Nhiệm vụ nhị: Mềm mại độ cập sức chịu đựng huấn luyện ( thượng )
Hệ thống: "Xin hỏi muốn bắt đầu khiêu chiến cái thứ hai nhiệm vụ sao? Thỉnh trả lời 『 là 』 hoặc là 『 không 』."
Ôn Hinh Nhu không chịu ngẩng đầu, tiếp tục súc ở Ôn Tử Trình trong lòng ngực, nhìn đến Ôn Hinh Nhu gật đầu, Ôn Tử Trình thay thế nàng trả lời: "Là."
Tiếp theo nháy mắt có đoạn thời gian không hình ảnh TV màn hình lại có động tĩnh, mấy cái chữ to lục tục hiện lên: "Nhiệm vụ nhị: Mềm mại độ cập sức chịu đựng huấn luyện".
"Mềm mại độ huấn luyện? Đó là cái gì a? Thí nghiệm thân thể mềm mại độ sao? Như là dáng ngồi thể trước cong linh tinh." Lam Vũ tò mò hỏi.
Hệ thống: "Tính ái cũng không phải nhất thành bất biến, nhân loại có các loại tư thế tới vượt qua vui sướng tính ái quá trình, vì gia tăng tình thú, nữ nhân ở tính ái trên đường thường xuyên phải làm đến các loại bất đồng tư thế, mà có chút tư thế yêu cầu thân thể nhất định mềm mại độ, cũng yêu cầu nhất định kéo dài sức chịu đựng, cho nên vì thể nghiệm tốt đẹp tính ái, như vậy huấn luyện là tất yếu."
Ôn Hinh Nhu cảm thấy hệ thống hoàn toàn là ở quỷ xả, nhưng mặc kệ hệ thống này phiên lời nói có hay không đạo lý, nàng đều đến hoàn thành nhiệm vụ, cho nên vẫn là không cần quá mức rối rắm hảo, hiện tại nàng chỉ may mắn còn hảo nàng từ nhỏ thời điểm liền bắt đầu có học múa ba lê, tuy rằng hiện tại không như thế nào ở luyện ba lê, nhưng mềm mại độ hẳn là không phải vấn đề lớn.
Hệ thống: "Lần này nhiệm vụ sẽ chia làm bốn cái giai đoạn, khó khăn sẽ y tự tăng lên, tiền tam cái giai đoạn khiêu chiến thất bại cơ hội không hạn, cuối cùng nhất giai đoạn có ba lần khiêu chiến cơ hội, thất bại nói có thể từ đệ nhất giai đoạn lần thứ hai khiêu chiến. Đương nhiên khiêu chiến thất bại nói cũng có trừng phạt. Xin hỏi muốn bắt đầu tiến hành đệ nhất giai đoạn sao?"
Ôn Hinh Nhu ngẩng đầu nhìn nhìn Ôn Tử Trình cùng mặt khác người biểu tình, gật đầu, "Bắt đầu đi."
Hệ thống: "Như vậy sắp bắt đầu rút ra bốn cái giai đoạn hiệp trợ giả người chơi, thỉnh chờ một chút ⋯⋯"
Ống thẻ xuất hiện, cùng lúc trước bất đồng chính là, lần này ống thẻ ở lay động quá sau lục tục rớt ra bốn chi thiêm, đệ nhất chi là Hạ Tiêu Viễn, đệ nhị chi là Ôn Tử Trình, đệ tam chi là Nhan Dịch Văn, cuối cùng một chi là Lam Vũ.
Hệ thống: "Mỗi vị hiệp trợ giả người chơi sẽ đạt được hạng nhất đạo cụ, mỗi cái giai đoạn chỉ định tư thế, địa điểm, hạn định thời gian cập sử dụng đạo cụ đều không giống nhau, mỗi nhất giai đoạn tư thế sẽ ở nữ vương vào chỗ với chỉ định địa điểm khi xuất hiện hình ảnh hình ảnh."
Ôn Hinh Nhu này xem như minh bạch, cởi quần áo còn không xem như cảm thấy thẹn, mặt sau còn có càng cảm thấy thẹn đâu.
Hệ thống: "Sắp bắt đầu đệ nhất giai đoạn, chỉ định địa điểm, sô pha, thỉnh nữ vương cùng người chơi Hạ Tiêu Viễn liền chỉ định địa điểm."
Hạ Tiêu Viễn chạy nhanh đứng ở đột nhiên xuất hiện sô pha bên cạnh, Ôn Tử Trình đem Ôn Hinh Nhu ôm đến trên sô pha, Ôn Hinh Nhu cũng ngoan ngoãn rời đi Ôn Tử Trình trên người, khoanh tay trước ngực, hai chân khép lại ngồi ở trên sô pha.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò chơi quốc vương luyến ái (End)
General FictionHán Việt: Quốc vương luyến ái du hí (H)(NP) Tác giả: Bội La La Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , H văn , Ngọt sủng , Hệ thống , Hào môn thế gia , Vườn trường , NP , Thanh mai...