Matapos kung mag enroll ay dumeretso ako ng mall.....dito ko hihintayin ang mga kaibigan ko...pumunta ako ng mCDo at pumila,nag order ng pagkain at kumain..
Ay ang bruha ang cheap kumain....narinig kung sambit ng isa sa mga kaibigan ko...
Happy beerday ...
Happy birthday..
Happy more age day..
Happy HAPPY birthday...
Bati sa akin ng apat kung kaibigan..si nica,nico ay magkambal...at si sheen at jamaica...nakipag beso pa sila sa akin..
So where's the party??
Here..alanganin kung sagot.
Dont tell me..you're hinto niya sasabihin at nanlaki ang mata ni sheen at nilibot ang boung tingin sa paligid...you having a party here..bulalas niya..
Napakunoot -noo naman ako..
Ayy gaga hindi.tingnan mo naman nakapila mga tao,at saka dito?? Ang isang emerald mag bibirthday dito?? Ow'cmon...saad ni jamaica.
Yeah right??so saan tayo??
I dont need a birthday party or so whatever girls...eherm boy..i just want to go somewhere else that i can breath..
Dont tell me may sakit ka.
Gaga walang common sense...cmon i know a place..sambit ni nico kaya tumayo na kami at sumunod sa kanya...
......
Makalipas ang isang oras nakarating kami sa i dont know place..nasa bundok na ba kami...
Were here.sambit ni ni nicp at lumabas na kami ng car niya..isang car lang ang gamit namin...
What kind of place is this..??
Gosh hindi mo ba nakikita??bundok oh.bundok...aakyat tayo ng bundok na naka heels..pesteng kakambal...argh.
Hey sis i didnt invite you to come..
And you didnt tell me that where we going..!
Tsk...may tsinelas ako sa car,yun nalang muna isout mo..
Che...at bumalik sa car.
Cmon birth day girl...hawak niya sa balikat at inalalayan niya akong pumunta sa ilalim ng puno...may maliit na bahay doon..maliit lang talaga,parang mas malaki lang sa bahay ng aso...binuksan niya iyon at kumuha ng blanket..owh may gamit sila dito.
Wow brader...may asawa na yan huwag kang masyadong dumikit..
Why dont you call some dilevery guy to diliver some food..
Yeah..right what ever..so what do you want birthday girl..??
Anything ..
Helloe..yeah i want food..nahh we want food..its call anything ..what you dont have food like that..i'll talk to your manager now...
Baliw talaga ang kakambal ko...
Hmm mana sayo.
Ano??!!
Hahahaha..
Where's jamaica and sheen??
Papunta na dito..may nakita lang sa baba,at pumunta doon..
Hmm .
Pinikit ko ang mata ko nilanghap ang sariwang hangin...
At humiga.....
I wish im with kurt....
Happy birthday to you..
Happy birthday to you.
Happy birthday to you..
Kanta ng mga kaibigan ko at napangiti naman ako...
Thank you..
Kainan na...sigaw ni nica at unang nilantakan ang pizza...
Nagtagal kami doon ng dalawang oras at bumalik ng mall na pinanggalingn namin dahil iniwan namin doon ang sasakyan namin...
Bye guyz..thank you for eveeything..
No problem..call us..
Bye..
Byeeee..
Wave at sumakay na ako ...napatingin ako sa watch ko at 7 pm na ng gabi....
Nagdadrive na ako pauwi ng bahay namin,at nagpahatid nalang ako sa bahay namin ni kurt...
Papasok na ako ng bahay,nakapasok na ako ngunit nagtaka ako madilim ang boung sala,kaya binuksan ko ang ilaw at lumiwanag ang boung sala...
Dumeretso ako ng kusina at nakita ko si kurt may hawak na kopita at umiinom...napa kunoot noo ako,ngunit dumeretso nalang ako sa cabinet para kumuha ng basi at nagsalin ng tubig...
Saan ka galing??? Napapitlag ako ng biglang nagsalita si kurt sa likuran ko...
A-ah kasama ko ang mga kaibigan ko..at nag pa enroll ako kanina..sagot ko ng di ko siya nililingon...
happy birthday.....sambit niya at muntik ko ng nabitawan ang basong hawak ko ng naramdaman ko ang dalawang braso niya sa balikat ko,ngunit laking gulat ko nong may sinout siyang kwentas sa akin..isang silver na may pendant na heart...
T-thanks....kinakabahan kung sambit...
Sorry kung di ko naalala,..madamdaming sambit niya..
Its okay....nakangiti kung sambit at lumingon ako sa kanya..munit ganun nalang ang gulat ko nung paglingon ko ay dumampi ang labi ko sa gilid ng labi niya....naamoy ko ang amoy alak niyang hininga...
Malamlam ang mata niya,mapusyaw...pinihit niya ako paharap sa kanya,bigla naman akong kinabahan,..dioskolord..
Naramdaman ko ang kamay niya pababa sa akin bewang at hinapit niya ako palapit sa kanya....
K-kurt...kinakabahan kung sambit ko,ngunit tila wala siyang naririnig,lalo pa niya akong hinigpit payakap...napakagat labi ako at yumuko..ngunit iniangat lang niya ang isang kamay niya at hinawakan ang chin ko,at iniangat ang mukha ko,nagkasalubong ang tingin namin...napalunok ako at tumitig sa mga mata niya..
Bumaba ang mukha niya at halos hindi ako makahinga ng pababa ang mukha niya,at magkatapat ang labi namin,ngunit bago maglapat ang labi naman ay pumikit ang mata ko...at naramdaman kung naglapat ang labi namin..
A/n : arghhh i hate this scene...
Hindi ko namalayan kung ano pa ang sumunod na nangyari basta naramdaman ko nalang na lumapat ang katawan ko sa kama..naghahalikan pa rin kami,nakaka -adik..nagsimula na rin maglakbay ang kamay niya sa boung katawan ko...
......
......
......
......
......
...
......
......and ecerything HAPPEN..
Author note: opo may nangyari sa kanila .di ko lang talaga ako marunong gumawa ng bed scene...
BINABASA MO ANG
"18 ROSES" ( COMPLETED)
Teen Fiction1st season: my crush my love my husband...(completed 2nd season: my ex,is my fiancee(completed) 3rd season: angels cry. (on going)