Zoey...about the fian—
I dont want to talk about it...pigil ko kay dylan ng banggitin niya tungkol sa pagiging mag fiancee namin...iwan ko ba,hindi sa ayokong maging fiancee niya o ano,pero ayoko munang pakinggan kung bakit ko siya,at kung paano naging fiancee dahil siguradong si lola ang may pakana,at alam kung masasaktan lang ako...alam ko,nararamdaman ko at nalilito na ako ngayong makita ko ulit diya,nawala ang sakit nong hindi ko siya nakikita pero ngayon ko narealize na,masasaktan at masasaktan pa rin ako....andito pa rin yung sakit,
Yumuko nalang ako at kunwaring kumain...baka makita pa niya ang luha kung naramdaman kung tumulo sa pisngi ko...
Be strong zoey...remember he left you,sinaktan ka niya,tama na yung isang beses...paalala ko sa sarili ko...
Next morning...
Good morning,nakangiting bati niya sa akin ng bumungad sa puntuan ng kwarto ko..
Morning,tupid kung sagot sa kanya..napatingin ako sa kabuuan niya lalo siyang gumwapo..peste..
Need some help..??^_^
Tsk,magtatanong ka pa ee alam mo namang cemento paa ko di ba??galit-galitan kung sambit...
Hahahahaha...
Eh??
Hahahaha..
Ano bang nakakatawa sa sinabi ko??nababaliw na siya..>_<
Ano bang nakakatawa??.
Marunong ka na palang magsungit ngayon?haha
O__O????siraulo amp...
Iwan ko sayo,lumayas ka nga...singhal ko..
Baka bahay ko to??nakangisi niyang sambit...bahay pala natin...^_^
>_<
Tss...
Halika na,maliligo ka ba??paliliguan na kita...
ANO????
HAHAHAHA
>__<
Maligo ka na kako,saka na tayo sabay kapag kasal na tayo...
O__O...
O-oh namumula ka na...haha....tawa pa niya habang nakaturo sa mukha ko .at nakahayap ang isang braso niya sa bewang ko....
Tss....ang kapal ng mukha mo,hindi ako namumula...
Oo nalang haha..
Baliw...
Baliw sayo..
Siraulo ka..singhal ko sa kanya ngunit..
O__O....>>>ako yan bigla niya kasing hinigpitan ang yakap sa akin..huhu...
A-no b-bang g-ginagawa m-mo??,
^_^… i miss you so much...bulong niya sa mismong tainga ko...ligo ka na ang baho mo swwetheart...sambit niya at inaya niya ako papuntang c.r..
Dug dug dug dug dug...ang lakas ng pintig ng puso ko..whoohh..lakas ng sapak..
Next day...
3 days na ako sa bahay ni dylan,at 2 night,normal na normal ang pagsasama namin pero hindi normal ang tibok ng puso ko kapag nagdidikit kami..peste...bwesset di ba??
Nandito ako ngayon sa may garden ng bahay niya,walang kasambhay pero may dumarating dito na taga linis,taga laba...si dylan kasi ang nagluluto at nagprepare ng pagkain namin..nasabi ko na ba sa inyo na isang siyang chieft tas nag aral ng culinary sa ibang bansa,kaya siya gustong -gusto ni lola..tsk...
Hey hindi ka pa ba papasok??napalingon ako ng marinig ko ang boses na yun...
Hmm,maaga pa naman..sambit ko at napatingin sa watch ko...7pm in the evening..
Umupo lang siya sa tabi ko...napalingon ako sa kanya,pero sa kawalan lang siya nakatingin....
Kumusta ka na??sambit niya ng hindi lumilingon sa akin...
Huh??
Lumingon siya sa akin at tipid na ngumiti...
Kumusta ka na kako??i mean nong wala ako...??
Napaisip ako sa tanong niya??kumusta nga ba ako??i dont know how to answer him,seriously...
Hmm okay naman...nakangiting sambit ko pero hindi ako lumilingon sa kanya..sa totoo lang ayoko ng maalala yung nangyari noon,masakit kasi,at kapag naalala ko pakiramdam ko mas masakit ngayon lalo na’t siya kausap ko..di pa ako handan..at hindi ko napaghandaan...napakagat ako sa labi ko at tumingin sa madilim na langit...
Im sorry...nadinig kung mahina niyang sambit...
Natigilan ako...napatingin ako sa kanya,nakatigin rin siya sa kin..
Sorry for what??..pilit at kunwaring nagtataka kung tanong kahit alam ko na ang dahilan kung bakit siya nagsosorry...
Sorry kung nasaktan kita,sorry kung iniwan kita,.mahal na mahal kita pero iniwan kita para matupad ang pangarap ko,,and im sorry kung hindi man lang ako nakapag paalam sayo ng maayos,iniwan kita ng biglaan,natatakot kasi ako noon,ayokong makitang iiyak ka dahil lang sa aalis ako,ang gago ko lang kasi hindi man lang ako muna nagpakita sayo para magpaalam,pupuntahan sana kita noon,kaso di ko kinaya mas pinili ko ng umalis ng hindi mo alam,hindi ko kasi kaya ee baka hindi ko kayaning umalis kapag nagpaalam pa ako sayo...seryosong sambit niya habang nakatitig sa mata ko...
Pumasok sa utak ko,pero hindi ko alam kung bakit hindi ko mainitindihan ang point niya..mahal niya ako pero bakit mas pinili niyang saktan at iwan ako,at umasa,oo aminin ko umasa ako na babalikan pa niya ako,pero hindi ko alam kung masaydong masakit ang dinulot niya sa akin para maging ganito ako ngayon,alam ko sa sarili ko na hindi na ko yung dating zoey,yung dati na iyakin,yung mahina,pero bakit nasasaktan ako kapag siya ang kausap ko...bakit ganito ang nararamdaman ko...alam mo yung feeling na masakit na masakit na pero hindi mo pa rin kayang magalit sa kanya ..i mean yung galit talaga na hindi mo na siya kakausapin o makita man lang....yung ngingiti ka sa harap niya pero dinudurog ang puso mo..bakit ganito kahirap magmahal??
BINABASA MO ANG
"18 ROSES" ( COMPLETED)
Teen Fiction1st season: my crush my love my husband...(completed 2nd season: my ex,is my fiancee(completed) 3rd season: angels cry. (on going)