Naalimpungatan kung masakit sa talukap ng mata ko,dinilat ko ang mga mata ko pero nasilaw lang ako dahil sa sinag ng sikat ng araw..
Where am i.??
Ginala ko ang paningin ko pero alam kung wala ako sa hospital o sa kwarto ko...
Umupo ako at doon naman bumukas ang pintuan..
Si dylan...
May dala -dala siyang pagkain..
Gising ka na pala...how are you feeling??tanong niya...
.......
Zoey,okay ka na ba??masakit pa ba ulo mo??
.......
Tiningnan lang niya ako pero iniwas ko lang ang paningin ko...nakatitig lang ako sa kawalan...pakiramdam ko kasi any minute now maiiyak na naman ako kapag naalala ko ang mga nangyari kanina ba yon. ??
Zoey look im sor—
Stop saying sorry and please leave me alone ...sambit ko...narinig kung napabuntong hininga naman siya...
Here eat this,and drink this medicine...call me if you need anything...sambit niya tumalikod na...
Napabuntong hininga ko at bumangon...ibang damit na ng sout ko...napatingin ako sa drawer at pumunta doon,wala akong makitang damit.o kahit na ano...jacket at pajama lang..kinuha ko yun at dumeretso ng c.r at naligo..
Pagkatapos kung naligo ay sinout ko yun..at dahil malaki para akong kinain ng heganteng tao...
Lumabas na ako,at nakita kung nakaupo si dylan sa sofa..agad -agad naman siyang tumayo at pinuntahan ako,ngunit di ko siya pinansin,lumabas lang ako ng bahay at
O____O..
What the hell...saang lupalop ng mundo toh..??bundok,at palayan lang ang nakikita ko...>>__<<…
Zoey...
.....hindi ko siya pinansin at pumasok ng bahay,tumingin sa paligid kung merong telephone o cellphone pero wala kong makita,ni kahit t.v..what the fuck...
Zoey—
Please,dylan,huwag mo muna akong kausapin...please...mahinang sambit ko..
Pero zoey we need to talk..
Hindi ko nalang siya pinansin at pumunta ulit ako sa kwarto...pero naramdaman kung sumunod siya sa kin..humiga ako at tumagilid sa kama..
Zoey..sorry na,hindi ko naman sinasadya ee,ginawa ko lang yung alam kung tama,...ako ang pinaka head don,at ako ang malilintikan ng lola mo,sorry na ha...sambit niya habang nakatitig sa akin,oo umupo siya sa lapag,sa mismong harap ng mukha ko...>_<
Tss...
And about the fiancee thingy...eherm..hindi naman talaga ako kinausap o gumawa ng paraan para maging fiancee kita,kinausap ko si lola para kunwari gawin kitang fiancee...
WHAT???
Yeah,sorry pero yun lang kasi ang dahilan ko para makalapit ulit ako sayo,at yung nasemento ang kanang binti mo hindi talaga totoo yun,nakiusap ako sa mga doktor dun para lang makasama kita,
You did what??sigaw ko..
Alam ko namang hindi mo ako kakausapin kapag lumapit ako sayo ee,at saka alam kung takot ka sa lola mo kaya siya ang pinakiusapan ko .sorry babe....nakangiti niyang sambit..
Iwan ko sayo siraulo ka..
Alam ko,sayo lang naman...
Paano tayo nakarating sa lugar na toh??
BINABASA MO ANG
"18 ROSES" ( COMPLETED)
Teen Fiction1st season: my crush my love my husband...(completed 2nd season: my ex,is my fiancee(completed) 3rd season: angels cry. (on going)