdaman at naamoy ko ang hininga niya....

Maya -maya pa naramdaman kung binuhat niya ako at nilapag sa kama...saang kwarto kaya niya ako dinala??

Matapos niya akong kumutan ay naramdaman kung lumapat ang labi niya sa noo ko. .

Nahigit ang hininga ko....huhu bakit ka ba ganyan...

Narinig kung bumukas at sumura ang pintuan..siguro hinatid lang talaga ako sa kwarto ko..makatulog na nga lang ulit....

*************

Napalikwas ako ng bangon ng naramdaman kung parang babaliktad ang sikmura ko..ngunit hindi ako makatayo dahil ang higpit ng braso ng may yakap sa akin..pinilit kung binaklas ngunit hindi man lang matinag..

Mag ccr ako nathan bitawan mo nga ako....sigaw ko sa kanya..

Hnmmnmm....ungol niya..

Hinawakan ko ang buhok niya at hinila iyon.

Aray....fuck...sigaw niya at nabitawan niya ako tumakbo na ako papuntang cr at sumuka....

Hey are you okay??? Tanong niya habang hinahagod ang likod ko,ngunit di ko na siya pinansin...halos malugmok ako sa sink,ang sakit ng tiyan ng sumuka ng walang laman ang tiyan..inabutan niya ako ng towel at pinunasan ang mukha ko....

Hinawakan niya ako sa dalawang braso,at pinaupo sa kama at umupo siya sa harap ko....

Okay ka na ba??? Nag -alalalang tanong niya..

Tumingin ako sa kanya at napa kunoot -noo...tumango ako at tumayo...

Emz....sambit niya at hinawakan ako sa braso habang nakatalikod ako,while his other arm put around my waist,kaya nakayakap siya sa akin sa likuran...Let's talk please....

Talk about what??

About Us???

Us??bakit TAYO ba???

Stop it emz,lets talk..sinabi sa akin ni miguel na nagkausap kayo...

So...okay lang naman yun,naiiintindihan ko...malamig at walang emosyon kung sambit...

PINilit kung tanggalin ang kamay niya pero ang higpit ng kapit niya sa akin...

BITAWAN MO NGA AKO....

sweetheart naman mag -usap nga tayo ee...ungol niya..natigilan naman ako..did he just call me sweetheart???parang gusto kung manlambot sa narinig ko....para akong naaa cloud ninety-nine....gusto kung ngumiti ng malaking -malaki ngunit pinigilan kung kiligin...baka nakakalimutan mong sinaktan ka niya paulit -ulit..kastigo ko sa sarili ko...

BITAWAN MO AKO SABI EE...

mamaya na,pagkatapos nating mag -usap...

Ayoko..

Ira-rape kita...banta niya sa akin..

Sige sige....kayaaahhhh ang manyak ko na...>_<

Kung kaya mo....sambit ko..

Hinahamon mo ba ako??

Hindi ahh...

Sus alam ko namang may pagnananasa ka sa akin ee....

Bitawan mo na kasi ako....

Mamaya na nga sweetheart,mag uusap lang tayo,saglit lang...nahimigan kung seryoso siya kaya tumango na ako....

&quot;18 ROSES&quot; ( COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon